รีวิว Final Gear เกมมือถือ Shooting สุดอนิเมะเล่นแล้วจะติดใจ

Final Gear 3102021 20

เปิดให้บริการแล้วลองกันยังเมื่อผู้ให้บริการเกม Komoe Technology Limited จับมือกับผู้พัฒนาเกม Flash Wing เปิดตัวเกมโทรศัพท์มือถือแนว หุ่นยนต์ บวกกับเหล่าตัวละครสาวน้อยสุดน่ารักในชื่อเกมว่า Final Gear ที่ได้มีการนำมาเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในสโตร์ประเทศไทยเวอร์ชั่น Global ทั้งในระบบ Android และ iOS วันนี้ทาง GameMonday ของเราจะพาไปชมกันว่าเกมนี้น่าสนใจแค่ไหน

Final Gear เป็นเกมแนว RPG ที่มีกลิ่นอายของความเป็น Shooting ประกอบเข้าเกมธีมสาวน้อยหุ่นยนต์ ภายในเกมจะมีตัวละครมากมายและชิ้นส่วนอุปกรณ์ต่างๆ ที่สามารถปรับแต่งได้ รวมไปถึงเนื้อเรื่องถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี บอกเลยว่าเกมเมอร์แนวนี้ห้ามพลาด

Final Gear 3102021 14

ก่อนอื่นเรามาดูที่โหมดการเล่น ณ ปัจจุบันก่อนจะแบ่งออกเป็น 3 ภารกิจหลักๆ ได้แก่ Story Missions ที่จะนำเสนอภารกิจมากมายที่มีเนื้อหาให้เสพเพื่อความบังเทิงบอกเล่าเรื่องราวของตัวเกม, Daily Missions เป็นภารกิจรายวันที่จะปลดล็อกเมื่อเรามีเลเวลตามเงื่อนไขที่กำหนดและรับของรางวัลมาก และ Events กิจกรรมพิเศษเพื่อรับไอเทมพิเศษตามเวลาที่กำหนด

Final Gear 3102021 16

Final Gear 3102021 18

จากรูปตัวอย่างด้านบนเราจะเห็นว่า ภารกิจมีให้เลือกสนุกหลากหลายแบบแต่ละอันก็จะมีวิธีการและเงื่อนไขในการเล่นแตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นการป้องกัน การโจมตี หรือยึดฐานที่มั่นของศัตรู เป็นกิมมิคพิเศษของเกมนี้ที่ช่วยเพิ่มความสนุกในรูปแบบที่แตกต่างจากเกม RPG ปกติ

Final Gear 3102021 5

Final Gear 3102021 7

ส่วนระบบ Gameplay ก็จะเป็นการผสมผสานได้อย่างลงตัวระหว่างแนว RPG และ Shooting เพราะผู้เล่นจะต้องการสร้างทีมด้วยตัวละครต่างๆ ภายในเกมมีให้เลือกมากมายจัดเป็นทีม 4 ตัวและแบ่งออกหลายๆ ชุดเพื่อใช้สำหรับการผจญภัยหลากหลายแบบในโหมดภารกิจ ซึ่งเราสามารถควบคุมการต่อสู้ได้เองหรือจะกด Auto เพื่อความสะดวกสบายได้ด้วยเช่นกัน

Final Gear 3102021 8

การปรับแต่งตัวละครด้วยชิ้นส่วนต่างๆ ก็จะเป็นสิ่งสำคัญภายในเกมนี้ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพให้กับตัวละครของคุณ จะแบ่งออกเป็นระดับต่างๆ มากมายแล้วถ้าเราใส่ชิ้นส่วน Set ด้วยจะมีออฟชั่นพิเศษเพิ่มขึ้น บอกเลยว่าชุดหลังๆ โคตรจะเท่

Final Gear 3102021 17

Final Gear 3102021 9

การหาตัวละครและอุปกรณ์ระดับสูงๆ ก็จะมีทั้งแบบกาชาและคราฟขึ้นเอง ซึ่งถือว่าออกแบบมาเป็นได้อย่างดีเพราะถ้าคุณไม่เติมก็ยังสามารถหาไอเทมระดับสูงๆ มาใช้เพียงแค่ขยันเท่านั้น

Final Gear 3102021 13

ดังนั้นหากใครที่กำลังมองหาเกมใหม่เล่นเพลินๆ ในช่วงนี้ขอแนะนำเลย Final Gear อีกหนึ่งสุดยอดเกมอนิเมะที่เปิดให้บริการแล้ววันนี้บนสโตร์ประเทศไทยทั้ง Google Play Store และ App Store สามารถติดตามได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลย

Facebook:https://www.facebook.com/FinalGearTH/

ลิงก์ดาวน์โหลด

Final Gear icon

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Final Gear คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM