Pocket Knight เผยระบบเด่น “ภูติรับใช้” สกิลอย่างแหล่ม!

cover

ลงดันเจี้ยนคนเดียวเหงาไปใช่มั้ย? ยากไปใช่มั้ย? ไม่เป็นไร Pocket Knight เกมส์มือถือสไตล์คิขุแต่โคตรดุดัน มี “ระบบภูติรับใช้” หรือจะเรียกภาษาบ้านๆ ว่า ระบบ Pet ไว้คอยช่วยเหลือเพื่อนๆ เวลาลงดันเจี้ยนกัน

ระบบภูติรับใช้

ระบบภูติรับใช้จะช่วยเพิ่มความสามารถให้เราได้มาก เพราะภูติแต่ละตัวมีสกิลที่แตกต่างกันไป เวลาเราลงดันเจี้ยนภูติจะไม่ออกไปโจมตีมอนเตอร์โดยตรง แต่จะขึ้นเป็นสกิลให้ตัวละครสามารถกดใช้ได้ทันทีแทน

IMG 0

IMG1

IMG2

ภูติออกรบ

ระบบภูติรับใช้จะเปิดขึ้นเมื่อตัวละครมีเลเวลถึง 20 เราสามารถเลือกภูติได้ 1 ตนเพื่อออกรบได้ หลังจากนั้นทุกๆ 10 เลเวลจะเรียกภูติไปออกรบเพิ่มได้อีก 1 ตน และสามารถเรียกภูติสูงสุดที่เลเวล 50 พร้อมกับพาไปออกรบได้ 5 ตน ภูติทุกตนที่ออกรบจะสามารถเพิ่มค่าสถานะให้ตัวละคร เวลาจะใช้สกิลโจมตีจะเรียงตามลำดับการออกรบภูติ

IMG3

การจับคู่ภูติ

เมื่อนำภูติออกรบตามเงื่อนไขต่าง ๆ ที่เกมส์กำหนดไว้ จะสามารถเพิ่มสถานะให้กับตัวละครได้นอกเหนือจากที่มีอยู่

IMG4

การอัพเกรดภูติ

IMG5

ภูติแบ่งเป็น 3 ระดับ คือ ทั่วไป หายาก และเพอร์เฟค มีทั้งหมด 34 ชนิด ในเกมเราสามารถหาภูติได้หลายวิธี ซึ่งแต่ละวิธีก็จะได้ภูติที่แตกต่างกันไป เราจะหาภูติจากหลังจบภารกิจ ลงดันเจี้ยน ทุบไข่ ขอพร ห่อของขวัญ VIP บอสโลก และเติมเงิน

อัพดาวภูติ

การอัพดาวภูตินั้นต้องใช้ภูติตนเดียวกัน 2 ตนในการอัพดาว โดยจะสามารถอัพได้สูงสุดถึง 5 ดาวเลยทีเดียว แต่เมื่อไรที่เราอัพภูติจนถึง 5 ดาวแล้ว และได้รับภูติตนเดียวกันอีก ระบบก็จะกลายสภาพเป็นวิญญาณภูติโดยอัตโนมัติ เราสามารถนำวิญญาณภูติไปแลกเป็นการ์ดภูติได้ที่ระบบแลกเปลี่ยนของเกม

อัพ LV ภูติ

เราใช้หินอัพ LV ภูติ เพื่ออัพเกรดให้ภูติมี LV ที่สูงขึ้นได้ จะสามารถหาหินอัพ LV ภูติ ได้จากการลงดันเจี้ยน ทุบไข่ และร้านค้า แต่มีข้อแม้อยู่นิดหนึ่งว่า ภูติจะไม่สามารถมีเลเวลสูงกว่าตัวละครได้

อัพขั้นภูติ

การอัพขั้นภูติต้องใช้สิ่งของ 6 อย่างในการอัพขั้น ซึ่งจะหาได้จากการล่าสัตว์ หลังจากที่อัพขั้นแล้วจะทำให้ความสามารถของภูติเพิ่มขึ้นมาก ในแต่ละวันเราสามารถล่าสัตว์ได้วันละ 10 ครั้ง แต่ถ้าอยากได้เพิ่มสามารถใช้หินเงินซื้อจำนวนครั้งเพิ่มได้อีก 10 ครั้ง

เป็นอย่างไรกันบ้างกับระบบภูติรับใช้แหล่มเวอร์ชิมิ ใครอยากได้ทริคเด็ดๆ เพิ่มเติม หรือต้องการเข้าไปพูดคุยกับเพื่อนๆ ล่ะก็เข้าไปต่อกันได้ที่ http://pk.4games.in.th/ หรือ www.facebook.com/pocketknightth

FLOATING BOTTOM