รวมไอเทมจากเกมดังต่าง ๆ ที่มีราคาซื้อขายกันแพงที่สุดในโลก

game item 151121 10

ของทุกชิ้นต่างมีคุณค่าทางจิตใจ และมีมูลค่าที่แตกต่างกัน เช่นเดียวกับไอเทมบ้างชิ้นที่มีมูลค่าทั้งจิตใจและมูลค่าที่สูง จนบ้างคนนั้นหากใครมีก็ต่างเรียกได้ว่าเป็นเศรษฐีได้เลย เพราะฉะนั้นวันนี้เราจึงอยากจะรวมไอเทมจากเกมดังต่าง ๆ ที่มีราคาซื้อขายกันแพงที่สุดในโลก แล้วเรามาดูกันว่าไอเทมเกมไหนจะมาแพงที่สุด

RUNESCAPE – หมวกปาร์ตี้สีน้ำเงิน

เริ่มต้นด้วยเกม RUNESCAPE เกม MMO ที่เหล่าเกมเมอร์สาย คลาสสิกเป็นที่รู้จักกันดีที่จะคุ้นเคยกับเกมเมอร์ทุกคนที่มีส่วนร่วมในช่วงเวลาเก่า ๆ ของต้นปี 2000 แต่ถึงกระเป็นแบบนั้นก็ไม่ใช่ทุกคนที่อาจไม่รู้จักว่าเกม RPG ออนไลน์อันเป็นที่รักมีหนึ่งนั้น ได้มีไอเทมที่แพงที่สุดเท่าที่เคยขายก่อนนั่นคือหมวกปาร์ตี้สีน้ำเงินซึ่งมีราคาประมาณถึง 245,812.50 บาทกันเลยทีเดียว

game item 151121 02

EVE ONLINE – REVENANT SUPERCARRIER

Eve Online เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีชื่อเสียง ในด้านความซับซ้อน ลี้ลับ ไข้ปริศนาและในฐานผู้เล่นที่มีส่วนการเล่นและการออกบู๊สู้กันอย่างดุเดือด เพราะเนื่องจากเป็น MMO ที่ใช้อวกาศจึงไม่น่าแปลกใจที่ยานอวกาศในหลายๆ ลำนั้นออกค่อยข้างจะ “หายาก” เพราะงั้นมันจึงเป็นที่ต้องการโดยเฉพาะ หนึ่งในสิ่งที่ไม่เหมือนใครที่สุดในหมู่พวกเขา Revenant Supercarrier ครั้งหนึ่งเคยขายได้ในราคา 294,975.00 บาท กันเลยทีเดียวทำให้มันเป็นไอเทมเสมือนจริงที่แพงที่สุดในเวลานั้น

game item 151121 03

WORLD OF WARCRAFT – ZEUZO

World of Warcraft เป็นอีกหนึ่งเกม MMORPG ที่โคตรตำนาน และทั้งนี้เราต้องขอแนะนำ Zeuzo ซึ่งเป็นชื่อของบัญชีที่มีชื่อเสียงนั้นแถบยังขายได้มากถึง 311,362.50 บาท ซึ่งถือว่าเป็นจำนวนเงินที่แอบน่าตกใจอยู่เอามากในเวลานั้น แต่ก็เป้นน่าเศร้าที่หลังจากนั้นไม่นานก็ถูกแบนเนื่องจาก Blizzard ที่ไม่ยอมให้มีการขายบัญชี

game item 151121 04

DIABLO 3 – ECHOING FURY MACE

ต้องเล่าก่อนเลยว่าเพราะก่อนหนน้านั้นได้มีผู้พัฒนาเกมจที่ต้องการะเปิดตัว และเปิดประมูลของตัวเองเพื่อหยุดการทำธุรกรรมดิจิทัลของบุคคลที่สาม และนั้นเองคงซึ่งเป็นหนึ่งในไอเท็มที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของเกม DIABLO 3 นั่นคงไม่พ้น Echoing Fury Mace ถูกขายให้กับเกมเมอร์ในราคา 458,850 บาท

game item 151121 05

Age of wushu

Age of Wushu อีกหนึ่งเกมแนว MMO ที่มีและได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมศิลปะการต่อสู้และในราชวงศ์หมิง และนอกเหนือจากนี้ก็ยังเป็น MMO ที่รู้จักกันในเรื่องการค้าที่บ้าคลั่งที่สุดเท่าที่เคยมีมา และโดยเฉพาะเกมนี้เป็นมีหนึ่งในดาบจากเกมนี้ได้รับการจดทะเบียนและขายในราคา 524,400 บาท

game item 151121 06

Second Life

คุณไม่ได้เข้าใจอะไรผิดไปหรอก เพราะเมืองอัมสเตอร์ดัมทั้งเมืองหรือสถานที่พักผ่อนหย่อนใจเสมือนจริงนั้น ของตัวเกม Second Life ได้มีการถูกขายในราคาที่สูงถึง 50,000 ดอลลาร์ในเกม Second Life ที่มีผู้เล่นหลายคนบนโซเชียลซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างง่ายดาย ใครที่ต้องการเดินทางเมื่อคุณสามารถเยี่ยมชมสถานที่โปรดของคุณทางออนไลน์ได้ใช่มั้ย?

game item 151121 07

CS: GO

ในที่นี้ผมเชื่อว่าหลายคนคงรู้จักสกินที่แพงที่สุดใน CS: GO ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ที่ทำให้เหล่าเกมเมอร์หลายคนอยากล่ามันนั้นก็คือ AWP DRAGON LORE SNIPER ซึ่งนั้นเองทำให้สร้างชื่อเสียงในชุมชน Counter Strike ทั้งในด้านความหายากและลักษณะที่ดึงดูดสายตา และนั้นนอกจากนั้นยังถือว่าเป็นสกินสำหรับ AWP ซึ่งเป็นหนึ่งในอาวุธที่ทรงพลังที่สุดในเกม ดังที่กล่าว ซึ่งในปืนกระอกนี้เองได้มีการเสนอราคามเริ่มต้นที่ราคา 1,999,275.00 บาท และอีกหนึ่งเพราะยังเป็นปืนที่ระลึกซึ่งจำนวนของที่ระลึกรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่ขายได้ในราคาที่ทำให้ตัวเองได้รับตำแหน่งในรายการนี้ และต่อมาก็ยังมีปืนอย่าง  M4A4 | Howl ถูกขายในราคา 3,277,500 บาท ในปี 2020

game item 151121 08

Entropia

มาถึงระดับท็อปๆ ของรายการไอเทมสุดแพงเข้าแล้วซึ่งนั้นเองเราได้ถูกยึดครองโดย Entropia ซึ่งเป็น MMO ในจักรวาลเสมือนที่รู้จักกันดีในเรื่องธุรกรรมเสมือนจริงที่ทำให้คุณนั้นไม่สามารถจินตนาการได้เพราะมันเกี่ยวข้องกับระบบการซื้อขายของเกมที่ต้องใช้เงินจริง และในสถานีอวกาศเสมือนจริงที่ขนานนามว่าคริสตัลพาเลซได้ถูกนำมาขายในเกมในราคา 10,815,750 บาท

game item 151121 09

Entropia

อยู่กันอีกครั้งกับเกม Entropia กับ Club Neverdie – ไนท์คลับเสมือนจริงที่มีชื่อเสียงซึ่งนั้นเองเป็นของ Jon Jacob ผุ้เล่นที่มีชื่อเสียงโดนดังและใน Club Neverdie เองนั้นได้เสนอขายได้ในราคา 20,812,125 บาท ซึ่ง ณ ตอนนี้เป็นราคาที่คุณสามารถใส่ได้กับไนต์คลับจริงและขึ้นอยู่กับสถานที่ตั้งคุณอาจมีเงินเหลือสำหรับการปรับปรุงใหม่

และนี้คือไอเทมที่แพงที่สุดและสูงสุดตลอดกาลซึ่งหากคุณเองนั้นอยากเป็นเจ้าของที่แพงที่สุดล่ะก็วันนี้อย่ารอช้ารีบเลยแล้วคุณจะพบกับสิ่งที่ทำให้คุณรวยได้ในช่วงคำคืน

อ่านข่าวเกม เกมออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM