“Angelus เทพีจอมแบ๊ว” ศึกต่อสู้สไตล์ Action RPG สุดมันส์เจอกัน เร็วๆ นี้

เตรียมพบกับความสนุกที่มาพร้อมกับความน่ารัก “Angelus เทพีจอมแบ๊ว” เกมส์ต่อสู้สไตล์ Action RPG สุดมันส์ พร้อมตัวละครสุดแบ๊วที่จะพาเราไปผจญภัยกับสงครามต่อสู้เพื่อปกป้องโลก

01

เรื่องราวใน Angelus เทพีจอมแบ๊ว เกิดขึ้นจากการต่อสู้ระหว่างเทพีเฮร่า และเทพีไกอา ในยุคโบราณเทพเจ้าได้สร้างโลกมนุษย์ขึ้นมนุษย์ได้มีการใช้เชื้อเพลิง และเทคโนโลยีอย่างสิ้นเปลือง จนเกิดมลพิษ และหมอกควันสร้างความเสียหายให้แก่โลกอย่างรุนแรง ดังนั้นเทพเจ้าจึงได้สร้างอาวุธทำลายล้างโลกของซุสขึ้น และจะทำการล้างโลกทุกๆ 1,000 ปี เพื่อกำจัดมวลมนุษย์และมลพิษต่างๆ

02

เมื่อ 1,000 ปีก่อน เกิดความขัดแย้งระหว่างเทพี 2 องค์ ที่ครอบครองอาวุธทำลายล้างโลก เทพปีกสีขาวไกอา นั้นมีความเมตตาให้แก่มวลมนุษย์เป็นอย่างมากจึงร่วมมือกับมนุษย์ปิดผนึก เทพีเฮร่าเทพีปีกสีดำ เอาไว้เพื่อยับยั้งการทำลายล้างโลก โดยก่อนที่เทพีเฮร่าจะถูกปิดผนึกนั้นได้มีการแบ่งพลังงานออกเป็นหินวิเศษจำนวนทั้งหมด 4 ชิ้น

1,000 ปีต่อมา พื้นที่ที่ถูกปิดผลึกได้ถูกโจมตีจากกลุ่มคนลึกลับ จิตวิญญาณของเฮร่าได้ทลายผลึกออกมา และมีความมุ่งมั่นที่จะฟื้นฟูพลังเพื่อทำล้ายล้างโลกให้ได้ หัวหน้ากลุ่มคนลึกลับได้ออกตามหาหินวิเศษเพื่อพื้นฟูพลัง และสร้างร่างของเทพีเฮร่าขึ้นมาใหม่ ในเกมส์ตัวละครหลักของเรานั้นมีหน้าที่ที่จะต้องออกไปค้นหา และหยุดยั้งไม่ให้หัวหน้ากลุ่มคนลึกลับสามารถรวบรวมหินวิเศษได้สำเร็จ ป้องกันไม่ให้เทพีเฮร่าสามารถฟื้นฟูพลัง และคืนร่างได้มิเช่นนั้นคงยากที่จะหยุดยั้งการทำลายล้างโลกจากเทพีเฮร่าได้เป็นแน่ แต่เรื่องราวต่อไปจะเป็นอย่างไรเร็วๆ นี้ได้รู้กัน!

 

FLOATING BOTTOM