Inspirit Online เซิร์ฟอินเตอร์คืบ! ให้ลงทะเบียนจองที่แจก Beta keys

iu3

Inspirit Online เซิร์ฟอินเตอร์ เกมส์ออนไลน์สไตล์อนิเมะแฟนตาซีจากสตูดิโอ ESTA Games หลังจากออกมาแง้มข่าวดีว่า เตรียมจะเปิดให้ทดสอบรอบ CBT เร็วๆ นี้ ล่าสุดคืบหน้าแล้วจ้าทาง GRE Ltd. ผู้ให้บริการเปิดหน้าเว็บไซด์ให้ลงทะเบียนจองที่เล่นรอบ CBT พร้อมให้กดรับ Beta keys ไว้นอนกอดด้วย

iu

คนที่สนใจก็เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมรับ Beta keys ได้ที่ http://inspirit.gr-ent.com/register.gre  แต่ถึงจะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว ก็ยังไม่มีประกาศออกมาชัดๆ ถึงกำหนดวันเปิด CBT ที่แน่นอนมีบอกแต่เพียงว่า ระยะเวลาในการทดสอบจะใช้มากหรือน้อยขึ้นอยู่กับปัญหาที่เกิดขึ้นตอน Test ถ้าแก้ไขได้เร็วก็เปิด OBT ได้เร็วตามไปด้วย

iu5

iu1

Inspirit Online เซิร์ฟอินเตอร์ หรือ Elite Lord of Alliance (ELOA) ชื่อในเซิร์ฟเกาหลี เป็นเกมส์แนว Action MMORPG ในเกมส์เราจะได้ผจญภัยไปในโลกเหนือจินตนาการ ซึ่งโลกนี้จะมีอยู่ 3 เผ่า คือ Kartu, Liru และ Sapiens มี 7 อาชีพหลักให้เลือกเล่น Fighter, Hunter, Mage, Shaman, Dagger, Claws และ Scythe จุดเจ๋งของเกมส์นี้จะเน้นการต่อสู้ที่รวดเร็ว เวลาต่อสู้สามารถใส่อาวุธได้ถึง 3 ชนิด แถมสามารถสลับใช้ไปมาตอนต่อสู้ได้ด้วย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://inspirit.gr-ent.com/index.gre หรือ https://www.facebook.com/InspiritOnline?_rdr=p

FLOATING BOTTOM