Ragnarok X : Next Generation จุดเก็บเลเวลสำหรับมือใหม่ Lv. 1 – 40

สำหรับเกมมือถือที่มาแรงในช่วงนี้คงหนีไม่พ้น ROX หรือ Ragnarok X :  Next Generation เนื่องจากพึ่งจะเปิด Open Beta เมื่อไม่มีวันที่ผ่านมานั่นเอง แน่นอนมีเกมเมอร์ไม่น้อยที่เป็นมือใหม่ดังนั้นวันนี้เราจะพาไปแนะนำจุดเก็บเลเวลกัน โดยปกติมือใหม่ก็คงจะมาทำเควสเก็บเลเวลตามปกติ แต่เมื่อถึงจุดๆ นึง (ประมาณเลเวล 25) เควสจะหมด จึงเกิดคำถามขึ้นมาว่าจะเก็บเวลยังไงดีใช่มั้ยหละครับวันนี้ผมจะมาพาไปดูจุดเก็บเลเวลแบบเน้น Job ไว ๆ กันเลย

>>Ragnarok X : Next Generation วิธีหาเงินง่ายๆ (Crystal) EP.1<<

สำหรับเกม ROX นี้ จะมีระบบช่วยเก็บเลเวลที่เรียกว่า “Odin’s Blessing” ซึ่งจะให้บัฟตัวละครของเราให้ได้รับ ความสามารถในการฟาร์ม x5 ตลอดเวลาที่ใช้งาน ทำให้เราสามารถเก็บเลเวลได้แบบพุ่งพรวดเลยทีเดียว แต่จะมีข้อจำกัดก็คือ “Odin’s Blessing” จะแสดงผลน้อยลง 80% เมื่อเราไปเก็บเลเวลกับมอนที่มีเลเวล น้อยหรือมากกว่าเรา 4-6 เลเวลขึ้นไปนั่นเอง เมื่อรู้เกี่ยวกับระบบ “Odin Blessing” แล้ว เราอย่ารอช้า ไปดูจุดเก็บเลเวลกันเลยดีกว่า

Level 1 – 25 วิ่งเควสหลัก / เควสรอง

Ragnarok X 2162021 3

นช่วงเลเวล 1-25 เราสามารถที่จำทำเควสไปเรื่อย ๆ เพื่อเก็บเลเวลได้เลย

Level 25 – 30 Capital Sewer 2F

Ragnarok X 2162021 2

ในจุดนี้จะมีมอนสเตอร์ชื่อว่า Poison Spore ให้เราเก็บเลเวลนั่นเองครับ ซึ่งเจ้า Poison Spore เป็นมอนสเตอร์ขนาดกลาง ประเภทพืช ธาตุพิษ ที่จะให้ค่าประสบการณ์ Base 43 / Job 129 ต่อตัวเลยทีเดียว

Level 30 – 34 Shipwreck

unknown

จุดต่อมา Shipwreck ในจุดนี้ มอนสเตอร์ที่เราจะฟาร์มก็คือ Roda Frog  โดย Roda Frog เป็นมอนสเตอร์ขนาดกลาง ประเภทปลา ธาตุน้ำ ซึ่งจะมอบค่า ประสบการณ์ Base 48 / Job 144 ต่อตัว

Level 34 – 38 Mjolnir Dead Pit 1F

unknown 1

ในจุดนี้มอนสเตอร์ที่เราจะมาฟาร์มหรือเก็บเลเวลกันต่อ คือ Martin นั่นเอง โดย Martin เป็นมอนสเตอร์ขนาดเล็ก ประเภทสัตว์ ธาตุดิน ซึ่งให้ค่าประสบการณ์  Base 25 / Job 78 ต่อตัว

Level 38 – 40 Sunken Ship

unknown 2

จุดสุดท้าย มอนสเตอร์ที่เราจะฟาร์มคือ Whisper ซึ่งเป็นมอนสเตอร์ขนาดเล็ก ประเภทปีศาจ ธาตุวิญญาณ ซึ่งมอบประสบการณ์ Base 43 / Job 71 ต่อตัว

ลิงก์ดาวน์โหลด

Ragnarok X 1862021 11

TAPTAP icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม ROX คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM