WAKFU Raiders ย่อจักรวาล WAKFU ลงมือถือ

wr

WAKFU Raiders เกมส์มือถือแนว RPG ที่หยิบเอาจักรวาล WAKFU เกมส์ MMO สุดฮิตในเวอร์ชั่น PC มาย่อส่วนลงไว้ในแพลตฟอร์ม iOS และ Android มีกำหนดเปิดให้บริการจริงในช่วงหน้าร้อนปีนี้แน่นอนแล้ว ด้าน 2 ค่ายเกมส์ดัง gumi and Ankama ยืนยันว่าแฟนเกมส์จะได้สนุกกับตัวละครกว่า 30 ชีวิต และฟีเจอร์เด็ดๆ จากตัวเกมเวอร์ชั่นดั้งเดิมอย่างครบครัน

wr1

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ http://wakfuraiders.gumi.sg/ โดยสรุปแล้ว WAKFU Raiders จะเป็นเกมส์แนวตะลุยดันเจี้ยนแนวเทิร์นเบสที่จะใช้ตัวละครจาก WAKFU ดำเนินเรื่อง สามารถเล่นได้ทั้งแบบ Online และ Offline

wr2

จุดเด่นของ WAKFU Raiders อยู่ที่ระบบการต่อสู้แบบ Real-Time ที่เอื้อให้คิดวางแผนได้หลากรูปแบบ และตีคอมโบได้หลากหลาย มีเควสต์ และบอสที่มีความยากง่ายแตกต่างกันหลายระดับ รวมทั้งโหมด PvP ที่จะเปิดให้เราจัดปาร์ตี้ต่อสู้เพื่อความเป็นเทพแห่ง WAKFU ในส่วนของแผนที่จะมีแบ่งเป็น 12 ทวีปที่ออกแบบมาอย่างสวยงามอลังการ มีกิจกรรมพิเศษ และเควสต์ย่อยในเกมส์ รวมทั้งบอสพิเศษ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Ankama สามารถเข้าดูได้ที่ www.ankama-group.com และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ gumi, Inc.สามารถเข้าดูได้ที่ http://gu3.co.jp/en/ หรือ gumi Asia Pte. Ltd. ที่ http://www.gumi.sg.

FLOATING BOTTOM