Line Dragonica Mobile เลือกสัตว์เลี้ยงยังไงให้เมพ!

dd0

Line Dragonica Mobile จาก Playpark.com มีเคล็ดลับความแข็งแกร่งอีกหนึ่งอย่างที่จะทำให้การลง Raid, การต่อสู้ PVE และการตะลุย Dungeon ต่างๆ ของเราทำได้ง่ายดายยิ่งขึ้น นั่นก็คือ การเลือกสัตว์เลี้ยงคู่ใจ หากเราเลือกสัตว์เลี้ยงคู่ใจได้เหมาะสมกับสายที่เลือกเล่นความสามารถ และความแข็งแกร่งของตัวละครก็จะเพิ่มมากขึ้นไปด้วย

dd1

สัตว์เลี้ยงต่างๆ ในเกมส์ Line Dragonica Mobile มีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป ทำให้การเลือกใช้งานสัตว์เลี้ยงนั้นแตกต่างออกไปด้วย สำหรับความสามารถ และวิธีการเลือกสัตว์เลี้ยงให้เหมาะสมกับอาชีพที่เล่นจะต้องเลือกอย่างนั้นไรไปดูกันเลย

 

สัตว์เลี้ยง Leo

dd2

เหมาะกับผู้เล่นที่ต้องการเพิ่ม Skill Damage เพื่อช่วยเสริมพลังในการโจมตีด้วย Skill และในเวลาเดียวกันต้องการจะเพิ่ม Strength เพื่อทำให้ค่าพลังการโจมตีของตัวละครมีมากยิ่งขึ้น ซึ่งสายอาชีพที่เหมาะสม และต้องใช้ Strength มากที่สุดคงหนีไม่พ้นสายอาชีพนักรบ Knight และ Gladiator

 

สัตว์เลี้ยง Beyaco

dd3

เป็นสัตว์เลี้ยงที่จะช่วยให้ Cooldown ของ Skill ลดลง และเพิ่มค่า Intelligent ให้มากยิ่งขึ้น ซึ่งสายอาชีพที่ต้องใช้ Skill ในการโจมตีเป็นหลัก และต้องใช้ค่า Intelligent เพื่อเพิ่มพลังในการโจมตีด้วยสกิลคือ สายอาชีพนักเวทย์ Wizard และ Warlock เรียกได้ว่า หากได้มาไว้ในครอบครองการใช้ Skill ของสายอาชีพนี้จะรุนแรง และรวดเร็วยิ่งขึ้น

 

สัตว์เลี้ยง Brown Mimir

dd4

เป็นสัตว์เลี้ยงที่ช่วยเพิ่มค่า Accuracy (ค่าความแม่นย่ำในการโจมตี) และในเวลาเดียวกันก็ช่วยเพิ่มค่า HP (เลือดของตัวละคร) ซึ่งคงไม่มีสายอาชีพไหนที่เหมาะกับสัตว์เลี้ยงตัวนี้โดยตรง แต่เหมาะกับผู้เล่นที่ต้องการเพิ่มความแม่นยำ และเลือดให้กับตัวละครในบางเวลาซะมากกว่า

 

สัตว์เลี้ยง Brown Kitten

dd5

เป็นสัตว์เลี้ยงที่ช่วยเพิ่มค่าพลังโจมตี Critical และเพิ่มค่า Agility ความเร็มในการโจมตีทางกายภาพ ซึ่งสายอาชีพที่เหมาะสมกับสัตว์เลี้ยงตัวนี้มากที่สุดนั่นก็คือ สายอาชีพ Thief และ Assassin เพราะถ้าหาก Thief และ Assassin ได้สัตว์เลี้ยงตัวนี้ไว้ครอบครองจะยิ่งช่วยเสริมความสามารถหลักในเรื่องของความไว และการโจมตี Critical ให้เด่นชัดยิ่งขึ้น

 

สัตว์เลี้ยง Black Kitten

dd6

เป็นสัตว์เลี้ยงที่เพิ่ม Skill Damage เพื่อช่วยเสริมพลังการโจมตีด้วย Skill และยังมีโอกาสเพิ่มค่า Evasion ที่จำให้การหลบหลีกของตัวละครนั้นดียิ่งขึ้น สำหรับสัตว์เลี้ยงตัวนี้คงไม่มีสายอาชีพไหนเหมาะสมเป็นพิเศษ แต่สายอาชีพที่น่าจะใช่ได้ดีมากที่สุดคือ Thief และ Assassin

dd7

นอกจากความสามารถพื้นฐานเบื้องต้นแล้ว สัตว์เลี้ยงทุกตัวยังสามารถ Upgrade คุณสมบัติต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้นได้ หากเราเลี้ยงจนสามารถวิวัฒนาการจนถึงระดับสูงสุด Grade A

เป็นอย่างไรบ้างกับคุณสมบัติ และความเหมาะสมของสัตว์เลี้ยงแต่ละชนิด หวังว่านี้คงเป็นอีกหนึ่งแนวทาง ในการเลือกใช้สัตว์เลี้ยงทั้ง 5 แบบ สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ http://m.playpark.com/th/dragonica/introduction/164 หรือ https://www.facebook.com/PlayparkDragonicaMobileTH?fref=ts

ลิงค์ดาวน์โหลด

dd9

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM