รวมเกมบั่นทอนมิตรภาพ สามัคคีคือพลัง (รึเปล่า) เล่นเพลิน ๆ กับเพื่อนรู้ใจ

070322 01

เกมเล่นกับเพื่อนมันถึงจะสนุกใช่ไหมล่ะ แต่บางครั้งคุณเพื่อนก็ไม่ได้ให้ความร่วมมือใด ๆ ทั้งสิ้น และยิ่งเมื่อเราต้องมาเป็นคนที่คอยบงการนั้นแหละความชิบ…มาเยือนทันที แต่ก็ตามมาด้วยความสนุกที่เราจะลืมไม่ลงด้วยเหมือนกัน และในวันนี้เราได้รวบรวมเกมบั่นทอนมิตรภาพ สามัคคีคือพลัง หรือ พัง อันนี้ไม่รู้ต้องลองเอง 555+ มาให้เพื่อน ๆ ไปลองหามาเล่นกับเพื่อนรู้ใจกัน

1. Overcooked! 1 และ 2

ชิบ…การครัวที่น่าจะเป็นต้นตำรับของเกมแนวสามัคคีคือพลัง เกมที่เล่นกับเพื่อนได้ 4 คนหรือจะเล่นคนเดียวก็ได้ มีชาเล้นท์ทำอาหารเมนูต่าง ๆ มีทั้งการโยนของ กระโดดไปมา หยิบวัตถุดิบ หั่น ต้มนึ่งมาหมด ที่มันจะยิ่งทวีคูณความยากให้ท้าทายในแต่ละด่าน และแน่นอนว่าเพราะเล่นกับเพื่อนนี่แหละที่ทำให้มันป่วน ที่จริงมันมีเนื้อเรื่องด้วยนะซึ่งมันก็ไม่ได้สำคัญอะไรขนาดนั้น

ลิงค์ Steam : >คลิก<

ลิงค์ Epic Games : >คลิก<

อ่านข่าวเกม Overcooked! คลิกที่นี่


2. Moving Out

เกมย้ายบ้านที่ไม่แน่ใจว่าย้ายหรือทำลาย มีความท้าทายในแต่ละบ้าน ซึ่งปกติการย้ายบ้าน ถ้าขนของปกกติมันก็เบสิคไปเพราะเกมนี้มีทั้งการโยนของ ทำลายของ จัดวางของในรถขนย้าย มีจำกัดเวลาในแต่ละบ้าน และแน่นอนว่าของก็มีทั้งแข็งแรงและแบบเปราะบาง และนี่แหละคือความท้าทายของเกมนี้ ประสานงานระหว่างเพื่อนในกลุ่มที่บางทีมันก็มีพลาดกันบ้าง 555+ เกมนี้ยังมีกิมมิคปลดล็อค Achievement เล็ก ๆ ให้วนกลับมาเก็บด้วย

ลิงค์ Steam : >คลิก<

ลิงค์ Epic Games : >คลิก<

อ่านข่าวเกม Moving Out คลิกที่นี่


3. Tool Up!

ย้ายไปแล้วมาตกแต่ง สร้างบ้านกันบ้าง เกมนี้เป็นเกมสารพัดช่างสร้างห้องตามแบบ Blueprint แบ่งหน้าที่กับเพื่อนร่วมทีมในการรังสรรค์ห้องให้ได้ตามที่ลูกค้ารีเควสมา มีหลากหลายงานทั้งการทาสี, ฉาบปูน, ปูกกระเบื้อง, ทุบกำแพง และอื่น ๆ มากมาย มีให้เล่นทั้งโหมดเนื้อเรื่อง โหมดปาร์ตี้ ต่างกันออกไป ตัวเกมในบางโหมดมีเวลาจำกัดนี่แหละจุดเริ่มต้นที่ทำให้เกิดการอยากหยุมหัวเพื่อนในทีมที่ทำไม่ได้ดั่งใจ 555+

ลิงค์ Steam : >คลิก<

อ่านข่าวเกม Tool Up! คลิกที่นี่


4. Healing Spree

การเป็นหมอมันไม่ง่าย เกมนี้จะทำให้เราได้รู้ซึ้งเมื่อต้องไปรักษาคนไข้ วินิจฉัยอาการ ช่วยชีวิต ถ้าแค่นี้มันคงไม่ป่วนพอเพราะมันจะมีเหตุการณ์ฉุกเฉินสุ่มมาให้เราแก้ปัญหาและแก้ไขสถานการณ์ตรงหน้าให้ได้ ยังไม่หมดแค่นี้ยังมีไอเทมให้เราก่อกวนเพื่อนร่วมงาน สร้างความรำคาญและปั่นป่วนให้ได้มากที่สุด งานก็ต้องทำเพื่อนก็ต้องแก้แค้นงานนี้เกมจบคนไม่น่าจบ

ลิงค์ Steam : >คลิก<

อ่านข่าวเกม Healing Spree คลิกที่นี่


5. Lumberhill

เป็นคนตัดไม้แค่แบกขวานเข้าป่ามันชิลไป ช่วยเหลือกันตัดไม้พร้อมเอาชนะภัยธรรมชาติที่มาแบบสุ่มขยันมาขัดขวาง รับมือกับเหตุการณ์ชวนปวดหมองที่ต้องผ่านมันไปให้ได้ ทำตามคำสั่งให้ได้ในเวลาที่มีกำหนด ไหนจะต้องต้อนสัตว์เลี้ยงเข้าคอกอีก มีทั้งแบบโหมดเล่นด้วยกันและโหมดลุยกันให้ตายไปข้างเหมาะสำหรับใส่นัวกับเพื่อนน หรือเบื่อจะเล่นโซโล่ก็มีให้ชิล มีแผนที่หลากหลาย ที่สำคัญเกมนี้มีภาษาไทยด้วยนะจร้า

ลิงค์ Steam : >คลิก<

อ่านข่าวเกม Lumberhill คลิกที่นี่


สารพัดเกมซีรี่ย์รวมความชิบ.. ในวงการต่าง ๆ มาฝากให้เพื่อน ๆ ไปเลือกซื้อกันมาลองเล่นกับเพื่อน ๆ ทดสอบความแข็งแกร่งของมิตรภาพกันได้ ราคาเบา ๆ หลักร้อยต้น ๆ เท่านั้น

อ่านข่าวเกม Steam คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM