Inspirit Online (ELOA) เซิร์ฟ NA/EU โผล่แล้ว!

in5

ELOA หรือ Elite Lord of Alliance (ชื่อในเซิร์ฟเกาหลี) เกมส์ออนไลน์สไตล์อนิเมะแฟนตาซี จากสตู ESTA Games เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Inspirit Online เตรียมเปิดให้บริการบนเซิร์ฟ NA/EU โดยค่าย GRE Ltd. เร็วๆ นี้

in3

Inspirit Online มีแผนจะเปิดให้ทดสอบรอบ CBT บนเซิร์ฟ NA/EU ช่วงปลายเดือน มิ.ย. 58 แถมทางค่ายยังใจดีเปิดแบบไม่ Block IP ให้เกมส์เมอร์ทั่วโลกได้สัมผัสความมันส์กันเต็มพื้นที่ แต่ตอนนี้ต้องรอประกาศวันเปิดทดสอบกันชัวร์ๆ อีกทีคาดว่า จะกำหนดวันในไม่ช้านี้

in4

Inspirit Online หรือชื่อเดิม ELOA (Elite Lord of Alliance) เป็นเกมส์แนว Action MMORPG ที่ผสมผสานสไตล์อนิเมะลงไป ในเกมส์เราจะได้สนุกกับโลกแฟนตาซี โดยมี 3 เผ่าให้เลือก Kartu, Liru และ Sapiens มี 7 อาชีพหลักให้เล่น Fighter, Hunter, Mage, Shaman, Dagger, Claws และ Scythe และที่เจ๋งสุด คือ แต่ละอาชีพสามารถใส่อาวุธได้ถึง 3 ชนิดด้วยกัน เวลาต่อสู้ยังเปิดใช้แบบสลับไปมาได้ด้วยโคตรแหล่มอะ

นอกจากนี้ตัวเกมส์ยังมีโหมดสนุกๆ อีกเยอะไม่ว่าจะเป็น PvP, PvE, ซื้อขายตัวละคร, เศรษฐกิจ และระบบเก็บเวลที่ให้เราเก็บเวลได้เร็วขึ้นหากเริ่มเล่นใหม่เมื่อเวลตัน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://inspirit.gr-ent.com/ หรือ https://www.facebook.com/InspiritOnline

in1

in

in2

FLOATING BOTTOM