ส่อง Pocket Knight ช่วง Pre-CBT ภูติรับใช้โหดใช่ย่อย!

พามาส่องเกมส์มือถือน้องใหม่มาแรงส์ Pocket Knight ที่ตอนนี้กำลังเปิดให้ลุยในช่วง Pre-CBT อยู่ (คนเพียบเลย) โดยรอบนี้เปิดให้เล่นเฉพาะเวอร์ชั่น Android ก่อนส่วน iOS น่าจะตามมาติดๆ และถ้าไม่มีอะไรผลิกโผทางเกมส์บอกจะเปิด CBT ต่อเนื่องเลย 25 มิ.ย.58

pkk

Pocket Knight ศึกอัศวินไซส์มินิ เป็นเกมส์แนว 3D Side Scrolling Cute Action RPG ตัวละครแต่ละตัวจะออกแนวน่ารักฟรุ้งฟริ้ง ภาพกราฟิกในเกมส์ก็สีสันจัดจานสุดๆ โดยเฉพาะตอนตัวละครปล่อยสกิลเอฟเฟคกระจาย ใครชอบเอฟเฟคแบบแรงส์ๆ สะใจแน่! สำหรับตัวละครในเกมส์ตอนนี้เปิดให้เล่น 3 อาชีพก่อน คือ นักดาบ อัศวิน และจอมเวทย์ ส่วนอาชีพที่ 4 เห็นแวบๆ ว่าเป็น นักแม่นปืน ตอนเปิดจริงคงได้ลองเล่นกัน

pk4

pk2

อย่างที่บอกไปตอนต้นว่าตอนนี้เป็นเพียงช่วง Pre-CBT เท่านั้น! ทางเกมส์เลยเปิดให้ลองทุกระบบไม่มีกั้ก ยิ่งช่วงนี้พอ Login แต่ละวันก็จะได้ของเจ๋งๆ มาลอง ซึ่งในเกมส์ก็มีระบบให้เลือกเล่นมากมาย และระบบหนึ่งที่ถือเป็นระบบที่ช่วยให้เราฟาด Boss ได้มันส์ขึ้น คือ “ระบบภูติรับใช้” ที่ช่วยเพิ่มค่าสถานะให้ตัวละคร พอเวลาลงดันในเกมส์นี้มอนเตอร์จะไม่ออกไปฉะกับมอนสเตอร์โดยตรงแต่ให้สกิลพิเศษกับตัวละครมาใช้แทน แหล่มปะละ

pk9

pk6

อย่างตัวที่ได้มานี่ชื่อ “โลลิเกราะ” ขึ้นสเตตัสภูติระดับตำนานเชียวนะพอกดใช้ออกมาตัวเบ่อเริ่มเลยพลังรบดูท่าจะแซงหน้าตัวละครด้วย แถมสกิลพิเศษของเจ้านี่กดใช้ทีเดียวมอนสเตอร์หายวับไปทั้งแถบ ถึงเวลาเปิดให้เล่นจริงต้องสอยมาเข้าสังกัดให้จงได้ เพราะรอบ Pre-CBT นี้เกมส์จะรีเซตข้อมูลทั้งหมดเลยจ้า บรรดาของเมพๆ ที่ได้มาช่วงนี้ก็รีบๆ ใช้กันนะ

pk3

pk5

นอกจากนี้ในเกมส์ยังมีระบบอื่นๆ ให้เล่นด้วยอีกมากมายทั้งภารกิจ, อัพเกรด, ทุบไข่, PVP (อัตโนมัติ) และร่างแปลงปีศาจ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลองรีบเข้ามาด่วนๆ ตอนนี้คนเพียบเลย ก่อนจิหมดเวลาลองของ! ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://pk.4games.in.th/ หรือ https://www.facebook.com/pocketknightth?fref=nf

FLOATING BOTTOM