ขาแด๊นซ์พร้อมยัง Music Man Online เปิด CBT กลางเดือนนี้

mm

Music Man Online เกมส์เต้นออนไลน์สไตล์ The Sims สุดเร้าใจได้ฤกษ์ทดสอบ CBT แล้ว ล่าสุด Cubinet เผยว่าจะเริ่ม CBT กันตั้งแต่วันที่ 14 – 21 ก.ค.นี้ พร้อมเปิด 4 โหมด Classic, Rhythm, Beats และ Thunder ให้สนุกกันแบบไม่ต้องยั้งโดยในช่วงนี้สามารถเข้าไป ลงทะเบียนกันล่วงหน้าได้ที่ http://mm.cubizone.com/ พร้อมรับสิทธิ์ลุ้น Celebrity Pack ไปเป็นของรางวัลอีกด้วย

จุดเด่นของ Music Man Online อยู่ที่ ระบบบ้าน (Home System) ที่เปิดกว้างเป็น Open World มีเครื่องประดับของตกแต่งบ้านให้เลือกมาสร้างกันได้แบบฟรีๆ ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ พื้นบ้าน หน้าต่าง วอลเปเปอร์ หลังคา หรือสวนหน้าบ้านที่จะปลูกดอกไม้ทำสวนไว้ดูเล่นก็ยังได้ ทีนี้พอโมบ้านเสร็จก็ต้องมีสังคมกับเพื่อนบ้าน กับชุมชน ในส่วนนี้มีระบมีระบบคิดคะแนนให้เกรดกันด้วย

mm1

mm2

mm3

ส่วนภาพกราฟิกต้องบอกว่าอลังการสุดๆ แสง สี เสียง ท่าเต้น เร้าใจไปหมด ดีไซน์ตัวละคร เซตเสื้อผ้า เครื่องแต่งกายมีให้เลือกเพียบจะแต่งองค์ทรงเครื่องให้ดูเก๋เท่ล้ำกันอย่างไรก็ใช้จินตนาการสร้างสรรค์กันได้เต็มที่ ยิ่งถ้าชวนเพื่อนมาแด๊นซ์พร้อมกันเยอะๆ รับรองฟินกระจาย เพราะนี่คือเกมส์เต้นแนว MMO โซเชียลเน้นบันเทิงสุดเหวี่ยงระดับคุณภาพอย่างแท้จริงไม่เหมือนใคร

FLOATING BOTTOM