5 VPN มุดเล่นเกมนอก เจ้าไหนดี เร็ว สเถียร ถูกใจคอเกม 2021

VPN 240964

สำหรับเกมเมอร์อย่างเราๆ ที่อยากเล่นต้องได้เล่น จะทำยังไงเมื่อเกมที่อยากเล่นดันไม่เปิดให้บริการในบ้านเรา หรือกรณีที่ไม่บล็อคโซน พอเข้าไปเล่นก็ดันปิง แลคกระจาย แต่ไม่มีอะไรมาจำกัดความอยากเล่นของเราได้ VPN ตัวช่วยสำหรับเกมเมอร์ที่ชอบเล่นเกมนอกจึงบังเกิด สิ่งที่จะช่วยเพิ่มความสเถียรในการเล่นเกม ลดปิง ที่เป็นปัญหาหลักของการเล่นเกมนอก เราจึงขอหยิบ 5 VPN มุดเล่นเกมนอกแบบชิลๆ มาให้เลือกใช้งานกัน

VPN 240964 02

VPN ย่อมาจากการจำลองเครือข่ายส่วนตัวเสมือน (Virtual Private Network) เพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของตัวเอง ซึ่งส่วนใหญ่จะใช้เพื่อการเข้าถึงเว็บไซต์ที่มีการปิดกั้นจำกัดการเข้าถึงเฉพาะบางประเทศ อาจจะเพื่อเล่นเกม ดูหนัง ทำงานและอีกอย่างก็เพื่อความเป็นส่วนตัวที่ผู้ให้บริการเครือข่ายจะไม่รู้ว่าเราไปทำอะไร ที่ไหนบ้าง

การเลือก VPN สำหรับเล่นเกม

VPN สำหรับเล่นเกมต้องคำนึงถึงความสเถียรในการเชื่อมต่ออย่างต่อเนื่อง ไม่กระตุก ไม่มีปิงในการเล่นช็อตสำคัญ ปริมาณความเร็วที่ไม่จำกัด มีเซิร์ฟเวอร์ให้เชื่อมต่อในเซิร์ฟที่เกมที่เราอยากเล่นนั้นเปิดให้บริการอยู่โดยตรง รับรองความปลอดภัยในการเชื่อมต่อเพราะการเล่นเกมบางครั้งจะมีการเติมเงินซื้อไอเทมในเกม หากข้อมูลมีการหลุดออกไปอาจจะเกิดอันตรายได้

5 VPN ตัวท็อปสำหรับเล่นเกม ที่หลายคนเลือกใช้บริการ

VPN 240964 03

ExpressVPN

VPN ที่หลายเว็บแนะนำให้การยอมรับว่ามีความเร็วสเถียรที่สุด ระบบใช้งานง่าย มีระบบให้การช่วยเหลือลูกค้า รองรับภาษาไทย มีเซิร์ฟเวอร์รองรับกว่า 2,000 จาก 94 ประเทศทั่วโลก ไม่จำกัดความเร็วในการเชื่อมต่อ รองรับการใช้งานทั้ง PC มือถือ เครื่องเล่นเกมและอื่น ๆ เชื่อมต่อพร้อมกันได้ถึง 5 เครื่อง ไม่มีการบันทึกข้อมูลของลูกค้า สามารถใช้งานได้ในประเทศจีน ราคาเฉลี่ย 225 บาท/เดือน ในกรณีซื้อแพลน 1 ปี มีราคาหลากหลายขึ้นอยู่กับเพลนที่เลือกใช้งาน รับประกันคืนเงิน 30 วัน ราคาอาจจะสูงไปบ้างแต่แลกมาด้วยความปลอดภัยและการไร้ขีดจำกัดในการเชื่อมต่อ

VPN 240964 04

CyberGhost

VPN อีกบริษัทที่มีความเร็วลดหลั่นกันมา แต่มาพร้อมความสเถียร มีความปลอดภัยเพราะอดีตเคยเป็นผู้ให้บริการด้านความปลอดภัยมาก่อน บล็อกข้อมูลในการติดตามทางออนไลน์ ป้องกันโฆษณาและไวรัส มีเซิร์ฟเวอร์กว่า 6,000 จาก 61 ประเทศ รองรับหลายแพลตฟอร์มทั้ง PC และมือถือ เชื่อมต่อสูงสุดได้ 7 เครื่อง ไม่มีความชัดเจนเรื่องการเก็บข้อมูลผู้ใช้งาน ราคาเฉลี่ย 76 บาท/เดือน ในกรณีซื้อแพลน 2 ปี เรทราคาเหมาะสำหรับคนที่มีเพลนในการใช้ระยะยาวจะคุ้มกว่า มีการชำระเงินที่จำกัด รับประกันคืนเงิน 45 วันกรณีสมัครแพค 6 เดือนหรือมากกว่านั้น ไม่รองรับภาษาไทย ได้รับการยอมรับว่าเป็นที่หนึ่งเรื่องความปลอดภัย

VPN 240964 05

Private Internet Access

VPN ที่ผู้ใช้บริการการันตี ไม่จำกัดความเร็ว สเถียร มีวีดีโอสอนสำหรับผู้เริ่มต้น มีระบบใช้งานง่าย อินเตอร์เฟซเรียบง่าย มีตัวบล็อกโฆษณา มีเซิร์ฟเวอร์กว่า 35,550 จาก 78 ประเทศทั่วโลก รองรับการใช้งานผ่าน PC มือถือ, เชื่อมต่อได้สูงสุดถึง 10 เครื่อง ไม่มีการเก็บข้อมูลการใช้งานของลูกค้า ราคาเฉลี่ย 70 บาท/เดือน ในกรณีซื้อแพลน 3 ปี มีเพลนให้เลือกใช้งานรายเดือน รายปี และสามปี รับประกันคืนเงิน 30 วัน มีเว็บไซต์ภาษาไทย ระบบซัพพอร์ตตอบไว เป็นที่หนึ่งในเรื่องความเป็นมิตรกับผู้ใช้งานใหม่

VPN 240964 06

PrivateVPN

VPN ที่การันตีความสเถียร ไม่มีจำกัดความเร็ว มีบริการติดตั้งระยะไกล ป้องกันความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งาน มีเซิร์ฟเวอร์กว่า 100 จาก 20 ประเทศทั่วโลก รองรับการใช้งานทั้ง PC และมือถือ เชื่อมต่อได้สูงสุด 6 เครื่อง ไม่มีการแอบบันทึกข้อมูลลูกค้า ราคาเฉลี่ย 84 บาท/เดือน กรณีซื้อแพลน 2 ปี มีเพลนให้เลือกใช้งานทั้งรายเดือน รายสามเดือน และสองปี เลือกได้ตามความชอบ รับประกันคืนเงิน 30 วัน มีซัพพอร์ต 24 ชั่วโมง ครอบคลุมการใช้งานอย่างทั่วถึง

VPN 240964 07

TunnelBear

VPN ที่มีเพลนระยะสั้น สเถียรในระดับหนึ่ง มีความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด แต่มีเซิร์ฟเวอร์รองรับไม่เยอะครอบคลุม 25 ประเทศทั่วโลก ราคาอยู่ที่ 112 บาทต่อเดือน มีแพคเกจฟรีให้ใช้งานจำกัด 500 MB ต่อเดือน, สามารถเชื่อมต่อพร้อมกันได้ 5 เครื่อง รองรับทั้ง PC และมือถือ ระบบช่วยเหลือแบบออฟไลน์ เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ไม่ได้เน้นการใช้งานมากต่อเดือนหรือต้องการใช้งานเฉพาะเซิร์ฟเวอร์รองรับ

VPN 240964 08

บทสรุปการเลือก VPN สำหรับเล่นเกม

VPN มีหลายแบบทั้งแบบเสียเงิน แบบฟรี แต่ละบริษัทก็มีจุดเด่น ด้อยต่างกันอย่าลืมพิจารณาในส่วนนี้กันด้วย เลือกใช้ได้ตามความสะดวกคุ้มค่าของเราเองได้หากต้องการความปลอดภัยสูง ความสเถียร ก็แนะนำให้ใช้ VPN ที่รับประกันความปลอดภัยจะดีกว่า แต่หากไม่ได้จะใช้งานหนักมากมาย VPN ที่มีแพคเกจฟรีก็เพียงพอต่อการใช้งานแล้ว ก็เลือกได้ความชอบกันเลย

FLOATING BOTTOM