เกมดีน่าเล่นต้องโดนบน Steam ในช่วงครึ่งหลังปี 2022

Steam2022 01

แพลตฟอร์มที่มีการวางจำหน่ายเกมได้รับความนิยมสูงสุดในสายตานักพัฒนาและมีเกมใหม่เข้ามาเปิดให้บริการอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสายก็คงต้องยกให้ Steam นั้นเองและในช่วงครึ่งหลังปี 2022 จัดว่าเด็ดไม่น้อยมีเกมน้องใหม่ที่เห็นแล้วความอยากเล่นมันพรั่งพรูจนต้องหยิบมาฝากเพื่อน ๆ ให้ไปติดตามกันใน เกมดีน่าเล่นต้องโดนบน Steam ในช่วงครึ่งหลังปี 2022

Stray

เกมที่เปิดตัวมาได้น่าสนใจกับคอนเซ็ปต์การเดินทางของแมวจรจัดในโลกที่ไร้ซึ่งมนุษย์ เต็มไปด้วยจักรกล ออกเดินทางผจญภัยในมุมมองบุคคลที่สามไปตามตรอกซอกซอย ปกป้องตัวเองจากภัยคุกตาม ไขความลับของสถานที่ไม่คุ้นเคย ผูกมิตรกับโดรนบินขนาดเล็กที่จะให้การช่วยเหลือ พร้อมหาทางออก งานภาพน่ารักในธีมไซเบอร์ แสงนีออนสีสันสดใส พัฒนาโดยทีม BlueTwelve Studio ทีมขนาดเล็กจากฝรั่งเศสที่คุณภาพคับแก้ว ราคา 399 บาทพร้อมลด 10% ครั้งแรก เตรียมเปิดให้เล่นในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้

ลิงค์ดาวน์โหลด Steam : >Stray<

อ่านข่าวเกม Stray คลิกที่นี่


Bear and Breakfast

สวมบทบาทเป็นหมีสุดน่ารักที่มุ่งมั่นพัฒนาสร้างที่พักพร้อมอาหารเช้าเพื่อสร้างรายได้จากนักท่องเที่ยวที่มาพักในป่าแห่งนี้ นอกจากจะต้องบริหารจัดการแล้วยังมาพร้อมเนื้อเรื่องอันเข้มข้นชวนให้ติดตาม ภารกิจเสริม ตัวละคร ความลับมากมาย ออกตามหาไอเทมในป่า ปรับแต่งโรงแรมตามความชอบ โดยสามารถปรับตั้งค่าได้อย่างละเอียดตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ไปจนถึงเครื่องใช้อำนวยความสะดวก รักษาฐานนักท่องเที่ยว ขยายบ้านและดึงดูดลูกค้าใหม่ ๆ เล่นเพลินแน่นอน มีเพลนวางขายในวันที่ 28 กรกฎาคม นี้ ส่วนราคายังไม่ได้บอกแต่คาดว่าคงจะไม่เกิน 500 บาท

ลิงค์ Steam : >Bear and Breakfast<

อ่านข่าวเกม Bear and Breakfast คลิกที่นี่


Party Animals

เกมที่มีคอนเซ็ปต์ตีกันให้ตายไปข้างแบบนุ่มฟู ไร้เลือด จากผู้พัฒนา Recreate Games การันตีความฮิตด้วยยอดผู้เล่นเวอร์ชั่นเดโมกว่า 100,000 คน ทีมงานได้ออกแบบแอคชั่นของตัวละครที่มุ้งมิ้ง มีความดุ๊กดิ๊กเกินห้ามใจ การบังคับตัวละครเป็นแบบตัวเหลว นุ่มนิ่มเหมือน Fall guys มี 2 โหมดนั้นก็คือโหมดเดี่ยวตัวใครตัวมันซัดกันให้ตาย และกลายเป็นคนสุดท้ายบนเวที มีสามด่านย่อย และอีกหนึ่งโหมดอย่าง Snatch Squad ร่วมมือกับเพื่อนขนเยลลี่ใส่ฐานตัวเองให้มากที่สุดแน่นอนว่าต้องมีฝ่ายไล่หวดศัตรูที่จะมาป่วน ทีมงานยืนยันจะไม่เผางานลดคุณภาพและมุ่งเป้าจะขายภายในปี 2022 นี้แน่อน

ลิงค์ Steam : >Party Animals<

อ่านข่าวเกม Party Animals คลิกที่นี่


Choo-Choo Charles

เกมสุดหลอนที่ต้องหนีการไล่ล่าของรถไฟสุดหลอนที่ไม่น่ารักเหมือนการ์ตูนในวัยเด็ก สำรวจเส้นทางการเดินรถไฟเก่า วางแผนทำภารกิจเคลียร์เส้นทาง โดยเส้นทางมีให้เลือกหลากหลาย ตามหาอุปกรณ์ไอเทมเพื่อนำมาอัปเกรดรถไฟของตัวเอง ปล้นสะดมในเส้นทางที่ผ่าน ช่วยเหล่า NPC ที่อยู่ระหว่างเส้นทางเพื่อแลกกับอาวุธและสิ่งของจำเป็น อัพเกรดความเร็ว เกราะ เติมคลังแสงเพื่อใช้ในการปราบรถไฟสุดหลอน มีเพลนเปิดให้บริการในปี 2022 นี้รอติดตามกันได้

ลิงค์ Steam : >Choo-Choo Charles<

อ่านข่าวเกม Choo-Choo Charles คลิกที่นี่


Hollow Knight: Silksong

เกมที่แฟน ๆ รอคอยมากที่สุดเลยก็ว่าได้ภาคต่อของ Hollow Knight ผลงานเกมแอ็คชัน Metroidvania มาพร้อมโลกใหม่สภาพแวดล้อมที่กว้างมากขึ้น จุดเซฟกว่า 100 จุด ศัตรูที่มีความท้าทายมากกว่าภาคแรกการเคลื่อนไหวและพฤติกรรมที่ซับซ้อนขึ้น มีเครื่องมือในการคราฟท์หรือเพิ่มพลังที่โต๊ะบำรุง มีภารกิจย่อยที่กระจายอยู่ทั่วโลกในเกม ตัวละครหลักก็จะมีความสามารถเพิ่มขึ้นไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนไหวรวดเร็ว มีความคล่องตัวมากกว่าเดิม แม้จะยังไม่กำหนดวันวางจำหน่ายยที่ชัดเจนแต่ไม่น่าจะเกินปีนี้แน่นอน รอติดตามกันได้

ลิงค์ Steam : >Hollow Knight: Silksong<

อ่านข่าวเกม Hollow Knight: Silksong คลิกที่นี่


เกมที่หยิบมาฝากกันนั้นมีเกมไหนที่เพื่อน ๆ ให้ความสนใจก็สามารถไปกด Wishlist เพื่อรออัปเดทความคืบหน้ากันได้ หรืออยากติดตามข่าวเกมไหนนอกเหนือจากนี้ก็ติดตามเพิ่มเติมที่ GameMonday กันได้เลย

อ่านข่าวเกม Steam คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM