Advance Dino แนะนำสกิล Dino สุดเทพ “จัดทีมอมตะ!”

1_Logo_AW

ครั้งนี้ Advance Dino มีแนวทางการจัดทีมจากเพื่อนๆ มาแนะนำกะคั่วให้ Hero ธรรมดาๆ กลายเป็น Hero ระดับเทพกันเลยทีเดียว เพื่อนๆ คนไหนที่มีสูตรเจ๋งๆ อย่าเก็บไว้คนเดียวมาแบ่งปันทีมไทยกัน Advance Dino ไทยจะได้ไปชิงแชมป์ AEC ถล่มต่างประเทศ ก่อนอื่นแนะนำตัว Dino กันอีกสักครั้งก่อน เพื่อนฮีโร่พื้นฐานของเรามี 3 ระดับร่างดังนี้

Dino ระดับ 1

dv1

Dino ระดับ 2

dv2

Dino ระดับ 3

dv3

เราจะใช้ Dino ในระดับใดก็ได้ โดยมีเคล็ดลับอยู่ที่การจัดสกิลทั้ง 3 สกิลให้กับ Dino ทุกตัวดังนี้

dv4

เมื่อเปิดสนามบุกบ้านหรือเข้าสู้ในด่านต่างๆ ให้ใช้ Dino ที่มีสกิลดังนี้ไปลุย โดยถ้าขึ้นสกิล Invincible ให้กดใช้ทันที เพื่อไม่ให้ได้รับความเสียหายช่วงระยะเวลาหนึ่ง เเละหากในทัพเรามีการใช้ Dino หลายตัวไปสู้ ก็สามารถสลับกันใช้ Dino เเต่ละตัวในทีมให้เหมาะสม เพื่อให้สามารถโจมตีได้อย่างต่อเนื่อง เเละได้รับความเสียหายน้อยที่สุด อีกทั้งในการตั้งทัพไปสู้เเต่ละครั้ง ควรพก Hero ที่สามารถยิงฝั่งศัตรูที่เป็นตัวบินได้อย่าง Archae และฮีโร่สำหรับเติมเลือดได้อย่าง Faerie ไว้ด้วย เพราะช่วยฮีลเลือดให้ฮีโร่ตัวอื่นได้ รับประกันว่าสูตรนี้ใช้แล้วจะกลายเป็นทีมอมตะแน่นอน!

dv5

อย่าลืมมาอัพเดทความสนุกได้แล้ววันนี้ที่ http://m.playpark.com/advance.dino/introduction/th/128 และติดตามเหล่านักรบไดโนเสาร์ได้ที่นี่ www.facebook.com/Playpark.AdvanceDinoTH

 

 

FLOATING BOTTOM