รีวิว Destiny Girl เกม RPG Turn Based ที่แค่นั่งดูสาว ๆ ต่อสู้กันก็เพลินได้ทั้งวันแล้ว

Destiny Girl 280422 00

กลับมาสู่เกมแนวง่าย ๆ สบาย ๆ กันอีกครั้ง และคราวนี้ต้องบอกว่าอาจจะโดนใจเหล่าหนุ่ม ๆ กันอีกแล้ว แค่เห็นชื่อเกมก็น่าจะเดากันออก แต่เชื่อเถอะว่าเกมจริง ของจริง เด็ดดวงไม่แพ้กัน มันจะขนาดไหนกัน ก็ลองมาดูกันในรีวิว Destiny Girl

Destiny Girl 280422 01

เรื่องราวของเกมนี้ ไม่มีอะไรมาก นอกจากผู้เล่นจะต้องทำการออกสำรวจแดนสวรรค์ต้องห้าม และพบเจอกับเหล่าสาว ๆ มากหน้าหลายตา โดยเกมนี้จะมีสาว ๆ มากกว่าร้อยคน แต่ละคนก็จะมาพร้อมบุคลิก ความสามารถต่าง ๆ ที่ไม่เหมือนกันอีกด้วย ทำให้เกมนี้เป็นเกมแบบ Collectible Character หรือเก็บสะสมตัวละครด้วยนั่นเอง

และต้องบอกว่าเกมนี้ เป็นเกมสำหรับคนที่ชื่นชอบความง่าย เล่นสบาย ๆ โดยไม่ต้องซีเรียสอะไรมาก นับตั้งแต่เข้าเกมมา สิ่งแรก ลากยาวไปสักพักใหญ่ ๆ ทุกอย่างจะคอยสอนเรา แบบอัตโนมัติ ชนิดที่ว่าหลับตาจิ้มไปเลยก็ได้ ยังไงก็เข้าใจ เรพาะระบบเกมไม่ค่อยมีความแตกต่างจากเกมอื่นมากนักในช่วงต้น จนกระทั่งหลุดพ้นโหมดฝึกสอน และระบบช่วงหลังที่มีทั้งการผูกสัมพันธ์กับสาว ๆ ที่คุณชื่นชอบ และระบบวิหาร ที่ต้องเล่นไปไกลพอสมควรจึงจะปลดล็อคได้

Destiny Girl 280422 02

สำหรับเกมเพลย์ของเกมนี้ ไม่มีอะไรยากเกิน ตัวเกมจะเป็นเกม Action RPG ที่มีรูปแบบการเล่นแบบ Turn Based สลับกันตี แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาที่คุณจะมานั่งกังวลว่าจะเล่นยังไง เพราะเมื่อถึงเวลาเล่นจริง เกมก็จะจัดการต่อสู้ให้อย่างเสร็จสรรพ คุณทำก็แค่นั่งดูสาว ๆ ออกลีลาท่าทางสวย ๆ เท่านั้น และอีกสิ่งที่ต้องทำคือการบริหารจัดการทรัพยากร และดูว่าสาว ๆ คนไหน แกร่งพอจะเข้ามาช่วยคุณในการต่อสู้

Destiny Girl 280422 03

สำหรับสาว ๆ ในเกมนี้จะมีการแบ่งออกเป็น 6 ธาตุใหญ่ ๆ คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ แสงสว่าง และความมืด แบ่งเกรดความหายากตัวละครไล่ไปตั้งแต่ R / SR / SSR แต่บางทีเกรด และความสามารถเหล่านี้ อาจไม่มีผลหากเราเจอตัวละตรที่ถูกใจ แต่เราไม่อาจปฏิเสธได้ว่า ในเกมแนวนี้ ตัวละครสวยแค่ไหน ถ้าเกรดต่ำก็ไปไม่ค่อยจะรอด แต่โชคดีมากที่เกมนี้ การออกแบบตัวละครระดับ SSR ขึ้นไป จะต้องสวยงาม ถูกใจใครหลายคนแน่นอน

Destiny Girl 280422 04

สำหรับสาว ๆ แต่ละคน เราสามารถอัปเกรด และพัฒนาเพิ่มความสามารถให้กับพวกเธอได้ เริ่มตั้งแต่สกิลที่สามารถปลดล็อคการอัปเกรดได้ เมื่อเลเวลถึง อุปกรณ์สวมใส่ที่จะช่วยเพิ่มพลังโจมตี พลังป้องกัน การให้ของขวัญเพื่อเพิ่มสเตตัสโดยรวมแบบก้าวกระโดด ซึ่งระบบนี้สำคัญมาก ตัวละครจะเก่งขึ้นแบบมาก ๆ จำเป็นต้องพึ่งระบบนี้ และสกินสวมใส่เองก็จำเป็น หากตัวไหนมีก็จะได้รับโบนัสเพิ่มพลัง หน้าที่หลัก ๆ เราจึงเป็นแค่การหาอุปกรณ์เท่านั้น และในหนึ่งทีม เราสามารถอัดสาว ๆ ลงไปในทีมได้มากถึง 6 คน

Destiny Girl 280422 05

การผจญภัยไปตามด่านก็จะปลดล็อคคอนเทนต์ใหม่ ๆ มากยิ่งขึ้น ทำให้เรามีช่องทางในการหาทรัพยากรมาปั้นเหล่าสวา ๆ ในทีมได้มากขึ้น ใครที่ขยันเล่น ก็อาจจะตามเก็บภารกิจรายวัน รายสัปดาห์จนครบ เพราะจะได้ของมาอัปเกรดแบบจัดเต็ม โดยในเกมยังมีอีเวนท์กิจกรรมมากมายที่สนับสนุนทั้งสายฟรีและสายเติม เอาง่าย ๆ สายไหนก็อยู่ได้ ถ้าขยันเล่น

Destiny Girl 280422 06

และสำหรับวิถีคนชิลล์ เกมนี้ก็มีอีกระบบหนึ่งที่คอเกมมือถือยุคนี้ต้องมีเลย นั่นคือระบบ Idle ระบบ Idle จะทำหน้าที่เก็บเกี่ยวทรัพยากรให้ผู้เล่นตอนที่ไม่ได้อยู่ภายในเกม ซึ่งอันนี้ก็ถูกใจสายชิลล์แน่นอน ไม่จำเป็นต้องเล่นตลอดเวลาก็กดเข้ามารับของรางวัลกันได้ โดยที่ยิ่งปล่อยไว้นานก็จะยิ่งได้ของรางวัลมากยิ่งขึ้นนั่นเอง แต่มันก็มีลิมิต ดังนั้น อย่าปล่อยไว้นานเกินไป

Destiny Girl 280422 07

จุดขายของเกมนี้เลยคือเหล่าสาว ๆ ที่เรียกได้ว่าจัดเต็ม หลากหลายรูปแบบ หลากหลายแนวทางให้หนุ่ม ๆ อย่างเราได้เลือกหามาใช้สอยกัน แน่นอนว่าหนีไม่พ้นการเติมเงิน หมุนกาชา ยิ่งตัว SSR ก็ยิ่งสวยงามและมาพร้อมกับความเก่งกาจที่หาตัวอื่นมาเทียบเคียงได้ยากมาก แต่ตอนนี้เกมเพิ่งเปิดใหม่ หากใครอยากได้ตัวละครสวย ๆ เกมเขาแจกเพชรให้มาหมุนฟรีหลายรอบอยู่ ถ้าดวงดี ก็อาจจะได้ตัวดี ๆ
งานนี้บอกเลยว่าถูกใจหนุ่ม ๆ กันแน่นอน ใครที่สนใจก็ลองไปดาวน์โหลดมาเล่นกันดูได้ ตอนนี้เกมเปิดให้เล่นแล้วทั้งบน iOS และ Android แล้ว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page Destiny Girl

ลิงก์ดาวน์โหลด

Destiny Girl 280422 08

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Destiny Girl คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM