มาแล้วปฐมบทนักรบมังกร Dragon Nest II: Legend ลงมือถือปลายปีนี้

Actoz Soft และ Eyedentity Games สองค่ายเกมส์เกาหลี เปิดตัว Dragon Nest II: Legend ภาคกำเนิดของสุดยอดเกมส์ 3D Action MMORPG แห่งปี Dragon Nest ลงเวอร์ชั่นมือถือ และมีแผนปล่อยโหลดช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2558 นี้ พร้อมรองรับได้ทั้งระบบ iOS และ Andriod

Dragon-Nest5

Dragon Nest II: Legend ถือเป็นปฐมบทแห่งตำนานนักรบมังกรที่เล่าย้อนกลับไปเมื่อ 500 ปีก่อนเรื่องราวในภาคแรก ตัวละครถูกดีไซน์ให้ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น มีสกิลจากตัวละครภาคแรกให้เลือกได้สูงถึง 20 ชนิด พร้อมกับบอสตัวยักษ์สุดโหดที่ไม่เคยมีในเกมส์ไหนมาก่อน ซึ่งจะน่าเล่นแค่ไหนไปดู Trailer ตัวอย่างกันได้เลย

นอกจากนี้ ยังมีเกมส์ในไลน์นักรบมังกรอีกหลายตัวที่เตรียมลงสนามตามมาอีกหลายตัว คือ Dragon Nest: Origin ที่กราฟิกจะแตกต่างจากเวอร์ชั่นดั้งเดิมอย่างงสิ้นเชิง และอิงเนื้อหาจากโหมด Boss Raid เป็นหลักซึ่งทำลงเวอร์ชั่นมือถือเท่านั้น แต่ชื่ออาจมีการเปลี่ยนแปลงภายหลังรวมทั้งระบบที่อาจปรับเปลี่ยนตามมา

Dragon-Nest3

Dragon-Nest4

อีกตัวเป็นเกมส์ที่ทำขึ้นมาเจาะตลาดยุโรปโดยเฉพาะคือ Dragon Nest: Labyrinth และ Dungeon Striker: Code M เป็นเกมส์ที่จะใช้ IP ของ Dungeon Striker ถือว่าเป็นอีกเกมส์ที่น่าลอง เพราะเป็นการนำเอาสองเกมส์ดังอย่าง  Dragon Nest  กับ Dungeon Striker มาผสมกัน

Dragon-Nest

Dragon-Nest1

Dragon-Nest2

***ขอบคุณข้อมูลจาก http://mmoculture.com/***

FLOATING BOTTOM