5 เกมเล่นคนเดียวราคาไม่เกิน 500 บาทต้องลองใน Steam

Steam 500 090522 01

รับบทเป็นคนเหงาที่อยากเล่นเกมคนเดียวแบบชิล ๆ ในราคาไม่แรงเราเลยจัดสรรเกมผู้เล่นคนเดียวมาให้เลือกเล่นกันตามรูปแบบความชอบของแต่ละคนซึ่งมีทั้งเกมอินดี้ เกมจำลองสถานการณ์ เกม Roguelike และอื่น ๆ ให้เลือกเล่นใน 5 เกมเล่นคนเดียวราคาไม่เกิน 500 บาทต้องลองใน Steam

Hot Springs Story

เกมจำลองสถานการณ์สร้างพัฒนาบ่อน้ำพุร้อน พัฒนารีสอร์ทตัวเองให้ประสบความสำเร็จ วางแผนควบคุมแปลนที่พัก จัดวางสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งทางเดิน ห้องอาหาร ห้องเล่นเกม เครื่องนวด ที่จะปลดล็อคตามระดับความสำเร็จของผู้เล่น วางแผนตกแต่งสวนรอบที่พักเพื่อเพิ่มบัพให้สถานที่พัก แน่นอนว่าดูเหมือนจะชิลใช่ไหมละแต่เกมนี้มีชาแลนท์ให้ท้าทายทั้งการแข่งขันเป็นแหล่งท่องเที่ยวอันดับหนึ่ง หรือการเอาชนะใจเหล่าบุคคลสำคัญที่มีผลต่อชื่อเสียงของบ่อน้ำพุร้อน เป็นเกมที่เล่นไม่ได้นอนจนขอบตาดำแน่นนอน มีขายทั้งใน PC บน Steam ราคา 250 บาทและในเวอร์ชั่นมือถือทั้งในระบบ iOS และ Android ราคา 200 ต้น ๆ เท่านั้น

ลิงค์ดาวน์โหลด Steam : >Hot Springs Story<

อ่านข่าวเกม Hot Springs Story คลิกที่นี่


Dorfromantik

เกมแนวกลยุทธ์การสร้างและไขปริศนาที่ผ่อนคลาย ให้เราจัดวางแผ่นกระเบื้อง 6 เหลี่ยมมาจัดวางปรับแต่งภูมิประเทศของเราให้ได้ตามความต้องการ ซึ่งแต่ละแผ่นจะมีลักษณะไม่เหมือนกันบางแผ่นก็เป็นหมู่บ้าน ป่าไม้ สายน้ำ กังหันซึ่งจะสุ่มขึ้นมาให้เราใช้งานเพราะแบบนี้เลยต้องวางแผนให้ดี แต่หากอยากได้ความท้าทายก็มีโหมดท้าทายทำคะแนนสูงสุดที่จะมีเงื่อนไขเพิ่มขึ้นมาทวีความยากมากขึ้นไป มาพร้อมเสียงเพลงช่วยผ่อนคลาย เล่นง่าย ๆ เรื่อย ๆ ราคาอยู่ที่ 229 บาท

ลิงค์ดาวน์โหลด Steam : >Dorfromantik<

อ่านข่าวเกม Dorfromantik คลิกที่นี่


Hades

เปลี่ยนแนวมา Rogue-like dungeon กับเกมเล่นคนเดียวที่กวาดรางวัลมามากมาย รวบรวมเอาข้อดีของแต่ละเกมในค่าย Supergiant Games มาปรับปรุงเป็นเกมนี้ที่ดีเยี่ยมรับบทเป็นเจ้าชายอมตะแห่ง Underworld ใช้อาวุธในตำนานต่อสู้ให้รอดพ้นจากเทพแห่งความตาย ต้องพยายามทำให้แข็งแกร่งและเคลียร์เรื่องราว พบกับเทพแห่งโอลิปัสมากมายทั้งซุส อาธีน่า หรือ โพไซดอน พัฒนาความสัมพันธ์กับเหล่าตัวละคร และต่อสู้ในดันเจี้ยนสุดท้าทายที่เต็มไปด้วยมอนสเตอร์ที่มาพร้อมความโหดหินต้องวิเคราะห์และวางแผนในการใช้ความสามารถให้เหมาะสมกับสถานการณ์ วางจำหน่ายในราคา 319 บาท

ลิงค์ดาวน์โหลด Steam : >Hades<

อ่านข่าวเกม Hades คลิกที่นี่


Ib

เกมอินดี้ที่ได้รับความนิยมในอดีตและพึ่งครบรอบ 10 ปีไปเมื่อไม่นานมานี้และได้มีการประกาศ Remake พร้อมเปิดขายอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วในรูปแบบ PC บน Steam เป็นเกมแนวสยองขวัญพร้อมกับการไขปริศนา เป็นเรื่องราวของเด็กสาวอายุ 9 ปี ที่มีได้มาเยี่ยมชมหอศิลป์เป็นครั้งแรกกับพ่อแม่ แล้วก็เกิดเหตุการณ์ประหลาด ทำให้เธอหลุดเข้ามายังโลกแห่งภาพวาด พบเจอกับ“Garry” ชายหนุ่มร่างสูงใจดี และ “Mary” สาวน้อยที่อายุไล่เลี่ยกับเธอ ซึ่งจะมาร่วมกันเผชิญเรื่องราวมากมายเหนือจินตนาการ ในโลกสุดพิศวงแห่งนี้ ซึ่งในเวอร์ชั่นรีเมคนี้ไม่ได้มีการเปลี่ยนเรื่องราวแต่จะมีกราฟิกที่สวยงามมากขึ้น ฉากและองค์ประกอบต่าง ๆ ถูกวาดขึ้นมาใหม่ รองรับขนาดจอที่กว้างขึ้น โดยเกมนี้วางขายในราคา 219 บาทไปซื้อมาลองเล่นกันได้

ลิงค์ดาวน์โหลด Steam : >Ib<

อ่านข่าวเกม Ib คลิกที่นี่


Let’s Build a Zoo

เกมสุดท้ายที่เหมาะจะเอาไว้เล่นคนเดียวแบบผ่อนคลาย สร้างสวนสัตว์ในแบบของตัวเองอย่างอิสระ จัดหาสัตว์ที่มีกว่า 300,000 สายพันธุ์มาสะสมในสวนสัตว์ สร้างความพอใจให้เหล่าผู้เข้าชม วิจัย DNA ของสัตว์ทั้งหลายมาสร้างสายพันธ์ใหม่ จัดหาพนักงานมาดูแลเหล่าสัตว์เลี้ยงพร้อมรองรับเหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน ดูแลเหล่าสัตว์ในสังกัดทั้งการดูแลเรื่องอาหาร สถานที่อยู่อาศัย ของเล่นเสริมพัฒนาการ บริหารจัดการให้สวนสัตว์แห่งนี้สามารถสร้างรายได้ ดำเนินการตามความเหมาะสม เกมนี้รองรับภาษาไทยเต็มรูปแบบด้วยนะ ราคาอยู่ที่ 249 บาทเท่านั้น

ลิงค์ดาวน์โหลด Steam : >Let’s Build a Zoo<

อ่านข่าวเกม Let’s Build a Zoo คลิกที่นี่


เกมเล่นคนเดียวที่เราจัดสรรมาให้เลือกเล่นมีหลากหลายรูปแบบมากและราคาไม่เกิน 500 บาท บางเกมก็รองรับภาษาไทยอีกด้วย เพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาเกมเอาไว้เล่นชิล ๆ รอซื้อช่วงที่เกมลดราคาหรือจะซื้อเกมราคาเต็มก็พิจารณากันตามงบประมาณที่มีได้เลย

อ่านข่าวเกม Steam คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM