Pirate x Pirate NFT Game โจรสลัดสไตล์บอร์ดเกมฝีมือคนไทย

Pirate x Pirate 200122 01

กระแสของ Game-Fi ทุกวันนี้เรียกได้ว่าร้อนแรงเป็นอย่างมากนักพัฒนาทั้งใหญ่และเล็กต่างสนใจและกระโดดเข้ามาพัฒนาเกมต่าง ๆ อย่างมากมายไม่เว้นแม้กระทั่งผู้พัฒนาจากไทยเองก็ได้วาดลวดลายส่งโปรเจกต์ Game-Fi ที่น่าสนใจหลายต่อหลายเกมออกมาให้นักลงทุนและผู้เล่นเข้ามาร่วมสนุกและร่วมลงทุนมากมายแล้ววันนี้ทาง GameMonday จะขอพาเพื่อน ๆ ไปทำความรู้จักกับ Pirate x Pirate Game-Fi จากฝีมือคนไทยกันครับ

Pirate x Pirate 200122 02

Pirate x Pirate เป็นเกมแนว Turn-based Dice Combat บน BSC Blockchian ที่เปิดโอกาสให้เราได้รับบทเป็นโจรสลัดผู้ควบคุมท้องทะเลทั้ง 7 ย่านน้ำและทำลายกองโจรสลัดอื่นให้สิ้นซากและออกค้นหาสมบัติแห่งท้องทะเลซึ่งก่อนที่เราจะเป็นจ้าวแห่งโจรสลัดได้นั้นเราจำเป็นที่จะต้องก่อตั้งกลุ่มโจรสลัดของเราเสียก่อนในหนึ่งกองโจรสลัดของเรานั้นจะประกอบไปด้วย กัปตัน ,เรือ ,และลูกเรือของเราซึ่งพวกนี้จะเป็น NFT ที่เราจำเป็นต้องซื้อมาก่อนเพื่อที่จะสามารถเข้าถึง Content ต่าง ๆ ของเกมได้

ทางผู้พัฒนาได้ออกมาเปิดเผยผ่าน Whitepaper ว่าตัวเกมจะมี Content ให้ทำหลัก ๆ คือ

1. Quest ในส่วนของนี้ผู้เล่นจะต้องทำภารกิจตามที่ได้รับมอบหมายมาให้สำเร็จแล้วรับรางวัลซึ่งมีรายละเอียดที่เล็ก ๆ ที่น่าสนใจซึ่ง Quest Reward จะขึ้นอยู่กับขนาดของเรือและเรือแต่ละขนาดก็จะมีความเร็วในการรับรางวัลที่ต่างกันมีตั้งแต่ 6 ขั่วโมงไปจนถึง 24 ชั่วโมงแต่มีข้อจำกัดที่ว่าจำเป็นที่จะต้องมีเรือ 1 ลำ ,ลูกเรือ 2 คน ,และกัปตันเรือ 1 คนจึงจะสามารถเข้าทำภารกิจได้นอกจากนี้ยังมีในส่วนของ Daily Bonus ที่จะเปลี่ยนแปลงในทุกวันโดยเราจะได้รับ Bonus ตามสกิลของลูกเรือของเราว่าลูกเรือของเรามีสกิลที่ตรงกับ Daily Bonus ของวันนั้นหรือไม่

Pirate x Pirate 200122 03

2. PVE และ PVP โหมดนี้จะเป็นการสู้รบกับหน่วยโจรสลัดอื่น (PVP) และบรรดา Monster ที่ซ่อนตัวอยู่ใต้ผิวน้ำ (PVE) ซึ่งระบบการเล่นของตัวเกมจะเป็นการทอยลูกเต๋า 6 ลูก มี 5 หน้าโดยเราจะต้องหน้าของลูกเต๋ามาผสมรวมกันเป็นการออก Action ตามที่ตัวเกมได้กำหนดไว้ซึ่งมีตั้งแต่การทำดาเมจใส่ฝั่งตรงข้าม .การเผาฝ่ายตรงข้ามเพื่อทำดาเมจต่อเนื่องและการซ่อมเรือตัวเองเพื่อเพิ่ม HP เรือของเรา

Pirate x Pirate 200122 04

3. Adventure โหมดนี้จะให้เราสำรวจเกาะเพื่อหาทรัพยากรต่าง ๆ รวมไปถึงการสร้างฐานทัพโจรสลัดเป็นของเราเองซึ่งเราสามารถปรับปรุงดูแลเกาะของเราเป็นรูปแบบ 3D อีกด้วยและยังมีโหมดขับเรือให้เรานำเรือของเราไปแข่งความเร็วกับผู้เล่นอื่นได้อีกต่างหาก

Pirate x Pirate 200122 05

นอกจากในส่วนของ Gameplay ที่ได้บอกไปข้างต้นตัวเกมยังเปิดเผยระบบเพิ่มเติมอย่าง Guild และ Scholarship ซึ่งผลประโยชน์ของ Guild จะถูกส่งให้แก่สมาชิกทุกคนอีกด้วยสำหรับใครที่สนใจก็ชวนเพื่อนชวนพี่ชวนน้องมาตั้งกลุ่มรอตัวเกมเปิดได้เลย

Pirate x Pirate 200122 06

Pirate x Pirate ก็เป็นอีก Game-Fi ฝีมือคนไทยที่มี Concept ในการเล่นที่น่าสนใจและเข้าใจง่ายน่าจะสามารถข้าถึงได้ทุกเพศทุกวันสำหรับใครที่สนใจ Pirate x Pirate ก็รอติดตามข่าวสารการขาย NFT รอบที่สองได้เลยนะครับ ติดตามรายละเอียยดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook Page

อ่านข่าวเกม NFT Game คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM