Ghost Hunter แก๊งค์กำจัดผีแผลงฤทธิ์ บน Android แล้ว

gs6

Ghost Hunter เกมส์แนว Shooting ที่ชวนเรามาไล่ล่าบรรดาผีๆ ด้วยอาวุธสุดเฟี้ยวเข้าขั้นไม่ธรรมดา ใครอยากเข้าแก๊งค์นี้มีให้โหลดฟรีๆ บน Android เท่านั้น

ใครเคยดูหนังเรื่องขบวนการจำกัดผี ต้องชอบเกมส์นี้แน่ๆ เพราะในเกมส์เราจะได้รับบทเป็นนักไล่ล่าผีตัวจริงเสียงจริงเลยแหละ กราฟิกจะใช้แบบ 2D เน้นแนวน่ารักเป็นหลัก มี Hunter ถึง 8 ตัวละครให้เลือกเล่น Hunter แต่ละตัวจะมีอาวุธสุดเฟี้ยวที่ใช้กำจัดเหล่าผีไม่เหมือนกันแถมความสามารถก็แตกต่างกันไป อย่างตัวละคร Ghost Cleaner Sammy จะเป็นสาวสวยที่ใช้เครื่องดูดฝุ่นเป็นอาวูธในการสูบผีเข้ามาเก็บวิญญาณไว้ (จะสังเกตว่า อาวุธของ Hunter แต่ละตัวจะมีพลังสูบผีเข้ามาเก็บที่ตัวไว้ทั้งนั้น)

gs

gs2

gs3

จุดเด่นของเกมส์อยู่ที่ตัวระบบที่มีให้เล่นหลากหลาย ทั้งอัพสกิลตัวละคร, พัฒนาตัวละครได้ถึงร่าง 4 และอัพเกรดการ์ด นอกจากนี้ยังมีระบบ Explore ที่สามารถเก็บเวลตัวละครอื่นๆ ไปพร้อมกับตัวละครที่เราเล่นในเวลาเดียวกันได้ แค่นำตัวละครไปลุยด่านตามเวลาที่กำหนดเท่านั้นเอง

gs4

gs5

ถ้าชอบแนวผีๆ เล่นง่ายเน้นมันส์ล่ะก็ ไม่ควรพลาด Ghost Hunter เข้าไปติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.palmple.com/ghosthunter/grand

 

ลิงค์ดาวน์โหลด

gs7

play-button

FLOATING BOTTOM