Dragon Eyed เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ขนานแท้ ปล่อยโหลดปลายปีนี้

Dragon

มาแล้ว Dragon Eyed อึกหนึ่งแอพเกมส์มือถือน้องใหม่แนวแฟนตาซี MMORPG ขนานแท้ เตรียมเปิดตัวให้โหลดกันภายในช่วงสิ้นปีนี้แน่นอน

ตามแผนของ Actoz Games ค่ายเกมส์ยักษ์เกาหลีที่พร้อมขนกว่า 30 เกมส์มือถือแนวนักรบมังกรบุกตลาดแบบกระหน่ำในปี 58 ซึ่ง Dragon Eyed ก็คือหนึ่งในนั้น และใครที่เคยสนุกกับเกมส์อย่าง DragonNest มาแล้วน่าจะเล่นกันเพลินยาว เพราะ Dragon Eyed เป็นอีกเกมส์แนวเก็บเวลไขปริศนาผจญภัยตามเนื้อเรื่อง เราจะต้องตามหาความทรงจำที่สูญเสียไปกลับคืนมาท่ามกลางสงครามแห่งความเชื่อระหว่าง ศรัทธาและวิทยาศาสตร์

Dragon4

Dragon3

ตัวละครจะมี 3 อาชีพให้เลือกเล่นคือ Warrior, Rogue และ Sorcerer ระบบ Combat ตัวละครจะโฟกัสไปที่การใช้ธาตุต่างๆ ที่เกี่ยวกับจุดแข็ง และจุดอ่อน คล้ายกับเกมส์ Pokémon ที่ต้องมีการวางแผนใช้ Skill และเวทย์มนต์ต่างๆ ระหว่างต่อสู้ รูปแบบการเล่นมีแบบ Matchmaking ที่ต้องลุยดันเจี้ยนไปพร้อมกับผู้เล่นอื่นอีก 2 คน มีระบบ Guild โดยโหมด Guild vs Guild จะอัพเดทตามมาทีหลัง มีโหมด 1 vs 1 โหมด Tower Defense และฟีเจอร์เด็ดๆ ที่จะตามมาอีกในอนาคต ลองคิดเล่นๆ ดูว่าถ้าเปิด Guild War แล้วจอมือถือเล็กๆ จะรองรับได้แค่ไหนกันเชียว อันนี้ต้องรอพิสูจน์กันเฉพาะบนเซิร์ฟเกาหลีนะ ส่วนเซิร์ฟโกลบอลคงต้องติดตามกันต่อไป

Dragon2

Dragon1

***ขอบคุณข้อมูลจาก http://mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM