MapleStory 2 ปล่อยโหลด Client พร้อมลงสนามจริงต้นเดือนหน้า

MapleStory 2 เกมส์ MMORPG แนว Block-Based ภาคต่อที่สาวกทั่วโลกรอคอย ได้ฤกษ์เปิดตัวให้บริการจริงแล้วในวันที่ 7 ก.ค.58 บนเซิร์ฟเวอร์เกาหลีเท่านั้นเป็นที่แรก (สำหรับเซิร์ฟโกลบอลคงต้อชะเง้อคอรอ คอยกันไปก่อนนะ) ตอนนี้แฟนเกมส์สามารถโหลด Client และสร้างตัวละครกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

MapleStory-21

นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรม Live Event อย่างยิ่งใหญ่ในเกาหลี มี Trailer เวอร์ชั่นหนัง พร้อมข้อมูลการอัพเดทที่จะตามมาให้ชม ผู้ที่ไปร่วมกิจกรรมจะได้พูดคุยกับบรรดาทีมผู้สร้าง และมีโอกาสได้รับรางวัลเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ MapleStory 2 กลับบ้านกันด้วย



เดิมที Nexon ค่ายเกมส์ยักษ์แดนกิมจีมีแผนจะเปิด MapleStory 2 เป็นแบบ OBT ก่อน แต่ไปๆ มาๆ ก็เปลี่ยนใจหันมาเปิดตัวเต็มรูปแบบกันในนาทีสุดท้าย ด้าน คิม จิน แมน ผู้อำนวยการสร้างซีรี่ส์สุดฮิตบอกว่าในภาคนี้ต้องการเน้นให้เป็นแบบ Open World อย่างแท้จริง โดยจะเปิดให้ผู้เล่นสามารถสร้าง Content เล่าเรื่องกันได้เองอย่างอิสระ ส่วนตัวละครจะเปิด Level Cap ให้ถึงเวล 40 ในเดือนก.ค. และเพิ่มเป็น 50 ในเดือนถัดไป  ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://orangemushroom.net/2015/05/28/maplestory-2-media-showcase/

 

***ขอบคุณข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM