Garena จับมือ Square Enix เปิดตัว Dragon Quest Monster: Super Light

DQ_Preregister Banner

หลังจากที่ปล่อยคลิปปริศนาออกมาให้แฟนๆ ฮือฮากันพักใหญ่ ล่าสุด Garena ก็ออกมาประกาศร่วมมือกับ Square Enix พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการว่าจะให้บริการเกมส์ “Dragon Quest Monster: Super Light” ในเดือน ก.ค.นี้ สำหรับเวอร์ชั่น Eng และไทย!

DQ_Renowned_TH

Dragon Quest Monster: Super Light หรือเรียกย่อๆ ว่า “DQMSL” เป็นเกมส์มือถือแนว RPG ที่สร้างมาจาก Dragon Quest เกมส์สุดฮิตบนเครื่อง console ซึ่งในเกมส์นี้เราจะได้สนุกไปกับมอนสเตอร์กว่า 300 ตัว มีระบบมากมายให้เล่นทั้งแข่งขันกับเพื่อน, ต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ในอารีนา, ผจญภัยในด่าน และไขปริศนาต่างๆ ในเกมส์ เพื่อมุ่งสู่การเป็นสุดยอดผู้ใช้มอนสเตอร์นั่นเอง พิเศษ! สำหรับตัวเกมส์ที่จะปล่อยในไทยจะมีมอนสเตอร์ที่ออกแบบมาพิเศษโดยเฉพาะ เช่น โกเลมมวยไทย ที่มีเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น!

DQ_Preregister_TH

ส่วนกำหนดเปิดให้บริการเกมส์ Dragon Quest Monster: Super Light เวอร์ชั่น Eng และไทย จะเปิดในเดือน ก.ค. 58 ทั้ง iOS และ Android สำหรับเวอร์ชั่นภาษาจีน และเวียดนามจะเปิดให้บริการในช่วงเดือน ส.ค. และ ก.ย. 58 ใครที่อยากจองที่ไว้ก่อนตอนนี้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 3 ก.ค. 58 ที่ http://dqmsl.garena.com/preregistration พร้อมสิทธิลุ้นรับมอนสเตอร์พิเศษจากเกมส์ DQMSL อีกด้วย

DQ

เกมส์ DQMSL ได้รับกระแสตอบรับล้นหลามในประเทศญี่ปุ่นจัดยอดดาวน์โหลดไปเน้นๆ มากกว่า 13 ล้านครั้ง ส่วนในไต้หวันมียอดดาวน์โหลดตามมาติดๆ กว่า 1 ล้านครั้ง การประกาศความร่วมมือในครั้งนี้แฟนๆ เกมส์มือถือในประเทศไทย, เวียดนาม, สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ จะได้สัมผัสความมันส์กันทั่วหล้าแน่นอนนับวันรอเลย!

FLOATING BOTTOM