รีวิว Rage of Destiny เกม IDLE แผ่นดินเดือด กราฟิกระดับเทพ

Review Rage of Destiny 241121 00

กระแสเกมประเภท Idle กำลังมาแรงแซงทางโค้งแนวเกมอื่น ๆ เพราะความสะดวกสบายในการเล่น และคอนเทนต์ที่มีขนาดพอเหมาะต่อวัน แถมยังไม่ต้องใช้เวลาจำนวนมากในการเล่นเพื่อทรัพยากรในเกมจำนวนน้อยนิดอีก เพราะคำว่า Idle หมายความว่า เกมมันจะยังเล่นอยู่ต่อให้คุณปิดเกมไปแล้วก็ตาม

ล่าสุดมีเกม RPG ตัวใหม่แนว Idle ที่น่าสนใจมาก ๆ เปิดให้บริการในประเทศไทยไปสด ๆ ร้อน ๆ กับ Rage of Destiny จาก IGG ที่ต้องบอกเลยว่า น่าจับตามองมาก ๆ ใครที่ยังลังเลจะเล่นดีไม่เล่นดี หรือยังไม่รู้จักเกมนี้เลย มาดูกันว่ามันจะเด็ดขนาดไหนในรีวิวตัวนี้

Review Rage of Destiny 241121 01

เรื่องราวของ Rage of Destiny เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ทุก ๆ หมื่นปี โลกแห่งนี้จะเกิดความโกลาหลครั้งใหญ่ขึ้น ในดินแดนจะมีแต่สงคราม ซึ่งครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่โลกจะต้องเผชิญกับความโหดร้ายอีกครั้ง เราต้องจัดทีมฮีโร่จาก 6 กองกำลังที่ต่างกันเพื่อหาทางรอดของโลกนี้ให้ได้

Review Rage of Destiny 241121 02

ระบบการเล่นหลักของเกม จะเป็นการต่อสู้แบบ Auto ที่คุณเลือกปล่อยสกิลของตัวละครได้ คล้าย ๆ กับเกม Idle หลายเกมในตลาด เอาเป็นว่าถ้าคุณเล่นเกมมาค่อนข้างเยอะ น่าจะไม่มีปัญหากับเกมนี้แน่นอน ยูนิตในทีมของเกมนี้ จะแบ่งออกเป็น 5 ตัวละคร แบ่งเป็น 2 ตัวหน้า และ 3 ตัวหลัง

Review Rage of Destiny 241121 03

การจัดทีมในเกมจะเน้นความได้เปรียบในส่วนของกลุ่มแก๊งเดียวกัน ถ้าคุณจัดทีมด้วยตัวละครที่อยู่ใน Faction เดียวกัน แน่นอนว่าจะได้ประโยชน์มากกว่าการจัดทีมจากต่างแก๊งแน่นอน โดยเกมจะมีโบนัสให้ตามจำนวน Faction เดียวกันที่อยู่ในปาร์ตี้ สูงสุดคือ 5 คน เพิ่มถึง 25% เลยทีเดียว

Review Rage of Destiny 241121 04

และแน่นอนว่าเป็นเกม Idle เมื่อคุณผ่านด่านต่าง ๆ ในเกมแล้ว เกมจะจดบันทึกความคืบหน้าของคุณไว้ และหาทรัพยากรทุกอย่างเองในด่านนั้น ๆ ตลอดเวลา ไม่ว่าคุณจะปิดเกมไปแล้วหรือไม่ ระบบนี้คือระบบหลักที่ทำให้เกมนี้เป็นแนว Idle เพียงคุณเปิดเกมเข้ามาเก็บทรัพยากร คุณก็จะได้ไอเทมไปอัพเกรดตัวละครแบบฟรี ๆ

Review Rage of Destiny 241121 05

นอกจากระบบความเป็น Idle เกมนี้ยังมีโหมดต่าง ๆ ที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอารีนา หรือการ PVP โหมดที่มักจะเอาไว้หาเพชร ซึ่งในเกมนี้ก็เปิดโอกาสอย่างเต็มที่ในการหาเพชรมาใช้ได้โดยไม่ต้องเติมเงิน แถมยังมีแต้มอารีนา เอาไว้แลกไอเทมที่น่าสนใจอีกด้วย

Review Rage of Destiny 241121 06

นอกจากอารีนา ยังมีโหมดอื่น ๆ ที่น่าสนใจมากมาย โดยเฉพาะ รังมังกร โหมดที่หลายคนน่าจะชื่นชอบ เพราะมันเป็นโหมดประเภท Rogue Like ที่เน้นการสุ่มสกิล สุ่มไอเท็ม สร้างความหรรษา เพิ่มรสชาติใหม่ ๆ ให้กับการเล่นแบบปกติ

โหมดนี้จะพาคุณเข้าสู่เกมแบบ Turn Base ที่ต้องคิดให้รอบคอบระหว่างเดิน ตามเส้นทางก็จะมี Event ต่าง ๆ ผุดขึ้นมาเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นกองทัพศัตรู แคมป์ตัวละคร น้ำพุฟื้นฟูพลัง ซึ่งทั้งหมดจะให้ผลลัพธ์ต่างกัน หน้าที่ของคุณคือ คำนวณความเสี่ยงและพาทีมของคุณไปให้ถึงเส้นชัย

Review Rage of Destiny 241121 07

ยังมีหอคอยไถ่บาป ซึ่งเป็นคอนเทนต์ที่มีความคล้ายคลึงกับ Endless Tower ของเกมอื่น ๆ คือคุณจะต้องเริ่มไต่หอคอยตั้งแต่ชั้นแรก ให้สูงขึ้นไปเรื่อย ๆ โดยจำนวนชั้นที่มากขึ้น ก็หมายถึงรางวัลที่มากขึ้นด้วย

Review Rage of Destiny 241121 08

สำหรับใครที่เข้ามาเล่นตอนนี้แล้วกลัวจะเล่นไม่ทัน ต้องบอกเลยว่าเขาแจกกันหนักมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพชรในเกม หรือตั๋วสุ่มตัวละคร โดยเฉพาะตั๋วสุ่ม ที่คุณจะได้รับ 10 ชิ้นทุกครั้งเมื่อผ่าน Chapter ของเกม คุณสามารถนำไปสุ่มเพื่อหาตัวละครเก่ง ๆ ได้เลยโดยไม่ต้องเสียเงินสักบาท

ลิงก์ดาวน์โหลด

Rage of Destiny 24112021 2

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Rage of Destiny คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM