Devil Hero ปล่อย iOS แล้ว! พร้อมอัพเดทฮีโร่ใหม่ “E-Jeab”

Devil Hero เปิดให้ดาวน์โหลดบน iOS และ Android พร้อมอัพเดทตัวละครพิเศษ “E-Jeab” ในเกมส์ Devil Hero ที่ต้องบอกเลยว่า คุ้มค่าที่รอคอย

e1

ตัวละครพิเศษ! “E-Jeab” ในเกมส์ Devil Hero จะมีตั้งแต่ระดับ 2 ดาว ถึง 6 ดาว มาพร้อมกับสกิล “E-Jeab Thunder” ซึ่งแต่ละดาวก็จะมีความรุนแรงในการทำลายล้างของสกิลที่แตกต่างกัน คือ ถ้าระดับดาวยิ่งสูงขึ้น การทำลายล้างก็จะยิ่งมีความรุนแรงมากขึ้นตามลำดับ โดยเมื่อกดใช้สกิล E-Jeab Thunder ศัตรูทุกตัวที่อยู่ในหน้าจอจะโดน Damage หมดเรียกได้ว่าโหด ขิงขิง พูดเลยยย และ E-Jeab ในแต่ละระดับก็จะมีการพัฒนารูปร่างของตัวละครขึ้นไปอีกด้วย

สกิลพิเศษ!E-Jeab Thunder

e2

e3

e4

เรามาดูกันดีกว่า E-Jeab แต่ละระดับ มีคาแรคเตอร์เป็นอย่างไรกันบ้าง? มาดูกันเลยจ้า

เจี๊ยบกาก (ระดับ 2 ดาว)

e5

เจี๊ยบกาก มีชีวิตที่ค่อนข้างลำบาก ต่อสู้ดิ้นรนเพื่อความอยู่รอด ต้องการหลุดพ้นจากความกาก ยาจก กล้าเผชิญหน้ากับทุกอย่าง ชอบโชว์พลังให้คนอื่นเห็นตัวตนของเจี๊ยบกาก

ใช้สกิล E-Jeab Thunder มีพลังโจมตีทำลายล้างศัตรู 200 Damage

เจี๊ยบแว๊น (ระดับ 3 ดาว)

e6

เจี๊ยบแว๊น พยายามจะเลียนแบบหนุ่มวินหน้าตาดี มีชีวิตที่พอลืมตาอ้าปากได้ มาเป็นเด็กแว๊นหาเลี้ยงชีพ แต่ก็ยังต้องดิ้นรนต่อสู้เพื่ออนาคตอันสดใส นิสัยใจกล้า บ้าบิ่น ชอบโชว์เพาว์

ใช้สกิล E-Jeab Thunder มีพลังโจมตีทำลายล้างศัตรู 400 Damage

เจี๊ยบไฟว์ (ระดับ 4 ดาว)

e7

เจี๊ยบไฟว์ “Fighting” รับงานเสริมเป็นนักมวยใส่หมัดไม่ยั้ง อย่าได้มาประชิดตัว ไม่งั้นมีเจ็บ กล้าได้กล้าเสีย ยอมใครไม่เป็น

ใช้สกิล E-Jeab Thunder มีพลังโจมตีทำลายล้างศัตรูถึง 600 Damage

เจี๊ยบกาโว (ระดับ 5 ดาว)

e8

เจี๊ยบกาโว “โย่โย่ วอท ซับ แมน”เจ้าพ่อแฟชั่นพยายยามทำตัวเป็น Net Idol มั่นใจในการแต่งตัวของตัวเองสูง ลุยได้ทุกที่ ไม่แคร์สื่อ
ใช้สกิล E-Jeab Thunder มีพลังโจมตีทำลายล้างศัตรูถึง 800 Damage

เจี๊ยบไฮโซ (ระดับ 6 ดาว)

e9

เจี๊ยบไฮโซ ดิ้นรนจนได้ดี เป็นไฮโซปากจัด ซุปตาร์ตัวพ่อแฟนคลับเยอะแยะ สาวๆ เพียบ มีความมั่นใจและเชื่อมั่นในตัวเองสูง ชอบเล่นตัว ติดหรูแอบเจ้าอารมณ์และเอาแต่ใจนิดๆ
ใช้สกิล E-Jeab Thunder
 มีพลังโจมตีทำลายล้างศัตรูสูงถึง 600 Damage

ลิงค์ดาวน์โหลด

ee

adriod button apple button

APK button

 

 

FLOATING BOTTOM