รีวิว Sausage Man เกมมือถือ Battle Royale ไส้กรอกสุดป่วน

Sausage Man 2472021

เมื่อไม่กี่วันก่อนบริษัท XD ได้มีการประกาศเปิดให้บริการเกมโทรศัพท์มือถือตัวใหม่ล่าสุดในชื่อว่า Sausage Man เป็นเกมแนว Battle Royale เอาชีวิตรอดที่ใครๆ ก็ต้องรู้จัก แต่จุดขายของเกมนี้ก็คือการที่มีตัวละครในลักษณะเหมือน “ไส้กรอก” ที่ดูน่ารักเข้าถึงง่าย วันนี้ GameMonday จะพาไปชมกันว่าเกมนี้น่าสนใจมากน้อยแค่ไหน สำหรับใครที่กำลังหาอะไรสนุกๆ เล่น

ขออธิบายเบื้องต้นก่อนเลยว่า Sausage Man จะเป็นเกมแนว Battle Royale หรือที่ใครหลายๆ เรียกว่าเป็นเกมแนวเอาชีวิตรอด โดยหัวใจหลักของการเล่นเกมในลักษณะนี้ก็คือ การเอาตัวเองหรือปาร์ตี้ของตนเองให้เหลือคนสุดท้ายหรือทีมสุดท้ายให้ได้ แน่นอนว่าเกมเมอร์ส่วนใหญ่ก็คงรู้กันอยู่แล้ว

Sausage Man 2472021 1

จุดเด่นแรกก็คือตัวละครภายในเกมจะนำเสนอในรูปแบบ ไส้กรอกที่ไม่ใช้มนุษย์ปกติ แต่ถึงอย่างนั้นทางผู้พัฒนาเกมเองก็มีการหาพวกชุด หมวก เครื่องประดับต่างๆ มาให้เพื่อนๆ สามารถตกแต่งตัวละครได้อย่างอิสระขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนเลย แล้วพวกไอเทมเองก็ถูกแบ่งออกเป็นระดับต่างๆ ขึ้นอยู่กับความหายากอีกด้วย นอกจากนั้นเกมยังมี Season Pass ให้สำหรับผู้เล่นสายประจำให้ได้รับของรางวัลที่คุ้มค่า

Sausage Man 2472021 4

Sausage Man 2472021 3

ส่วนระบบ Gameplay ก็เป็นพื้นฐานเกมสไตล์ Battle Royale อยู่แล้วที่ต้องทำการเก็บอาวุธปืน ชุดเกราะ หมวก เหมือนกับเกมชื่อดังเกมหนึ่งขวัญใจเกมเมอร์ชาวไทย ผสมผสานฟังก์ชั่นบางอย่างที่มาจากเกมดังๆ อื่นๆ แนวเดียวกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นฉากเปิดเกม หรือฟังก์ชั่นบางอย่างที่เห็นอ่อมาจากเกมนี้

Sausage Man 2472021 13

Sausage Man 2472021 15

ภาพรวมเกมก็ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพกราฟิกหรือระบบ Gameplay ที่มีกลิ่นอายของความเป็นการ์ตูนผสมอยู่ด้วย มันเลยกลายเป็นว่าเกมนี้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม แต่สุดท้ายความสนุกจะมากน้อยแค่ไหนเกมเมอร์ต้องเป็นคนตัดสินใจเอาเอง

Sausage Man 2472021 14

ลิงก์ดาวน์โหลด

Sausage Man 1372021 50

TAPTAP icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Sausage Man คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM