รวมโมเม้นต์เด็ด ๆ ของเหล่าเกมเมอร์ ในเกม Elden Ring

Elden Ring 140322 01

ช่วงนี้เกม Elden Ring มาแรงจัด ๆ เลยนะแฟนเกมเล่นกันค่อนข้างเป็นที่นิยมเลยล่ะและเกมเมอร์อย่างเรา ๆ นี่ต้องให้การยอมรับนะว่ามีพอสวรรค์ในการหาไอเดียบรรเจิดมาทำนู่นนี่นั่นไปเรื่อย วันนี้เราจะมารวมโมเม้นต์เด็ด ๆ ของเหล่าเกมเมอร์ในเกม Elden Ring มาฝากให้ได้ติดตามกันไปกับเรื่องราวของพวกเขากัน

Elden Ring 140322 02

1. โมเม้นต์หัวร้อน พยายามโยกหลบบอสแทบตายสุดท้ายตายเพราะ…

เรื่องราวชวนหัวร้อนของเกมเมอร์รายหนึ่ง aGhostWolf ใน Reddit ที่มาแชร์โมเม้นต์สุดหัวร้อนเป็นคลิปตอนสู้กับบอสกลุ่ม Night’s Cavalry ที่สองฝ่ายต่างบวกกันจนเลือดลดไปแล้วไม่น้อย ผู้เล่นเลือดเกือบหมดหลอด ฝั่งบอสเหลืออีกครั้งเดียวก็จบงานแต่สิ่งที่เดขึ้นระหว่างเขาโยกไปโยกมาหลบบอส ดันไปป๊ะกับมอนสเตอร์ซอมบี้ถือคบเพลิงที่จิ้มคบเพลิงโดนตัวเขาพอดี ตกม้าตายพร้อมคำว่า YOU DIED แบบชวนกำหมัด

ลิงค์วีดีโอ : >คลิก<


Elden Ring 140322 03

2. โมเมนต์สายบุญ สตรีมมเอร์สร้างชาเล้นท์ ทุกการตายจะบริจาค 10 ดอล ให้ยูเครน

Hasan Piker สตรีมเมอร์ ที่ปกติจะทำคอนเทนต์จำพวกการเมือง เป็นหลักซึ่งช่วงนี้เป็นช่วงที่เขากำลังติดตามสถานะการณ์สงครามระหว่างรัสเซียยและยูเครน เลยเปิดโปรแจ็คต์ “เมื่อเล่น Elden Ring ตาย 1 ครั้ง จะบริจาคเงินเป็นจำนวน $10 เพื่อช่วยเหลือชาวยูเครน” และเขาก็แอบมีกังวลว่า “ผมจะล้มละลายมั๊ยเนี่ย?” แต่เมื่อเขาเล่นจริง ๆ กลับไม่ได้ตายเยอะอย่างที่คาดไว้ ลีลาการเล่นเอาเรื่องอยู่นะ ซึ่งเขาได้ตั้งเป้าไว้ว่าจะบริจาคเงินอย่างน้อย $25,000 (ประมาณ 8 แสนกว่าบาท) แต่ถึงจะบอกว่าตายไม่เยอะ เขาก็พลาดท่าตายไปแล้ว 201 ครั้ง (นับยอดถึงวันที่ 7 มี.ค. 2022) นอกจากนี้เขายังร่วมกับองค์กร Care International รับเงินบริจาคจากที่เขาเปิดแยกเอาไว้ตั้งหากตั้งเป้าไว้ที่ $225,000 และได้รับการสนับสนุนจากผู้ชมอยู่ที่ $209,368 เข้าไปแล้ว

ลิงค์วีดีโอ : >คลิก<


Elden Ring 140322 04

3. โมเม้นต์ประมาท เมื่อผู้เล่นเจอมอนสเตอร์สามตัวแล้วคิดว่าจิ๊บ ๆ

ความประมาทก่อให้เกิดความชิบ.. เห็นมาเยอะแล้วแต่ความชะล่าใจนี่เกิดขึ้นกับพ่อหนุ่ม Moose ที่แชร์คลิปลง Twitter ระหว่างที่เขาขี่ม้าในเกมก็พบกับมอนสเตอร์จำนวน 3 ตัวเดินอยู่ข้างทาง เขาคิดว่ามันคงชิว ๆ มอนแค่ 3 ตัวเองเลยตัดสินใจเข้าไปบวกแต่สิ่งที่เกิดขึ้นเขาพลาดท่าโจมตีแล้วมันไม่ตาย สถานการณ์มันกลับกันกลายเป็นมอนจับมือกันร่วมมือฟันรุมสกรัมเขาจนตายแทน

ลิงค์วีดีโอ : >คลิก<


Elden Ring 140322 05

4. โมเม้นต์โหดเท่เกินใคร ผู้เล่นสายโปรโชว์สเต็ปการตบบอสที่หลายคนยกนิ้วให้

ทวิตเตอร์ที่ใช้ชื่อว่า SunhiLegend ที่ปกติเขามักจะโชว์งานภาพ GIF ที่สวยงามอยู่เสมอแต่เขามาโชว์การต่อสู้กับบอสในเกมที่มาพร้อมจังหวะการโชว์จังหวะการหลบหลีก การป้องกันที่โชว์สเต็ปได้สมบูรณ์แบบสุด ๆ สวยงามจัด ๆ การออกจังหวะโจมตีบอส จบศึกบอสได้สวยงาม คลิปตัวนี้ของเขาได้รับคอมเมนต์คำชมในความโหดเท่ของเขา

ลิงค์วีดีโอ : >คลิก<


Elden Ring 140322 06

5. โมเม้นต์มอดสุดฮา รถไฟโธมัสที่มาแทนบอสมังกรแห่งทะเลสาบ

ความครีเอตของชาวมอดเดอร์ในเกม PC นี่เป็นที่เลื่องลือกันอยู่แล้วแน่นอนว่าเกม Elden Ring ก็ไม่มีทางรอดพ้นแน่นอนครั้งนี้มาในมอดหัวรถจักรไอน้ำ ‘Thomas the Tank Engine’ ที่จะมาต่อสู้กับเราแทนมังกรแห่งทะเลสาบ เมื่อตัวละครเข้าสู่หนองน้ำ ก็จะมีเพลงสุดคุ้นเคยดังมาพร้อมกับบอสรถไฟโทมัสที่เหินมาจากท้องฟ้า รูปแบบการโจมตีใด ๆ คือเหมือนบอสทั้งหมด และเกจข้อมูลบอสตัวนี้ก็ชื่อโธมัสจริง ๆ นะ ไม่แน่ใจว่าคนเล่นจะอินไหม แต่ความโหดไม่ดรอปลงแน่นอน

ลิงค์วีดีโอ : >คลิก<


นี่เป็นเพียงโมเม้นต์ส่วนเล็ก ๆ ในเกม Elden Ring ที่เหล่าเกมเมอร์ได้ประสบพบเจอกัน บางคนก็ไม่ลืมที่จะปล่อยคลิปมาสร้างสีสันให้เกมเมอร์คนอื่น ๆ ได้ไปลองทดสอบกัน แน่นอนว่าเกมนี้มาแรงมาก ๆ อาจจะไม่เหมาะกับคนบางกลุ่ม แต่จำไว้ว่าเราเล่นแล้วสนุกแค่นั้นก็พอแล้วว

อ่านข่าวเกม Elden Ring คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM