Gunship Battle: Crypto Conflict เกม NFT แนวสร้างฐานสงครามแถมเอาใจคนเล่นฟรี

Gunship Battle 290322 01

เมื่อโลกในอนาคตของพวกเรา ได้เกิดภาวะโลกร้อนที่ทวีขึ้นอย่างรวดเร็วเหนือจากที่คาดการณ์ไว้ ส่งผลให้พื้นที่ทางทะเลของโลกเพิ่มจำนวนมากขึ้นเป็นผลมาจากน้ำแข็งที่ละลาย ทำให้ประชากรล้วนอพยพย้ายถิ่นฐานกัน  ความขัดแย้งเริ่มเกิดขึ้นและปะทุรุนแรงขึ้นทั่วโลกจนลุกลามกลายเป็นสงครามโลกครั้งที่ 3 พวกเขาพร้อมที่จะทำสงครามห้ำหั่นกัน จนกองทัพเรือของอแมนด้าได้ครอบครองอาวุธนิวเคลียร์และพร้อมที่จะทำลายล้างโลกใบนี้ ทำให้ภาคีของโลกเก่าต้องเสียสละตัวเองพร้อมกับประเทศต่างๆเพื่อปกป้องโลกจากกองทัพเรือและค่อยนำความสุขกลับมาสู่โลกได้หรือไม่

นี้คือเนื้อเรื่องย่อๆจากทางทีมงานของเกม Gunship Battle: Crypto Conflict เกมแนวสร้างฐานสงคราม ที่ให้ผู้เล่นคอยพัฒนาฐานทัพของตัวเอง จากค่าย Joycity ค่ายชื่อดังที่สร้างเกมระดับบาสเกตบอลระดับตำนานอย่าง Free Style และ Free Style 2 ณ ตอนนี้พวกเขาได้ปล่อยเกม Gunship Battle: Crypto Conflict มาให้พวกเราได้เล่นกันบนหลายแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น iOS, Android และ PC

Gunship Battle 290322 02

รูปแบบของเกม Gunship Battle: Crypto Conflict จะเป็นแบบ P2E หรือ Play To Earn คือ ผู้เล่นนอกจากจะได้รับความสนุกจากการเล่นแล้วยังสามารถสร้างรายได้จากการเล่นเกมนี้ได้อีกด้วย ซึ่งเกมนี้มีภาษาไทยไว้คอยช่วยเหลือผู้เล่นคนไทยให้เล่นเกมนี้แล้วเข้าใจเนื้อหาของเกมได้ง่ายขึ้นอีกด้วย การแปลภาษาไทยยังทำออกมาได้ในระดับที่ดี เข้าใจง่ายและสื่อสารได้อย่างตรงจุด

Gunship Battle 290322 03

รูปแบบ Gameplay

เมื่อผู้เล่นทำการดาวน์โหลดและเข้าเล่นเกมนี้ ผู้เล่นจะได้รับคำแนะนำมากมายที่ตัวเกมได้จัดเตรียมไว้ให้เพื่อผู้เล่นหน้าใหม่ แนวเกมจะเป็นแบบแนวเกมวางแผน Strategy ซึ่งเราจะได้บริหารกองทัพในฐานทัพแห่งหนึ่ง ในฐานทัพแห่งนี้จะมีสิ่งปลูกสร้างมากมายไม่ว่าจะเป็น ฐานเครื่องบิน, ฐานเรือ, ฐานสร้างรถถัง และศูนย์บัญชาการใหญ่ ผู้เล่นจะต้องคอยเล่นเกมตามเควสที่เราได้รับในแต่ละบท เมื่อผู้เล่นทำเควสเสร็จจะได้รับรางวัลจากเควสและนำของรางวัลเหล่านั้นไปเสริมความแข็งแกร่งให้เหล่ากองทัพ ยุทโธปกรณ์ของกองทัพและพัฒนาฐานทัพให้มีเลเวลที่มากขึ้น เมื่อผู้เล่นทำเควสและเล่นเกมมาถึงจุดๆหนึ่ง ผู้เล่นจะสามารถออกไปต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นได้อีกด้วยซึ่งการต่อสู้ในแต่ละครั้งหากผู้เล่นสามารถเอาชนะผู้เล่นฝั่งตรงข้ามได้ก็จะได้รับรางวัลเป็นผลตอบแทนกลับมา

ภายในเกม Gunship Battle: Crypto Conflict จะมีการเล่นอยู่ 2 รูปแบบให้ผู้เล่นได้เลือกเล่น ได้แก่

1. โหมดการบริหารฐานทัพ: เป็นโหมดที่ผู้เล่นใช้เวลาอยู่กับตัวเกมนี้มากที่สุด ผู้เล่นจะได้บริหารฐานทัพ อัพเลเวลฐานทัพ สร้างกองกำลังขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นการผลิตเครื่องบิน, เรือ หรือแม้แต่รถถังไว้ใช้ในการต่อสู้ ซึ่งสิ่งของทุกสิ่งสามารถอัพเกรดเพิ่มเลเวลได้ ยิ่งเลเวลเพิ่มขึ้นก็ยิ่งแข็งแกร่งขึ้นตามไปด้วย

Gunship Battle 290322 04

2. โหมดต่อสู้: เมื่อผู้เล่นได้สร้างกองทัพของตนเองจนแข็งแกร่งแล้ว ผู้เล่นสามารถที่จะออกไปต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นได้ ซึ่งจะมีทั้ง NPC และผู้เล่นจริงๆที่เล่นเกมนี้อยู่ หรือแม้แต่การตามหาทรัพยากรต่างๆภายในเกมเพื่อนำทรัพยากรเหล่านั้นกลับมาพัฒนากองทัพของเรา

Gunship Battle 290322 05

การหารายได้จากเกม Gunship Battle: Crypto Conflict

นอกจากความสนุกที่เราได้รับ ผู้เล่นสามารถหารายได้จากการเล่นเกมนี้ได้อีกด้วย ซึ่งระบบ P2E ของเกมนี้ แต่หากผู้เล่นอยากสร้างรายได้ให้กับตนเองได้ พวกเขาจำเป็นจะต้องมี WEMIX Wallet เสียก่อน ทุกคนที่เล่นเกมนี้จะสามารถได้รับ Titanium ฟรีจากการเล่นเกม นี้คือทรัพยากรหลักของเกม โดยผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะนำ Titanium เหล่านี้ไปพัฒนากองทัพของเราต่อ หรือจะนำเหล่า Titanium เหล่านี้มาสร้างรายได้โดยการแลกเป็นเหรียญ MILICO เหรียญที่สามารถนำไปแลกเป็นเหรียญ WEMIX เหรียญที่สามารถนำไปแลกเหรียญอื่นๆใน Cryptocurrency ได้ นี้คือวิธีการหลักๆในการหารายได้จากเกมนี้

Gunship Battle 290322 06

นี้คือส่วนหนึ่งของความสนุกของเกม Gunship Battle: Crypto Conflict ที่ทางผู้เขียนได้มานำเสนอให้ผู้อ่านทุกคนได้ตัดสินใจกัน หากคุณเป็นคนที่ชอบเกมแนวสงคราม วางแผน บริหารเมืองหรือประเทศของตนเอง แถมเกมยังหารายได้ได้ฟรีๆ ถูกใจเหล่าผู้เล่นสาย Free To Play ดังนั้น Gunship Battle: Crypto Conflict ควรค่าแก่การดาวน์โหลดมาเล่นเป็นที่สุด เว็ปไซต์หลักของเกม Gunship Battle: Crypto Conflict ได้เลย >คลิก<

อ่านข่าวเกม NFT Game คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM