ชี้เป้าเกม 18+ สำหรับหนุ่มขี้เหงาที่กำลังจะมาวางขายบน Steam

18 Steam 1222022 1

เอาละไหนๆ ก็เหงาๆ แล้วช่วงนี้เลยเป็นประเด็นที่อยากจะมานำเสนอเกมใหม่แนว 18+ บนแพลตฟอร์ม Steam ที่ในช่วงหลังเปิดวางจำหน่ายอย่างเสรีแล้ว ว่าในปี 2022 กำลังจะมีเกมไหนน่าจับตามองบ้าง สำหรับเกมเมอร์ขี้เหงาแล้วหากเกมเล่นข้ามเวลาแนวนี้ ทาง GameMonday ขอนำเสนอทั้งหมด 4 เกมจะมีอะไรบ้างไปดูกัน

Sakura Hime 2

18 Steam 1222022 3

เกมแรกเป็นผลงานจากค่ายพัฒนา GirlGames ที่จะชวนสยิวไปพร้อมกับการกู้โลก พร้อมกับสาวน้อยสุดเซ็กซี่ในแดนมหัศจรรย์ ปัจจุบันยังไม่มีกำหนดการวางขายที่แน่ชัดแต่เพื่อนๆ สามารถรับชมการออกแบบตัวละครและงานภาพเบื้องต้นของเกมนี้ได้แล้วแอบบอกเลยว่างานดีใช้ได้เลย


Sakura Succubus 5

18 Steam 1222022 5

ผลงานชิ้นเอกจากค่าย Winged Cloud ที่นำเสนอเรื่องราวของสาวน้อยซัคคิวบัส ที่จะต้องพบเจอกับเรื่องราวของคนรอบๆ ตัวไม่ว่าจะเป็น สเตฟาเนีย โซเฟีย มาเรีย อิซาเบลลา เป็นต้น การออกแบบตัวละครก็ค่อนข้างมีเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใคร ดังนั้นหนุ่มอยากสร้างฮาเร็มที่รอบตัวมีแต่สาวน้อยปีศาจก็ต้องลองเกมนี้


Sakura Melody

18 Steam 1222022 4

อีกหนึ่งเกมจากค่าย Winged Cloud แต่ในเกมนี้จะเปลี่ยนแนวมาเป็นไอดอลที่รอบๆ ตัวมีแต่สาวๆ โดยคุณจะได้รับบทบาทจากบริษัทโปรดักชั่นที่เขาทำงานอยู่ได้ตัดสินใจแต่งตั้งเขาให้รับผิดชอบกลุ่มไอดอลน้องใหม่ ที่จะมีตัวละครสาวสวยรอบตัวไม่ว่าจะเป็น อัคโกะ อิบุกิ และ ชิโยโกะ ส่วนเรื่องราวจะเป็นยังไงต้องรอเล่นกันเองอีกที


Selene ~Apoptosis~

18 Steam 1222022 6

เกมสุดท้ายที่มาแนะนำกันเป็นผลงานจากค่าย Viscum key ที่จับมือกับ Flat Chest Dev ร่วมมือในการพัฒนาปล่อยเกมแนวผู้ใหญ่ที่มาในธีมดาร์กๆ เรื่องราวไม่หวานใสๆ เพราะจะมีการพูดถึงความรักอันมืดมิดและความลับที่ไม่อยากให้ใครรู้ ดังนั้นคุณจะต่อสู้เพื่อชีวิตของคุณ ค้นหาความจริงบางอย่างที่ไม่มีวันลืม

อ่านข่าวเกม เกมออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM