เกมมือถือสำหรับทาสแมว คลายเครียดเล่นเพลิน

cat game 230522 01

สำหรับทาสแมวไม่ว่าจะเป็นทาสในชีวิตจริงหรือในเกมเราก็ยังเป็นทาสแมวตลอดไป เป็นทาสแมวตลอดกาล และแน่นอนว่าในเกมมือถือก็ยังมีเกมเอาใจทาสแมวอย่างเรา ๆ ที่ได้รวบรวมมาฝากให้เลือกเล่นกันแบบจัดเต็มใน เกมมือถือสำหรับทาสแมว คลายเครียดเล่นเพลิน จะถูกใจบ้างไหมไปดูกันเลย

แมวและซุป (Cats & Soup)

เกม Idle Simulation เล่นแบบออฟไลน์ได้ สร้างเกาะทำซุปในรูปแบบต่าง ๆ โดยแต่ละฝ่ายจะมีหน้าที่ในการทำงานที่ต่างกันออกไป ทั้งหั่น สับ ต้ม ปั่น นำวัตถุดิบมารวกันเพื่อปรุงเป็นเมนูซุปสุดพิเศษ โดยแมวแต่ละตัวก็จะมาพร้อมความสามารถพิเศษที่ให้เลือกจัดสรรงานให้เหมาะสมตามสกิลความสามารถ สะสมเงินและไอเทมเพื่อปลดล็อคสิ่งปลูกสร้างชนิดใหม่ มีมินิเกมให้เล่น มีโฆษณาแทรกมาให้ดูเพื่อแลกไอเทมในเกม เป็นเกมระยะยาวเน้นสะสมเงินเพื่อขยายเกาะและขยายงานใหม่ ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Cats & Soup คลิกที่นี่


Cat Forest – Healing Camp

สร้างแคมป์ก๊วนแมวเหมียว Simulation เคลียร์พื้นที่ สะสมวัตถุดิบในการสร้างแคมป์ สนุกไปกับการปลูกผัก ทำฟาร์ม สะสมวัตถุดิบ เพื่อนำมาประกอบอาหาร รวมถึงยังสามารถตกปลาและก่อไฟให้อบอุ่นหัวใจ ขยายพื้นที่ รองรับการเข้าชมของเหล่าแมวเหมียวที่ทยอยเข้ามาพักผ่อน ปลดล็อคสถานที่อำนวยความสะดวก ผ่านฤดูกาลต่าง ๆ มากมาย เล่นได้เรื่อย ๆ ภาพน่ารักสดใสชวนอบอุ่นใจที่เหล่าทาสแมวควรเล่น มมีทั้งเวอร์ชั่นฟรีและเวอร์ชั่นเสียเงินในราคา 33-35 บาท สามารถเล่นแบบออฟไลน์ได้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Cat Forest – Healing Camp คลิกที่นี่


แมวมหัศจรรย์ (Fantastic Cats)

รับบทเป็นบล็อกเกอร์หนุ่มที่มาแชร์เรื่องราวของเหล่าแมวที่แวะมาเยือนในร้านคาเฟ่ของตัวเอง แชร์เรื่องราวของเหล่าแมวมหัศจรรย์ให้เป็นที่รู้จักทั่วโลก เกมเล่นง่ายเข้าใจง่าย นำของเล่น อาหารมาวางในที่ว่าง รอให้เหล่าแมวมาเล่นสนุก อิ่มอร่อยไปกับอาหารคุณภาพสูง มีเหล่าแมวมาให้สะสมกว่า 24 สายพันธุ์ ที่มีลักษณะและนิสัยที่ไม่เหมือนกัน ค้นพบนิสัยเฉพาะตัวได้จากการซื้อของเล่นพิเศษในร้านค้า ทำภารกิจที่ได้รับมอบให้ครบถ้วน ถ่ายรูปเหล่าแมวลงบล็อกเพื่อชิงรางวัลสุดพิเศษ งานภาพกราฟิกน่ารัก ทาสแมวใจละลาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Fantastic Cats คลิกที่นี่


Animal Restaurant 230522 01

Animal Restaurant

ให้เหล่าทาสแมวได้เป็นเจ้าของร้านอาหารที่ต้องต้อนรับสารพัดสัตว์ในไซส์จิ๋วสุดน่ารัก บริหารจัดการร้านอาหาร ฟังเรื่องราวจากสารพัดสัตว์ เรียนรู้การทำเมนูอาหารหลากหลายชนิด จัดวางร้านด้วยเฟอร์นิเจอร์หลายสไตล์ จัดวางธีมได้ตามความต้องการ จ้างเหล่าพนักงานที่เป็นแมวเหมียวหลายสายพันธ์มาคอยบริการเหล่าลูกค้า และรับมือกับเชฟที่มีนิสัยสุดประหลาด สร้างความสัมพันธ์กับเหล่าลูกค้ารับรู้เรื่องราวจากจดหมาย สะสมไอเทมปลดล็อคโซนอื่น ๆ ทำเควสประจำวัน เพิ่มเงินเดือนพนักงาน สามารถเล่นได้เรื่อย ๆ สะสมไอเทมและเงินเพื่อปลดล็อคความสนุกที่มากขึ้น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Animal Restaurant คลิกที่นี่


Dear My Cat

เกมสุดท้ายที่เหล่าทาสแมวห้ามพลาด สร้างเมืองสำหรับเหล่าแมว เฝ้ามองการใช้ชีวิตประจำวันของพวกเขา สนุกไปกับการพัฒนาเกาะลอยฟ้า ขยายพื้นที่ไปเรื่อย ๆ สะสมเงินไอเทมนำมาซื้อของตกแต่ง สิ่งงอำนวยความสะดวก เชิญเหล่าแมวตัวอื่น ๆ มาอาศัยอยุ่ร่วมกัน เก็บผลผลิตจากสถานที่ต่าง ๆ บนเกาะ ปลดล็อคเรื่องราวสุดพิเศษของน้องแมวแต่ละตัว เพลงประกอบชวนผ่อนคลายเยียวยาจิตใจเหล่าทาสแมวที่โดนนายท่านเมินในชีวิตจริงได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dear My Cat คลิกที่นี่


เกมเหล่านี้เป็นเกมบางส่วนที่ทาสแมวควรลองเล่นเท่านั้นบางเกมได้เปิดให้บริการไปนานมากแล้วแต่ก็ยังคงน่าเล่นอยู่ เพื่อนๆ เหล่าทาสแมวที่กำลังเล่นเกมไหนก็มากระซิบพูดคุยกันได้นะ

FLOATING BOTTOM