Pocket Knight เปิดศึกแล้ว OBT 13 ส.ค.นี้! พร้อมสงครามกิลด์

pkk

Pocket Knight ศึกอัศวินไซส์มินิ เกมส์มือถือแนว 3D Action RPG side-scroll ที่เน้นตัวละครสไตล์น่ารัก แต่ใช้สกิลโหดประกาศเปิดบริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ (วันที่ 13 ส.ค. 58) พร้อมเปิดระบบเมพที่แฟนเกมส์สายโหดรอคอยอย่าง “สงครามกิลด์” ศึกครั้งนี้จะมันส์สะใจแค่ไหนต้องลอง! แต่ก่อนจะไปลุยมาทำความรู้จักระบบกิลด์กันก่อนคร่าวๆ

pkk8

ระบบกิลด์จะเปิดขึ้นเมื่อตัวละครอัพถึง Lv. 19 ในระบบนี้จะมีฟังก์ชั่นให้เล่นด้วยมากมายทั้งอัพเลเวลกิลด์, สกิลกิลด์, กิลด์มอลล์, โบนัสกิลด์, Boss กิลด์, ดันเจี้ยนกิลด์ และฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุดที่แฟนๆ รอคอย “สงครามกิลด์”

สงครามกิลด์

pkk3

pkk4

pkk9

สงครามกิลด์จะจัดขึ้นสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ซึ่งจะแบ่งเป็นรอบคัดเลือก และรอบการขันแข่ง ในระหว่างวันจันทร์ ถึงวันพุธจะเป็นช่วงคัดเลือก เมื่อถึงเวลาเที่ยงคืนของวันพุธจะมีการคัดเลือกกิลด์โดยให้ 24 อันดับแรกให้เข้าสู่รอบต่อไป

อันดับ 1-8 จะเข้ากลุ่มโกลด์

อันดับ 9-16 จะเข้ากลุ่มซิลเวอร์

อันดับที่ 17-24 จะเข้ากลุ่มบรอนซ์

pkk2

pkk6

โดยในช่วงนี้กิลด์ที่ผ่านรอบคัดเลือกเข้ามาจะติดสถานะล็อคแบบชั่วคราว ไม่สามารถเพิ่ม หรือลดสมาชิก รวมถึงไม่สามารถยุบกิลด์ได้จนกว่าสงครามกิลด์จะจบลง พอถึงวันพฤหัสจะแข่งขันรอบ 8 ทีมวันศุกร์จะเป็นรอบ 4 ทีมสุดท้าย และวันเสาร์จะเป็นการแข่งรอบตัดสิน เมื่อถึงเวลาต่อสู้แต่ละรอบจะใช้เวลาต่อสู้ 20 นาทีผู้ที่ชนะก็จะได้รับรางวัลล้ำค่าไปครอง ใครที่รอทำสงครามครั้งยิ่งใหญ่นี้ก็เตรียมตีบวกอัพแกร่งให้พร้อมแล้วลุย ที่สำคัญต้องหากิลด์สิงก่อนนะไม่ก็สร้างเองโล๊ด ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://pk.4games.in.th/ หรือ https://www.facebook.com/pocketknightth?fref=nf

ลิงค์ดาวน์โหลด

 pkk7

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM