MU Origin-TH พามาส่องนักธนูสาว และบอสโหดปีศาจทะเล Hitler

pc1

เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ MU Origin-TH เกมส์ Action RPG ที่เกมเมอร์รอคอยวันแรกแรงส์ทะลุจอเปิดไป 20 กว่าเซิร์ฟ! ใครที่ยังไม่ได้ลองเกมส์นี้ มาส่องตัวละครสาวสวย “เอลฟ์” นักธนู กับ Boss โหดแห่ง Atlantis ผู้ที่ถูกเรียกว่า ปีศาจทะเล Hitler หน่อยเป็นไง

นักธนู นักรบศักดิ์สิทธิ์แห่งดินแดนเอลฟ์

pc2

นักธนู ถือเป็นตัวละครหญิงที่ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ทั้งหญิง และชาย ด้วยรูปร่างที่งดงาม รวมไปถึงทักษะการยิงธนูชั้นยอด ที่ทำให้ได้เปรียบทั้งระยะ และขอบเขตการโจมตี

pc3

นักธนู นอกจากจะมีความเฉียบคมในการใช้ธนูโจมตีจากระยะไกลได้อย่างรวดเร็วแล้ว เธอยังมีสกิลช่วยเหลือที่ช่วยเพิ่มความสามารถให้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ซึ่งถือเป็นอาชีพที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งในการเล่นแบบปาร์ตี้ นอกจากนี้นักธนูยังมีปีกที่สวยงามที่สุดจากทุกอาชีพ สกิลธนูที่ใช้ก็มีหลากหลาย ทั้งธนูห้าขั้น, ธนูเจาะ, ธนูผนึกน้ำแข็ง และพลังเทพสงคราม ที่เป็นสกิลสนับสนุนช่วยเพิ่มค่าการโจมตี และป้องกันให้กับผู้เล่นในทีม

pc4

pc5

pc6

pc7

ความน่ากลัวจากใต้ทะเลลึกแห่ง Atlantis ปีศาจทะเล Hitler

pc8

pc9

หนึ่งในแผนที่อันโดดเด่นคงหนีไม่พ้นแผนที่ใต้ทะเลอันสวยงามอย่าง Atlantis สำหรับสาวกรุ่นเก๋าคงคุ้นเคยกับการออกล่ามอนสเตอร์อย่างบาฮามุท, เดธเมอร์เมด เฟซีด, ธนูเงิน ปาจีลีส และที่ขาดไม่ได้คงจะเป็นราชาผู้ชั่วร้ายแห่งทะเลลึก ปีศาจทะล Hitler บอสสุดโหดที่อาศัยอยู่ใต้ทะเลอันงดงามแห่งนี้

pc10

ปีศาจทะเล Hitler นั้นเคยเป็นผู้ช่วยของราชาปีศาจควิน แต่เพราะความหลงไหลในพลังอำนาจ ทำให้เขาขโมยผนึกจากราชาปีศาจ จนต้องหลบหนีมาซ่อนตัวอยู่ในส่วนที่ลึกที่สุดของ Atlantis และตั้งตัวเองเป็นราชาที่แข็งแกร่งที่สุดในอาณาจักรแห่งนี้ การต่อสู้กับ ปีศาจทะเล Hitler เราจะต้องระวังการโจมตีหมู่อันรุนแรงของมัน แต่ถึงจะทรงพลังก็มีจุดอ่อนเช่นกัน เมื่อมันร่ายสกิลจะปรากฏวงกลมสีแดงด้านล่าง ที่ค่อยๆ ขยายวงใหญ่ขึ้นเรื่อย ก่อนที่มันจะร่ายเสร็จเพียงเราเดินหลบออกจากวงได้ก็ปลอดภัยแล้ว เหล่าผู้กล้าท่านพร้อมหรือยังที่จะกลับไปท้าทายราชาแห่งทะเลลึก ปีศาจทะเล Hitler กันอีกครั้ง

pc11

pc12

pc13

ใครยังไม่ได้ลอง MU Origin-TH รีบเลย มีให้โหลดทั้ง Android และ iOS ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://mu.siamgame.in.th/ หรือ https://www.facebook.com/THMUOnline

 

ลิงค์ดาวน์โหลด

pic19

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM