รีวิว Fantasy Life Online เกมออนไลน์ผจญภัยในโลกแฟนตาซีสุดยิ่งใหญ่บนจอมือถือของคุณ

Fantasy Life Online 12102021

กว่าจะเปิดให้ได้เล่นกันบนสโตร์ประเทศไทย ต้องบอกว่ารอกันมาอย่างยาวนานมาก และมันจะสมกับการรอคอยหรือไม่ มาดูกันกับรีวิว Fantasy Life Online ว่าจะสนุก คุ้มค่าการรอคอยแค่ไหน

Fantasy Life Online ไม่ใช่เกมใหม่ แต่เคยเป็นเกม RPG ชื่อดังที่เคยอยู่บนเครื่อง Nintendo 3DS มาก่อน และเคยเปิดให้เล่นเฉพาะญี่ปุ่นมาตั้งแต่ปี 2018 และได้รับการพัฒนาใหม่ให้เป็นเวอร์ชั่นมือถือ แถมยังมาในรูปแบบของเกม Open World ที่สามารถ Co-op เล่นออนไลน์กันได้ด้วย

Fantasy Life Online 091221 01

ตัวเกมเซ็ทเรื่องราวในโลกแฟนตาซี เริ่มตั้งแต่เราจะต้องเลือกสายพลังของเทพเจ้าแดง กับน้ำเงิน นอกจากนั้นเรายังจะได้เลือกเส้นทางชีวิตของตัวเองได้ด้วย จากนั้นเกมจะเริ่มต้นขึ้น ด้วยการออกผจญภัยของเราเอง แน่นอนว่าสิ่งที่เราทำได้ คือการปรับแต่งตัวละครโดยละเอียดที่เราสามารถทำได้

Fantasy Life Online 091221 02

แน่นอนว่าช่วงแรกของเกม สิ่งที่เราต้องทำคือการดำเนินภารกิจเนื้อเรื่อง โดยภารกิจเนื้อเรื่องจะทยอยปลดล็อคตามเลเวลตัวละครของเรา และตามสเตปเกมมือถือที่จะมีค่าพลังสตามิน่า หรือ Divine Power จำกัดการเล่น การรับภารกิจของเราจะสูญเสียค่าสตามิน่าด้วย เกมเพลย์การเล่นจะเป็นการรับภารกิจแล้วไปยังฟิลด์พื้นที่ของเกม

Fantasy Life Online 091221 03

ฟิลด์พื้นที่ทำภารกิจ จะเป็นพื้นที่กึ่งโลกเปิดที่เราสามารถเดินสำรวจ ออกผจญภัย หรือเดินหาสิ่งของต่าง ๆ ภายในฉากได้ด้วย เช่นการไปเก็บของ การรับภารกิจเสริมระหว่างฉาก เช่นการขุดแร่ ตกปลา แต่ก็ต้องมีสิ่งของที่จำเป็นถึงจะเก็บเกี่ยวได้ด้วย โดยการต่อสู้และเกมเพลย์ของเกมนี้ถือว่าทำออกมาได้ดี เล่นง่าย เล่นสะดวก ดว้ยการควบคุมเพียงมือเดียวก็สามารถทำได้แทบจะทุกอย่างแล้ว และที่สำคัญ ขาดไม่ได้เลยกับระบบออโต้ที่หลายคนชื่นชอบ เกมนี้ก็มีเช่นกัน

Fantasy Life Online 091221 04

Fantasy Life Online 091221 05

ตัวละครแต่ละตัวจะมีความสามารถและ Class ที่ต่างกัน โดยวิธีการได้ตัวละครแต่ละตัวก็ไม่ใช่วิธีอื่นได้ นอกจากการซัมมอนจากกาชา เกมไหนก็หนีไม่พ้น สำหรับตู้กาชาในเกมนี้จะมาทั้งในรูปแบบตู้ธรรมดา และตู้กิจกรรม และยังแยกตู้ตัวละคร กับตู้อาวุธอีกต่างหาก แต่จะยังคงมีเรทการันตีให้ รวมไปถึงมีตู้พิเศาสำหรับมือใหม่โดยเฉพาะด้วย ตัวละครแต่ละตัวเองก็สามารถอัพเกรดได้ ทั้งอุปกรณ์ และเลเวล รวมไปถึงหาสกินสวย ๆ งาม ๆ มาใส่ได้เช่นกัน

Fantasy Life Online 091221 06

เกมนี้ยังคงมีทั้งระบบคราฟท์ของ ปลูกผัก ทำฟาร์ม แต่งบ้าน ที่เราจะได้เสียเวลาไปกับมันมากมายอย่างแน่นอน อาจกล่าวได้ว่า ใครกำลังมองหาเกมออนไลน์เล่นบนมือถือ Fantasy Life Online ก็จะพาให้คุณเพลิดเพลินไปกับโลกแฟนตาซีของมันได้สมชื่อ ด้วยระบบที่อัดแน่น และชวนให้ติดพัน ไม่แพ้เกมฟอร์มใหญ่ แถมมาด้วยกราฟิกสุดน่ารักและการเล่นออนไลน์กับเพื่อนได้

Fantasy Life Online 091221 07

สำหรับใครที่อยากสัมผัสความเจ๋งของ Fantasy Life Online ก็สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้ทั้งบน iOS และ Android

ลิงก์ดาวน์โหลด

Fantasy Life Online 3122021 1

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Fantasy Life Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM