5 เกมอนิเมะน่าเล่นที่คอการ์ตูนห้ามพลาด ในปี 2021

Top game anime 221121 01

เกมกับอนิเมะเป็นส่วนเสริมซึ่งกันและกันเพราะหลายบริษัทผู้พัฒนาก็หยิบเอา IP ของอนิเมะมาพัฒนาต่อเป็นเกม ซึ่งก็มีทั้งเกมมือถือ, เกม PC รูปแบบของเกมก็จะแตกต่างกันไปตามลักษณะของอนิเมะเพื่อให้แฟนอนิเมะได้อินไปกับเกมมากขึ้นนั้นเอง ในแต่ละปีก็จะมีเกมจากอนิเมะน่าเล่นหลากหลายเกมมีมาให้เล่นใหม่กันทุกปี และวันนี้ GameMonday ก็ขอหยิบ 5 เกมอนิเมะน่าเล่นที่คอการ์ตูนห้ามพลาด ในปี 2021 มาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันด้วย

>>สามารถไปรับชมเกมอนิเมะบนมือถือล่าสุดปี 2022 คลิก<<

เกมอนิเมะคือ เกมที่สร้างมาจากอนิเมะเพื่อตอบสนองแฟนเกมและแฟนอนิเมะไปพร้อมกัน โดยอาจจะมีเนื้อเรื่อง ตัวละคร รูปแบบเดียวกับในอนิเมะ ซึ่งส่วนใหญ่เกมจากอนิเมะเรื่องเดียวกันไม่จำเป็นต้องมีเกมเดียวเสมอไป จำนวนเกมขึ้นอยู่กับความฮอตฮิตของอนิเมะเรื่องนั้น แต่ส่วนใหญ่แล้วถึงจะใช้ IP อนิเมะเรื่องเดียวกันแต่ก็ไม่จำเป็นต้องมีรูปแบบเหมือนกันเสมอไป

Jujutsu Kaisen Mobile1462021 1

Jujutsu Kaisen Phantom Parade

มาเริ่มกันที่เกมแรกที่เป็นอนิเมะมาแรงในปีนี้เลยก็ว่าได้กับเกม Jujutsu Kaisen Phantom Parade เป็นเกมมือถือแนว Action RG สร้างมาจากอนิเมะ Jujutsu Kaisen มหาเวทผนึกมาร เกมนี้เกิดจากการร่วมมือกันระหว่าง Sumzap และทาง Toho ล่าสุดได้เปิดเผยภาพ Key Visual ที่เป็นอาร์ทของตัวละคร พร้อมเปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการไว้ให้ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมกันอีกด้วย แต่ยังไม่มีการเปิดเผยส่วนของเกมเพลย์ ระบบ และกำหนดการณ์อื่น ๆ ออกมาเลย

Website : >คลิก<

อ่านข่าวเกม Jujutsu Kaisen คลิกที่นี่


Kimetsu no Yaiba 2552021 1

Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – The Hinokami Chronicles (1,790 บาท)

เกมที่สองที่ตามมาติด ๆ นั้นก็คือเกม Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – The Hinokami Chronicles เป็นเกมแนว Action + Fighting + Adventure Game จากค่าย SEGA และผู้พัฒนา CyberConnect2 สร้างมาจากอนิเมะเรื่อง Kimetsu no Yaiba ดาบพิฆาตอสูร มีโหมดการเล่นที่หลากหลาย ติดตามทันจิโร่ออกเดินทางไปตามเรื่องราวในอนิเมะ เผชิญหน้ากับปีศาจนานาชนิด พร้อมหาทางเปลี่ยนน้องสาวเนซุกุให้กลับมาเป็นมนุษย์อีกครั้ง, มีโหมด Versus ที่หยิบเหล่าตัวละครมาให้จับคู่อย่างอิสระแบบ 2 ต่อ 2 ไม่ว่าจะเป็นโหมดออฟไลน์และออนไลน์ เปิดให้บริการทั้งใน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X and Series S และ PC รองรับภาษาอังกฤษ มีอัปเดทใหม่มาให้แฟนอนิเมะได้ว้าวกันอยู่บ่อย ๆ

ลิงค์ Steam : >คลิก<

อ่านข่าวเกม Kimetsu no Yaiba คลิกที่นี่


Slime 4102021 1

SLIME – ISEKAI Memories

เกมที่สามนั้นก็คือเกมที่พึ่งเปิดให้บริการไปเมื่อไม่นานมานี้กับเกม SLIME – ISEKAI Memories เกมมือถือแนว 3D Turn-based RPG จากค่าย Bandai Namco แค่ชื่อก็พอรู้กันแล้วละเนอะว่าสร้างมาจากอนิเมะเกิดใหม่ชื่อดังอย่าง Tensei shitara Slime Datta Ken เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว นั้นเอง อิงมาจากเวอร์ชั่นอนิเมะค่อนข้างเยอะทั้งการออกเดินทางผจญภัยของ ริมุรุ สไลม์ตัวน้อยที่กลายมาเป็นหัวหน้าเผ่าสุดโหด รวบรวมเพื่อนรู้ใจ สร้างอาณาจักร เปิดให้ผู้เล่นปรับแต่งอาณาจักรในสไตล์ของตัวเอง โชว์ความสวยแจ่มด้วยงานภาพกราฟิกสไตล์แฟนตาซี 3D แฟนอนิเมะเรื่องนี้ต้องลอง

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 3.1 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม SLIME – ISEKAI Memories คลิกที่นี่


OnePunchMan 3112021 1

One Punch Man: World

เกมที่สี่ที่มาพร้อมกระแสแรงไม่น้อยกับเกม One Punch Man: World เกมที่มาในสไตล์ 3D Action RPG จากค่าย Perfect World สร้างมาจาก IP อนิเมะเก็กสุดเกรียนอย่าง One Punch Man โล้นซ่าหมัดเดียวจอด อิงเรื่องราวดั้งเดิมมาจากเวอร์ชั่นอนิเมะ จากในตัวอย่างที่ปล่อยออกมาก็จะเห็นได้ว่ามีฉากการบู๊ระหว่างวายร้ายและฮีโร่อย่างจีนอส มาให้ได้ดูท่วงท่าลีลาการใช้สกิล คอบโบต่อสู้สุดมันส์ เกมนี้มีเพลนเปิดทดสอบรอบ CBT บน PC เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน ทีผ่านมา โดยเกมนี้มีเพลนเปิดให้บริการทั้งในระบบ iOS, Android และ PC อีกด้วย

Website : >คลิก<

อ่านข่าวเกม One Punch Man : World คลิกที่นี่


KonoSuba 1982021 1

KonoSuba: Fantastic Days

มาถึงเกมสุดท้ายที่บอกเลยห้ามพลาดกับเกม KonoSuba: Fantastic Days เกม RPG จากผู้ให้บริการสุดคุ้นเคยอย่าง Nexon มีที่มาจากอนิเมะอย่าง KonoSuba ขอให้โชคดีมีชัย ในโลกแฟนตาซี พาไปติดตามเรื่องราวการเดินทางของกลุ่มตัวเอก แน่นอนว่าหยิบมาจากเวอร์ชั่นอนิเมะแบบครบเครื่องกันเลย ไม่ว่าจะเป็นตัวละคร, สถานที่, เสียงพากย์, ไปสะสมทีมตัวละครต่อสู้กับมอนสเตอร์ในรูปแบบเรียลไทม์ ควบคุมง่ายเข้าใจง่าย เอฟเฟคสกิลแสงสีเสียงมาแบบครบครัน แม้จะเปิดให้บริการไปตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคมทีผ่านมา แต่ตัวเกมก็ยังคงปล่อยอัปเดทมาอย่างต่อเนื่องให้แฟนเกมได้สนุกอย่างต่อเนื่อง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม KonoSuba คลิกที่นี่


เพื่อน ๆ จะเห็นได้ว่ายิ่งอนิเมะได้รับความนิยมมากขนาดไหนก็มีโอกาสที่จะมีการต่อยอดมาเป็นเกมมากขึ้นเพื่อให้คออนิเมะที่ชื่นชอบการเล่นเกมได้สัมผัสความสนุกในรูปแบบอื่น ๆ อีกทั้งยังเป็นการโปรโมตอนิเมะให้คอเกมเมอร์รู้จักมากขึ้นอีกด้วย เรียกว่าได้ประโยชน์ซึ่งกันและกันนั้นเอง เพราะฉะนั้นในอนาคตเราก็จะได้เห็นเกมอนิเมะมากขึ้นอย่างแน่นอน

FLOATING BOTTOM