5 เกมสไตล์อนิเมะห้ามพลาด เตรียมตัวรอเล่นในปี 2022

topp game anime 110422 01

เกมสไตล์อนิเมะเป็นเกมที่มักจะมีงานภาพสวยงาม เล่นเกมไปแล้วรู้สึกเหมือนได้ดูอนิเมะไปด้วยนั้นเอง และปีนี้ก็นับว่าต้องจับตามองกันเลยเพราะมีเกมเปิดตัวออกมาค่อนข้างเยอะอีกทั้งยังมีหลายเกมมีเพลนจะเปิดในปีนี้อีกด้วยจะมี 5 เกมสไตล์อนิเมะห้ามพลาด เตรียมตัวรอเล่นในปี 2022 อะไรที่เราหยิบมาฝากบ้างนั้นไปดูกันเลย

Tower of God M: The Great Journey

เกมที่หลายคนเฝ้ารอสร้างจากการ์ตูนชื่อดังของแพลตฟอร์ม Naver Webtoon โดย NGELGAMES มาพร้อมเรื่องราวการผจญภัยที่เอามาจากต้นฉบับท้าทายหอคอยเทพเจ้า จัดหนักจัดเต็มโหมดเนื้อเรื่อง ภารกิจเสริม เรด Co-op ครบครันตามสไตล์เกม 2D Action RPG และที่เขาบอกว่าเด็ดห้ามพลาดเลยก็คือระบบ Connection Skill ระบบพิเศษที่จะปลดล็อคเมื่อเรามีความสัมพันธ์พิเศษกับตัวละครในทีมเท่านั้น งานภาพและตัวละครแน่นอนว่ามาพร้อมงานอนิเมชั่นและอาร์ตเวิร์กขั้นเทพชวนเล่น โดยเกมนี้มีเพลนเปิดให้บริการบนสโตร์เกาหลีในวันที่ 20 เมษายน 2022 ทั้งในระบบ iOS และ Android

อ่านข่าวเกม Tower of God M: The Great Journey คลิกที่นี่


Alice Fiction

เกมไสตล์อนิเมะจากแดนปลาดิบที่เปิดตัวมานานพอสมควรและเปิดทดสอบไปหลายรอบแล้ว ขายเนื้อเรื่องอันแสนดราม่าชวนให้ติดตามโดยมีโลกเมต้าเวิร์สคือ Alice เป็นฉากหลัง มีเหล่าตัวละครสาวสวยหลากหลายความสามารถให้เลือกสรรเข้าร่วมทีม มีระบบตีคอมโบเรียงสีเพิ่มความสนุกในการเล่น ระบบที่ขาดหายไม่ได้อย่างกาชาก็มีครบ สายลุยก็มีคอนเทนต์ไม่ขาดไม่ว่าจะโหมดเควสต์หลัก เควสต์ล่าทรัพยากร โหมดลงลานแบทเทิ่ล โหมดแกรนด์ แบทเทิ่ล โหมด Team Hunt, Memory Search และอีกมากมาย งานภาพจัดว่าแจ่ม มีเพลนเปิดให้บริการบนสโตร์ Global ทั้งในระบบ iOS และ Android แต่ยังไม่แจ้งกำหนดการณ์เปิดให้บริการที่แน่นอนต้องรอติดตามกันต่อไป

อ่านข่าวเกม Alice Fiction คลิกที่นี่


Infinity Souls

เกมจากความร่วมมือกันของสองค่ายอย่าง Aniplex และ Seven Arcs เป็นเกมแนว RPG ที่พึ่งเปิดตัวแบบสดใหม่ในงาน Anime Japan 2022 ที่ผ่านมานี้เอง เล่าเรื่องราวในโลกอนาคตที่เทคโนโลยีมีความก้าวหน้าและเกิดเหล่าอาชกรรมไซเบอร์มากขึ้น เราต้องทำหน้าที่ปกป้องต่อสู้ช่วยเหลือเหยื่อคดีอาชญกรรมไอเทค เนื้อเรื่องหลักจัดว่าเข้มข้นแล้วยังมีเนื้อเรื่องพิเศษให้ค้นหาเรื่องราวปูมหลังของตัวละครแต่ละตัว มีตัวละครกว่า 80 ตัวให้สะสมทั้งเพศหญิงเพศชายครบครัน มีคอนเทนต์หลักที่โดดเด่นอย่าง Hunting Ground ที่เป็นพื้นที่ล่าไอเทมและฝึกฝน มีเพลนเปิดให้บริการทั้งงในระบบ iOS และ Android เร็ว ๆ นี้รอติดตามกันได้

อ่านข่าวเกม Infinity Souls คลิกที่นี่


Stella Fantasy

เป็นเกม blockchain/ NFT / Play-To-Earn ที่เปิดตัวมาด้วยงานภาพสวยแจ่มจากเกาหลีใต้ ที่ทางผู้พัฒนาอย่าง Ring Games บอกว่าจะทำให้เกมนี้เน้นสร้างรายได้แบบ Passive income เรื่องราวภายในเกมจะเป็นการออกเดินทางสร้างทีมสำรวจรอยแยกขนาดใหญ่ เก็บสะสมไอเทมที่ได้จากรอยแยก เพื่อนำมาคราฟเป็นของอื่น ๆ หรือวางขายในระบบซื้อขายแลกเปลี่ยนไอเทม NFT มีระบบโดดเด่นอย่างการสร้างพหุจักรวาลของตัวเองได้อีกด้วย มี Planetarium มาเป็นผู้เปิดให้บริการ โดยมีเพลนจะเปิดให้บริการแพลตฟอร์ม PC ในรูปแบบ Global ในเดือนมิถุนายน 2022 นี้รอติดตามความเคลื่อนไหวกันได้

อ่านข่าวเกม Stella Fantasy คลิกที่นี่


Champion Hunters

อีกหนึ่งเกม Play-to-Earn ที่เตรียมเปิดให้บริการของ Brick Geek Games เป็นเกมแนว 3D open-world ARPG โดยจะเปิดให้บริการผ่าน Binance Smart Chain (BSC) รับบทเป็นนักล่ามอนที่ต้องสะสม rune ล่าสมบัติ สำรวจดันเจี้ยน เปิดประตูมิติและไขปริศนามากมายในโลกแห่ง Valdoriaตลอดการผจญภัยจะมีบรรดาตัวละคร NPC มาคอยให้ความช่วยเหลือในการต่อสู้ มีระบบเควสต์และกิจกรรมพิเศษ มีระบบคราฟติ้ง มีระบบที่ดิน ระบบกิลด์ และอื่นๆ อีกมากมาย  เตรียมเปิดให้บริการ บนแพลตฟอร์ม iOS, Android และ PC (ผ่านSteam) ภายในไตรมาสแรกของปีนี้ รอดติดตามกันได้เด็ดแน่นอน

อ่านข่าวเกม Champion Hunters คลิกที่นี่


เกมสไตล์อนิเมะที่รวบรวมมาฝากในวันนี้เป็นเกมธรรมดาและเกม NFT ที่สามารถสร้างรายได้ในอนาคตที่น่าสนใจซึ่งมีความเสี่ยงในการลงทุนหรือไม่นั้นสามารถไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของแต่ละเกมกันได้ และในครั้งหน้าเราจะมาพร้อมหัวข้อไหนเป็นพิเศษอะไรก็ฝากติดตามกันได้ใน GameMonday กันเลย

FLOATING BOTTOM