Onigiri Online มาอย่างไว เปิด OBT ให้ล่าเทพอสูรวันนี้!

Onigiri Online เกมส์ JMMORPG สไตล์ญี่ปุ่นขนานแท้ ประกาศเปิด OBT วันนี้ (12 มิ.ย.58) แถมออกโรงเคลมว่า ศึกล่าเทพอสูรตอนเปิดบริการเต็มรูปแบบนี้ จะโหดหินขึ้นเยอะถึงขนาดบอกให้ลืมตอนช่วง CBT ที่เปิดให้ทดสอบไปได้เลย เพราะกระดูกคนละเบอร์ เท่านั้นยังไม่พอมีข้อมูลในเกมส์มาบอกแบบต่อให้ก่อนซะด้วย ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้นไปส่องกันเลย 

0onigiri

เมืองที่เปิดเพิ่มในช่วง OBT

1.เมืองยามาไตโคคุ เมืองใหญ่แสนสงบที่อยู่ภายใต้การคุ้มครองของท่านฮิมิโกะ แต่ทว่า…หลังจากเกิดลางร้ายขึ้น ก็มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมายในเมืองนี้

oi1

2.จุดพักอิซุโมะ หมู่บ้านเล็กๆที่เป็นจุดพักระหว่างเดินทางไปเกียวโตแห่งนี้เคยเป็นหมู่บ้านที่แสนงดงาม จนกระทั่งวันหนึ่งมีหลุมยักษ์ปรากฏขึ้นและมีอสูรร้ายมากมายออกอาละวาด

oi2

3.เกียวโต เมืองที่ถูกสร้างขึ้นโดยฝีมือของเทพีสุริยันอามาเทราสึ นางใช้พลังยกแผ่นดินรกร้างขึ้นแล้วใช้พลังกักขังเทพอสูรตนหนึ่งไว้ใจกลางเมืองแห่งนี้

oi3

ดันเจี้ยนใหม่

พื้นที่ยามะไตโคคุ 7 ดันเจี้ยน

พื้นที่จุดพักอิซุโมะ 6 ดันเจี้ยน

พื้นที่เมืองเกียวโต 9 ดันเจี้ยน

พร้อมขยาย Max Level เป็น Level 70

 

ภาพตัวอย่างบอสใหม่

oi4

oi5

oi6

oi7

oi8

เทพอสูรที่จะได้เจอในช่วง OBT รับรองได้เลยว่า โหดๆ ทั้งนั้นคนไหนคิดว่าแน่จริง จัดแบบนรกแตกกันไปได้เลยจ้า! นอกจากนี้ยังเพิ่มระบบ Cash Shop และ เหมียวกวักนำโชค หรือระบบกาชาปอง ให้ใช้บริการกันอีกด้วยนะ มีตั้งแต่ Item อำนวยความสะดวกต่างๆ ยันไปถึงชุดแฟชั่นที่บอกได้เลยว่า ทั้งหล่อ ทั้งเท่ โดยเฉพาะชุดของสาวๆ บอกเลยว่า น่ารักเกิ๊น

ตัวอย่างชุด Costume

oi9

oi10

oi11

oi12

oi13

oi14

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.onigiri.in.th/ หรือ https://www.facebook.com/onigirithailand

 

FLOATING BOTTOM