Dark Ares New Patch “Dragon of War” สงครามที่คุณรอคอย

dk1

สวัสดีจ้าชาว Dark Ares ที่น่ารักทุกท่านกลับมาอีกครั้งกับความยิ่งใหญ่ของ Dark Ares ที่ครั้งนี้เตรียมพร้อม Update New Patch “Dragon of War” ระบบ Guild War ที่ผู้เล่นรอคอยอยู่ นอกจากระบบ Guild War แล้ว ยังมีการเพิ่มระบบใหม่ ไอเทมใหม่เข้าไปมากมาย เพิ่มความสนุกสนานให้กับเหล่าเกมส์เมอร์ได้อย่างแน่นอน สำหรับ Patch ใหม่นี้จะมาในวันที่  25 มิ.ย.นี้ อย่าพลาดกันทีเดียวเชียว รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับ Patch ใหม่ติดตามได้จากด้านล่างเลยจร้า

1.ระบบ Guild Warผู้กล้าตัวจริงห้ามพลาด

dk2

ในที่สุดระบบที่เหล่าผู้เล่นรอคอยก็มาถึงระบบ Guild War ที่ผู้เล่นทุกท่านรอคอยมานาน ระบบ Guild War จะถูกแบ่งเป็น PVE รอบคัดเลือกและ PVP รอบท้าชิง โดย PVE รอบคัดเลือกจะเป็นระบบโจมตีดันเจี้ยน เมื่อเคลียร์ดันเจี้ยนจะได้รับคะแนน กิลด์ที่ได้รับคะแนนรวมอยู่ใน 8 อันดับแรกจะได้เข้าถึง PVP รอบท้าชิง และ PVP รอบท้าชิงจะถูกแบ่งเป็น 3 รอบ กิลด์ที่ชนะเท่านั้นถึงจะสามารถเข้าสู่รอบต่อไปได้ เป็นยังไงบ้างคร้าบ อยากลงมือแล้วแน่ๆ ใช่ไหมคร้าบ

dk3

dk4

หลังเสร็จ PVP รอบท้าชิง ระบบจะแจกรางวัลตามอันดับกิลด์ รับทองหนัก คริสตัลและชื่อเสียงมากมาย ยังมีรางวัลพิเศษที่เป็นปีกสวยงามสำรับชายและหญิงด้วย ขอบอกเลยผู้กล้าจริงพลาดไม่ได้นะคร้าบ

ขอแนะนำระบบตื่นเต้นอีกระบบนะคร้าบ ยังจะปวดหัวกับหัวหน้ากิลด์ไม่ได้ออนเกมส์เป็นเวลานานอยู่เลยไหมนะคร้าบ Patch ใหม่นี้ตั้งใจจะให้ความสะดวกต่อผู้เล่น ถ้าหัวหน้ากิลด์ไม่ได้ทำการล็อกอินเป็นมา 14 วัน ระบบจะโอนตำแหน่งหัวหน้ากิลด์ให้กับผู้เล่นที่สนับสนุนสูงสุด และมีการล็อกอินภายใน 14 วันด้วย หัวหน้ากิลด์เก่าจะกลายเป็นสมาชิกทั่วไป ให้หัวหน้ากิลด์ใหม่พาพวกคุณไปรบเถอะ

2.โหมดมุมมอง PK ใหม่

dk5

Patch ใหม่นี้ได้เพิ่มโหมดมุมมองข้ามไหล่ มีผลเฉพาะในอารีน่า ศึก 1V1 และ PK ศึกข้ามเซิร์ฟได้ เพิ่มความสะดวกให้ผู้เล่นมากขึ้น

3.ผลึกใหม่ เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละครของคุณ

dk6

เพียงแค่อาวุธสุดเทพยังไม่พอ แพทต์ใหม่นี้พบกับ “ผลึกธาตุใหม่” เพิ่มสเตตัสให้มากขึ้น เมื่อผู้เล่นได้สวมใส่ชุดเทพพิทักษ์ก็จะสามารถสวมใส่ผลึกธาตุให้ได้แล้วนะคร้าบ

4.Patch ใหม่ ชุดแฟชั่นใหม่ รอคุณมาจับจอง ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว!

dk7

Patch ใหม่นี้ ข้าจะทำให้ท่านสมหวังทุกอย่าง ผู้เล่นสามารถเข้าไปจับจองกันได้หลังจากการ Update Patch นะคร้าบ ลองไปดูคร่าวๆ ว่ามาอะไรกันบ้างดีกว่า

พอหอมปากหอมคอกันไปบ้างแล้วนะคร้าบ สำหรับแพทต์ใหม่ที่กำลังจะมาในวันที่ 25 มิ.ย.นี้ นอกจากที่กล่าวมาข้างต้นแล้วยังมีการแก้ไขเพิ่มเติมระบบอื่นๆ อีกเล็กน้อยด้วย รอผู้เล่นตะลุยกันอยู่นะคร้าบบ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://4399th.com/ หรือ https://www.facebook.com/DarkAres.4399TH

 

ลิงค์ดาวน์โหลด

dk8

adriod button APK button

 

 

FLOATING BOTTOM