Angel Stone ศึกบั่นหัวปีศาจเปิดให้ลองของรอบ Beta Test แล้ว

as

Angel Stone เกมส์ Action RPG สายเลือดใหม่ที่จะเปิดให้เล่นแบบ Multi-Platform ล่าสุดเปิดให้เกมส์เมอร์ลองของรอบ Beta Test แล้ว หลังจากที่เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าไปไม่นาน

Angel Stone เป็นแนวแฟนตาซี Action RPG ฝีมือผู้พัฒนาเกมส์มือถือ FINCON จากเกาหลี ในเกมส์เราจะเล่นเป็นหนึ่งในมนุษย์กลุ่มสุดท้ายที่เหลือรอด และรวมพลังกันต่อต้านกองทัพปีศาจ โดยมี 3 อาชีพให้เลือกเล่น คือ Berserker, Gunslinger และ Shadow Mage แต่ถูกใจสุดก็ตรงที่ไม่มีการล็อคเพศนี่แหละ

as5

as6

ในการต่อสู้เราต้องตามหา Angel Stone หินล้ำค่า และรวบรวมมาไว้ใช้ปลดล็อคความสามารถต่างๆ ของตัวละคร เพื่อใช้ต่อกรกับปีศาจ จุดเด่นของเกมส์นี้นอกจากจะเปิดให้เล่นแบบ Multi-platform ระหว่างเครื่อง PC มือถือ และ Tablet แล้ว ยังมีระบบอัพสกิลที่ไม่ธรรมดา สามารถอัพสกิลได้ตามความถนัดของเราเลยล่ะ ทำให้ได้คอมโบ และพลังที่รุนแรงขึ้น ส่วนเรื่องโหมดต่อสู้ก็มีให้เล่นเยอะทั้ง Battle Mode, Main Story, Mission Sode, Boss Raids และ Real-Time PVP

as4

as1

Angel Stone มีแผนจะเปิดให้บริการในเดือน ส.ค. 58 ส่วนกำหนดวันที่ชัดเจนคงต้องรอต่อไปสักพักน่าจะมีข่าวคืบหน้าออกมา ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.angelstonegame.com/

 

FLOATING BOTTOM