รีวิว Seven Knights 2 สุดยอดเกมมือถือฟอร์มยักษ์ กราฟิกอลังการ

Seven Knights 2 3112021 1

งานดีเกมเมอร์ห้ามพลาดเพราะทาง Netmarble ผู้ให้บริการเกมชั้นนำของโลกได้มีการเปิดให้บริการเกมโทรศัพท์มือถือตัวล่าสุดจากไอพีเกม RPG ยอดฮิต Seven Knights 2 ถือว่าเป็นภาคต่ออย่างเป็นทางการ ซึ่งเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายนเป็นต้นไปทั้งใน Google Play Store และ App Store ความพิเศษสุดก็คือเกมนี้รองรับภาษาไทยทั้งหมด!! วันนี้เราจะพาชมรีวิวเกมนี้กันว่าเด็ดแค่ไหน

Seven Knights 2 3112021 3

สำหรับใครที่เคยเล่นเกม Seven Knights ในภาคแรกมาก่อนอาจจะต้องตกใจเพราะทางผู้พัฒนาเกมได้ตีความต่อจากเนื้อเรื่องเดิม และมีการปรับเปลี่ยนกราฟิกแบบยกชุด ด้วยภาคก่อนจะมีในรูปแบบตัวการ์ตูน SD น่ารัก แต่มาใน Seven Knights 2 ใช้เทคโนโลยีอย่าง Unreal Engine 4 การพัฒนาทำให้ได้คุณภาพกราฟิกเหมือนยกระดับไปอีกขั้น ดังนั้นเกมเมอร์จะได้สัมผัสกับความแปลกใหม่ในการเล่นเกมนี้แน่นอน

Seven Knights 2 3112021 17

Seven Knights 2 3112021 16

เหล่าตัวละครที่คุ้นเคยก็ถูกออกแบบใหม่ให้สมจริง มีสัดส่วนถูกต้องแบบ 1:1 เสมือนจริง ซึ่งมันฉีกจากความทรงจำที่เคยผ่านมาเลย ยกตัวอย่างเช่น เดลโลนส์ที่มาในลุคแบบหล่อเท่ หรือ ไอลีน สาวนักรบสุดแกร่งที่เท่ไม่แพ้กับนักรบชายเลย นอกจากนั้นจะมีตัวละครจากเหล่าอัศวินทั้งเจ็ด

Seven Knights 2 3112021 12

Seven Knights 2 3112021 13

ระบบ Gameplay ก็จะมาในรูปแบบของเกมแนว RPG ให้จัดทีมตัวละครคล้ายภาคก่อน แต่จะมีการปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมให้มีกลิ่นอายของความเป็น Action มากยิ่งขึ้น ซึ่งมันผสมผสานเข้ากับงานภาพที่อลังการแล้วก็กลายเป็นผลงานที่ไม่ธรรมดา การใช้ทักษะสกิลก็จะมีให้เลือกทั้งกดแบบสกิลพื้นฐานที่อยู่ด้านล่าง และสกิลไม้ตายที่จะต้องเก็บสะสมพลังเท่านั้นถึงสามารถใช้งานได้

Seven Knights 2 3112021 9

ถ้าเรามองข้ามเรื่องคุณภาพกราฟิกออกไป ทางผู้พัฒนาเองก็พยายามเก็บเอกลักษณ์ของเวอร์ชั่นเก่ามาและแทรกระบบใหม่ ฟีเจอร์ใหม่ เพื่อมอบประสบการณ์ที่แตกต่างจากเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ให้แฟนๆ สนุกไปกับการเล่นมากยิ่งขึ้น ยกตัวอย่างเช่น ระบบการจัดรูปแบบทัพตัวละครที่ถือว่าเป็นจุดเด่นของภาคแรกเลยก็จะมีให้ใช้ใน Seven Knights 2 ด้วยเช่นกัน

Seven Knights 2 3112021 15

Seven Knights 2 3112021 14

ส่วนฟีเจอร์เด่นๆ อื่นก็น่าจะระบบที่เกมเมอร์คุ้นเคยเป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นสัตว์เลี้ยงที่จะนำเอาตัวละครในภาคแรกมาออกแบบ ค่อนข้างทำออกมาได้ดี แล้วแต่ละตัวก็จะมี Effect และค่าพลังงานที่แตกต่างกัน หรือระบบ คราฟผลิตไอเทมเองก็จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวละครของเรา เพราะใน Seven Knights 2 ก็ต้องหาอุปกรณ์ดีๆ มาใส่เช่นเดียวกัน

ดังนั้นแล้วสำหรับเกมเมอร์ที่ชอบเกมแนว RPG สะสมตัวละคร Seven Knights 2 จัดว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ไม่เลว ไม่ว่าจะเป็นด้านคุณภาพกราฟิก หรือ ระบบ Gameplay ก็ทำออกมาเป็นอย่างดี รวมไปถึงเรื่องราวที่สานต่อจากภาคแรกอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นเก่าหรือผู้เล่นใหม่ก็สามารถอินไปกับเกมนี้ได้แน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page, Youtube หรือ Forums 

ลิงก์ดาวน์โหลด

7k2 3112021

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Seven Knights 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM