ให้ไว Echo of Soul เปิด OBT แล้ววันนี้

es7

Aeria Games ผู้ให้บริการเกมส์ชื่อดังฉลองเปิด Open Beta เกมส์ฟอร์มยักษ์ Echo of Soul (EOS) สุดยอดแฟนตาซี MMORPG อันดับต้นๆ ที่เกมส์เมอร์สทั่วโลกพูดถึงด้วยการส่ง Trailer ตัวใหม่ พร้อมพาเหล่าสาวกไปทัวร์พื้นที่อันกว้างใหญ่ไพศาลในจักรวาล EOS กันแบบถึงใจ พร้อมโชว์ตัวละครอาชีพเด่นๆ โดยมีเพลงประกอบ Lights Will Guide Me ของวง Fahrenhaidt เป็นแบล็คกราวน์

เราจะได้พบกับสภาพแวดล้อมอันน่าตื่นตาตื่นใจ และทัศนียภาพสุดลูกหูลูกตาที่เก็บรายละเอียดได้อย่างเนี้ยบกริบไม่น่าเชื่อ กราฟิกต้องบอกว่าสวยเฉียบสุดอลังการ กระหึ่มด้วยซาวด์แทร็กยิ่งใหญ่ สมกับที่ได้ Nvius เจ้าของรางวัลเกมส์ MMO ยอดเยี่ยมอย่าง Lineage II เป็นผู้สร้าง

es1

es2

es3

สำหรับ Echo of Soul นั้นถือว่าเปิดกว้างอย่างแท้จริง เราสามารถเลือกโหมดความมันส์ได้หลากรูปแบบ รองรับปาร์ตี้ได้ถึง 60 ปาร์ตี้พร้อมกัน มีโหมดโซโล่ดันเจี้ยนสุดหิน รวมทั้งโหมด PvP สุดโหดอีกเพียบ และเควสต์อีกไม่น้อยกว่า 1,600 เควสต์ ตัวละครมี 5 อาชีพ คือ Warrior, Archer, Rogue, Guardian และ Sorceress ที่มาพร้อมสกิลต่างกันมากกว่า 60 สกิล เราสามารถสร้าง อัพเกรด ตกแต่งกันได้ตามใจชอบภายใต้ระบบ Customize ที่ลงลึกในรายละเอียดอย่างแท้จริง

es4

es5

***ขอบคุณข้อมูลจาก http://2p.com ***

FLOATING BOTTOM