“Angelus เทพีจอมแบ๊ว” ควัก 6 ระบบเด็ดโชว์

aj0

โดยวิธีการเล่นของเกมส์ Angelus เทพีจอมแบ๊ว นั้น จะแบ่งออกเป็น 2 หมวดใหญ่ๆ สำหรับคนชอบความท้าทายที่แตกต่าง โดยจะมีโหมด PVE สำหรับคนที่ชอบเล่นดันเจี้ยนเก็บเวล สร้างความแข็งแกร่ง และพัฒนาทักษะให้กับตัวละคร ส่วนคนที่ชื่นชอบความท้าทายอีกระดับที่สูงขึ้นกว่าเดิมก็จะมีโหมด PVP ให้เพื่อนๆ  PK กันได้อย่างสนุกมันส์แบบไม่จำกัด

aj1

ระบบฟังก์ชั่นหลักๆ ในเกมส์

ระบบภูติ ในเส้นทางแห่งการต่อสู้จะขาดคู่หูตัวน้อยไปได้อย่างไร พบกับภูติตัวน้อยที่มาพร้อมกับความน่ารักสดใสที่ใครเห็นแล้วก็ต้องหลงรักที่มีทั้ง เจ้าหนูหูโต , ปีศาจน้อย , ปีศาจภูติหิมะ ,ลูกมังกรปีกทอง และ สตรีเทพแห่งความรัก ระบบนี้จะเปิดใช้งานได้ตั้งแต่ LV.15 เป็นต้นไป

aj2

ระบบสาวใช้ มีหลากสไตล์ใครเห็นก็ต้องชอบ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์แบ๊วๆ สดใสน่ารัก เซ็กซี่โดนใจ หรือสาวน้อยสุดเท่ห์ ก็สามารถเลือกได้ตามใจเลย ระบบสาวใช้จะสามารถเปิดใช้งานได้ใน LV.25 เป็นต้นไป

   aj3

aj4

ระบบพาหนะ ช่วยเพิ่มความรวดเร็วในการเดินทาง แถมยังเพิ่มพลังรบมากมายให้กับเจ้าของ ระบบนี้จะเปิดใช้งานได้ LV.19 เป็นต้นไป   aj5

aj6

ระบบจักรราศี ประกอบด้วย 12 ราศี แต่ละราศีจะมีสเตตัส 1 ประเภท เมื่อผ่านการฝึกฝนราศีจะได้รับโบนัสสเตตัส ซึ่งสเตตัสจะมีทั้ง HP, ป้องกัน, หลบหลีก, บล็อก, ทะลวง, ทนทาน และโจมตี เป็นต้น

aj7

ระบบกองทหารรับจ้าง พอ LV.36 ระบบ “กองทหารรับจ้าง”จะปรากฏขึ้น เราสามารถยื่นขอเข้าร่วมกองทัพหรือสร้างกองทัพขึ้นมาเองได้ หากต่อสู้คนเดียวมันเหงา เราก็มาร่วมกันสร้างกองทัพที่แข็งแกร่งกันเถอะ

aj8

ระบบลูกศรคิวปิด สำหรับฟังก์ชั่นนี้เปิดมาเพื่อเอาใจคนที่ชอบรู้จักเพื่อนใหม่ๆ ที่ชอบอะไรในแบบเดียวกัน โดยฟังก์ชั่นจะถูกเปิดใช้งานได้ตั้งแต่ LV.40 เป็นต้นไป เมื่อกดปุ่มยิงลูกศรระบบจะทำการสุ่มจับคู่ที่เหมาะสมกับกันขึ้นมา ผ่านการยิงลูกศรคิวปิด หลังจากระบบทำการค้นหาสำเร็จ เราสามารถเพิ่มเป็นเพื่อนหรือเชิญเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆได้ ในการยิงลูกศรครั้งแรกของวันจะได้รับรางวัลเป็นค่า EXP และจิตดวงดาว

aj9

เป็นอย่างไรบ้างกับ 6 ระบบเด็ดที่ควักออกมาโชว์แหล่มเลยชิมิ แต่ใครยังไม่เต็มอิ่ม สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/angelusth?ref=hl

FLOATING BOTTOM