รีวิว Blade Girl Idle RPG เกม Idle เล่นง่ายสุดเพลินที่มาพร้อมตัวละครสาว ๆ สุดน่ารัก

Blade Girl Idle RPG 181221 00

สำหรับคอเกมมือถือ ไม่น่ามีแนวเกมไหนที่จะเหมาะสมกับเกมแนว Idle อีกแล้ว และวันนี้เกม Idle ตัวใหม่ ภาพสวย สุดเพลิน ก็มาเปิดให้เราได้เล่นกันอีกเกมแล้ว และเป็น Idle ที่มีความหลากหลายมากเสียด้วย มาดูกันในรีวิว Blade Girl Idle RPG

Blade Girl Idle RPG 181221 00 01

ตัวเกมเป็นเกมแนว Idle ที่เป็นเกมสำหรับคนที่มีเวลาเล่นตอนว่างเท่านั้น ตัวเกมจะรันไปอย่างอัตโนมัติ ผู้เล่นมีหน้าที่เดียวคือคอยอัพเกรดตัวละคร อุปกรณ์เท่านั้น แต่สำหรับเกมนี้ถือเป็นการออกแบบเกม Idle ที่ค่อนข้างน่าสนใจและหลากหลายกว่าหลาย ๆ เกม

Blade Girl Idle RPG 181221 01

เมื่อเริ่มเกมมา เราจะมีตัวละครหลักเป็นนักดาบสาวผูกโบว์แดงสุดน่ารัก คอยถล่มมอนสเตอร์ไปเรื่อย ๆ ทุกการกำจัดมอนสเตอร์เราจะได้เงินและเลเวล และผ่านฉากไปเรื่อย ๆ จากนั้นนำแต้มมาอัพเกรดความสามารถของตัวละครที่มีตั้งแต่พลังโจมตี พลังป้องกัน พลังชีวิต คริติคอลดาเมจ

Blade Girl Idle RPG 181221 02

ตัวละครของเราจะสวมใส่ของทั้งหมด 3 อย่างนั่นคืออาวุธ แหวน และสกิล ที่เป็นเหมือนร่างอวตารของหญิงสาวต่าง ๆ อิงจากเทพนิยายบ้าง แฟนตาซีบ้าง แต่ละตัวจะมีสกิลที่ต่างกัน บางตัวเป็น Passive ได้แล้วเอาไปใส่สล็อต รอสกิลทำงาน บางตัวเป็น Active ได้แล้วไปใส่แล้วกดใช้ โดยช่องใส่สกิลจะสามารถใส่ได้ทั้งหมด 8 ช่อง แต่ช่อง 8 ต้องเลเวล 1000 !

Blade Girl Idle RPG 181221 03

และขอบอกเลยว่าเกมนี้เป็นเกมฟรี แบบฟรีจริง ๆ เพราะไม่มีระบบเติมเงิน มีแต่การดูโฆษณาเพื่อให้ได้ทุกอย่างมาเท่านั้น เกมมีระบบ Pass แบบธรรมดาและแบบพิเศษ ถ้าอยากได้แบบพิเศษก็แค่กดดูโฆษณา รับรางวัลได้เลย แถมรางวัลก็ไม่ใช่อะไรนอกจากเพชรสุ่ม เกมนี้เพชรสุ่มอาวุธ ตัวละคร แหวน สามารถหาได้จากการเล่น และดูโฆษณาเพียว ๆ เป็นเกมเล่นฟรีแบบไม่เก็บเงินเราเลยสักบาท

Blade Girl Idle RPG 181221 04

แน่นอนว่าอาวุธ แหวน สกิลตัวละครล้วนอัพเกรดได้หากสุ่มได้ของซ้ำกันขึ้นมา ก็สะสมไปอัพเกรดได้เลย และที่สำคัญคือทุก ๆ การเล่นผ่าน เราจะได้คริสตัลสีม่วง หรือ Magic Stone ที่เอาไว้อัพเกรดอาวุธได้ด้วย

Blade Girl Idle RPG 181221 05

เราสามารถปล่อยให้ตัวละครวิ่งไปเรื่อย ๆ รอจนเราได้เงินและของมากพอค่อยกลับเข้าเกมมาอัพเกรดตัวละครก็ได้ แต่ยังมีโหมดอื่น ๆ ให้เราได้เล่นกันอีก เช่นโหมด Challenge ที่ให้เราเข้าไปฟาดมอนตามด่านและรับรางวัลเป็นเพชรสุ่มและเพชรเขียว และโหมด Title of Saint ที่เหมือนโหมดท้าทาย เพื่อรับรางวัลเพิ่มเติม

Blade Girl Idle RPG 181221 07

โดยรวมแล้ว Blade Girl Idle RPG ถือว่าเป็นเกมฆ่าเวลาอย่างแท้จริง ว่างค่อยเล่น สมกับชื่อแนวเกม แต่เกมก็ใส่ระบบหลากหลายเข้ามาให้ลุยกันได้เพลิน ๆ และที่สำคัญคือ มันฟรีจริง ๆ เงินไม่ต้องเติมก็สบาย เพราะเกมนี้เล่นคนเดียวอยู่แล้ว ใครสนใจก็ไปลองดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ บนเครื่อง Android ในตอนนี้

 ลิงก์ดาวน์โหลด

Blade Girl Idle RPG 181221 06 1

 btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blade Girl Idle RPG คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM