รีวิว Real Yulgang Mobile ท่องยุทธจักรฉบับมือถือในช่วง Closed Beta

Real Yulgang Mobile 3182021

งานนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดาแล้วก็ห้ามพลาดเด็ดขาดเมื่อทาง Playpark.com ผู้ให้บริการเกมชั้นนำของประเทศไทยได้มีการประกาศเปิดตัวเกมโทรศัพท์มือถือใหม่ที่อ้างอิงจากไอพีเกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง Yulgang Online ให้กลายเป็นเกม Real Yulgang Mobile ซึ่งทีมพัฒนาชุดเดียวกันก็คือ mgame วันนี้ได้ทำการทดสอบช่วง Closed Beta ตั้งแต่ 31 สิงหาคม – 2 กันยายน ผ่านทั้งสองระบบ Android และ iOS วันนี้เราจะพาไปชมรีวิวกัน

Real Yulgang Mobile 3182021 1

Real Yulgang Mobile 3182021 2

ในเกมปัจจุบันมีให้เลือกเล่นทั้งหมด 5 อาชีพได้แก่ ดาบ กระบี่ ทวน ธนู และ หมอ โดยแต่ละอาชีพจะสามารถสลับเพศชายหญิงได้อย่างอิสระแล้วแต่ความต้องการของผู้เล่น นอกจากนั้นแล้ว ความพิเศษก็คือตัวเกมจะให้เราเลือกฝ่ายธรรมะ และ อธรรมตั้งแต่เริ่มเกม โดยที่เพื่อนๆ จะสามารถดูตัวอย่างสกิลของแต่ละฝ่ายได้ที่ด้านซ้ายรูปสกิล หากใครเป็นผู้เล่นเก่าๆ จะทราบดีว่าถึงแม้จะอาชีพเดียวกันแต่ อยู่คนละฝ่ายสกิลก็แตกต่างกันนั่นเอง

Real Yulgang Mobile 3182021 19

สำหรับตัวงานภาพกราฟิกก็จะเป็นหยิบยกตัวงานภาพคล้ายๆ กับเวอร์ชั่น PC สมัยก่อนมาประยุกต์ใช้บนแพลตฟอร์มมือถือเพื่อให้ดื่มด่ำกับบรรยากาศที่แสนคิดถึง รวมไปถึงการให้เกมเมอร์รุ่นใหม่ได้ สัมผัสกับงานภาพสุดคลาสิกแต่ก็สวยงาม รวมไปถึงระบบการเล่นที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์มเล่นบนมือถือก็ได้ บนพีซีก็ดี 

Real Yulgang Mobile 3182021 12

Real Yulgang Mobile 3182021 18

ส่วนทางด้านโหมดการเล่น Real Yulgang Mobile บอกเลยว่ามีเยอะมากไม่เหมือนกับอดีตที่จะเน้นไปที่การเก็บเลเวลด้วยการฟาร์มมอนสเตอร์เป็นหลัก แต่อันนี้จะมีทั้งเควสเนื้อเรื่องที่จะนำเสนอเรื่องราวของเกม ดันเจี้ยนหลากหลายรูปแบบทั้ง ดันใต้ดิน 1,000 ชั้น, Raid Boss หรือ ดันประจำวันที่จะได้รับไอเทมพิเศษมากมาย รวมไปถึงโหมดต่อสู้ที่จะมีทั้ง PVP แบบ 1vs1 หรือ ระบบ Free PK ตามแผนที่ต่างๆ ให้ตีสู้กันได้อย่างอิสระเอาใจสายบู้อย่างเต็มที่

Real Yulgang Mobile 3182021 5

Real Yulgang Mobile 3182021 15

ทางด้านไอเทมของตัวละครก็จะแบ่งออกเป็นหลายส่วนไม่ว่าจะเป็น อาวุธ ชุด แขน ขา เคลื่อนประดับ ทางเกมจะแบ่งออกเป็นระดับต่างๆ สูงสุดจะอยู่ที่ระดับ SR ทำให้แรกๆ อาจจะต้องใช้เวลาสักพักในการพัฒนาพวกอุปกรณ์เหล่านี้ แต่พิเศษในช่วง CBT ทางผู้ให้บริการ Playpark ใจดีแจกไอเทม Code พิเศษให้ผู้เล่นลองใช้จ่ายในช่วงเวลานี้ สามารถดูรายละเอียดและไปรับไอเทมได้ที่ [แฟนเพจ]

Real Yulgang Mobile 3182021 8

Real Yulgang Mobile 3182021 11

การเพิ่มค่าสเตตัสให้กับตัวละครก็ไม่มีเพียงการเพิ่มเลเวล อัปเกรดสกิล หรือหาอุปกรณ์ดีๆ เท่านั้นแต่ยังมีพวกฟังก์ชั่นเสริมหลายๆ อย่างที่จะช่วยให้ตัวละครของพวกคุณแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมไม่ยกตัวอย่างเช่น สัตว์ขี่และสัตว์เลี้ยงที่จะช่วยเพิ่มค่าพลังให้กับผู้ใช้ รวมไปถึงฉายาด้วยเช่นเดียวกันได้ทั้งเท่ ทั้งเสริมความแข็งแกร่ง ดังนั้นผู้เล่นควรศึกษาหลายๆ อย่างเพราะเกมนี้มีอะไรอีกมากต้องเรียนรู้

Real Yulgang Mobile 3182021 13

เปิด CBT แล้ววันนี้ – 2 กันยายน 2564 
Android (APK)> https://www.playpark.com/th-th/ryg-cbtapk-gmondayarticle
iOS (TestFlight)> https://www.playpark.com/th-th/ryg-cbtios-gmondayarticle

สเปคโทรศัพท์มือถือที่รองรับ
[Android]
OS: Android 6.0 (Marshmallow) ขึ้นไป
Device ขั้นต่ำ: RAM 3 GB (รุ่นปี 2016 ขึ้นไป)
[iOS]
OS: iOS 10.0 ขึ้นไป
Device ขั้นต่ำ: iPhone 6s

อ่านข่าวเกม Real Yulgang Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM