MU Origin-TH แนะนำสนามรบโบราณ สมรภูมิ EXP 8 เท่า

CC1

ภายในเกมส์ MU Origin-TH มีกิจกรรมต่างๆ ให้เราทำมากมาย สำหรับคนที่กำลังมองหาวิธีปั้มเวลให้ขึ้นไวอยู่ล่ะก็ มีกิจกรรมหนึ่งที่ไม่ควรพลาดเลยคือ สนามรบโบราณ แหล่ง EXP ชั้นเยี่ยม กับอีกระบบที่จะทำให้ตัวละครแกร่งขึ้นมาก ระบบอัพเกรดไอเทม ทั้ง 5 รูปแบบ ระบบนี้ไม่รู้ถือว่าพลาด!

 

ระบบสนามรบโบราณ

CC3

สนามรบโบราณ เป็นกิจกรรมประจำวันที่ควรเข้าไปทำทุกวัน ในสนามรบโบราณนั้นเมื่อเรากำจัดมอนส์เตอร์ในนี้ก็จะได้รับ EXP มากถึง 8 เท่า! และยังได้ผลจากไอเทมเพิ่ม EXP หรือ Buff เพิ่ม EXP อีกด้วย สนามรบโบราณนั้นสามารถเข้าได้ทุกวัน เวลาไหนก็ได้ แต่จะมีเวลาจำกัดเพียง 30 นาที หากเราอยู่ภายในสนามรบโบราณจนครบ 30 นาที ก็จะต้องรอวันถัดไปถึงจะสามารถเข้าได้อีกครั้ง

CC4

CC05

นอกจากปริมาณ EXP ที่มหาศาลแล้ว อัตราดรอปไอเทมของสนามรบโบราณก็ถือว่าสูงกว่าแผนที่ทั่วไปด้วย ก่อนเข้าสนามรบโบราณ ควรเปิดใช้งาน ตราประทับ EXP 3 เท่า เพื่อเพิ่ม EXP ที่ได้รับจากการกำจัดมอนส์เตอร์ด้วย เคล็ดลับเวลาต่อสู้กับมอนควรเล็งจุดที่มีมอนสเตอร์เกิด 3 ตัว จัดการทีเดียวตายยกรัง

CC006

CC07

 

ระบบพัฒนาอุปกรณ์ 4 แบบ เสริมพลังรบมากมาย

CC8

CC9

สิ่งที่จำเป็นในการจัดการมอนส์เตอร์ให้ได้รวดเร็ว และสามารถจัดการคู่ต่อสู้ใน PK คือพลังต่อสู้ที่สูงมาก การจะเพิ่มพลังต่อสู้ได้จากการพัฒนาอาวุธ และอุปกรณ์สวมใส่นั่นเอง การจะอัพเกรดอุปกรณ์ใน MU Origin-TH นั้นมี 5 รูปแบบด้วยกันคือ อัพเกรดอุปกรณ์, อุปกรณ์เพิ่มเติม, เลื่อนขั้นอุปกรณ์, ปลูกฝังอุปกรณ์ และสืบทอดอุปกรณ์

CC10

อัพเกรดอุปกรณ์ คือ การตีบวกที่คอ MMORPG ทั้งหลายคุ้นเคยกันดีนั่นเอง ไอเทมที่จำเป็นในการอัพเกรดอุปกรณ์คือ คริสตัลอวยพร เมื่อตีบวกจนถึง +6 จะต้องใช้ คริสตัลวิญญาณ เพิ่มเข้ามาอีกด้วย ถึงแม้จะต้องใช้วัตถุดิบอันมีค่าถึง 2 ชนิด มาอัพแต่ก็ทำให้พลังต่อสู้ของผู้เล่นเพิ่มมากขึ้นเยอะทีเดียว

อุปกรณ์เพิ่มเติม ถือเป็นการเพิ่มความสามารถให้อุปกรณ์ของเราได้อีกทางหนึ่งแต่จะเพิ่มพลังต่อสู้ได้เล็กน้อย การอัพเกรดแบบ อุปกรณ์เพิ่มเติมนี้จำเป็นต้องใช้ทองและ คริสตัลชีวิต

การเลื่อนขั้นอุปกรณ์ เป็นการอัพเกรดโดยการเลื่อนขั้นของอุปกรณ์ให้มีระดับสูงขึ้น กลายเป็นอุปกรณ์ชิ้นใหม่ที่มีความสามารถสูงกว่าเดิม เราต้องรวบรวมอุปกรณ์ที่เหมือนกัน 3 ชิ้น เพื่อสร้างอุปกรณ์ชิ้นใหม่ที่มีระดับสูงขึ้น เช่น เราต้องรวบรวมหมวกขั้น 3 สีม่วง 3 ชิ้น เพื่อสร้าง หมวกสีม่วง ขั้น 4 หนึ่งชิ้น

ปลูกฝังอุปกรณ์ เป็นการเพิ่มสถานะอุปกรณ์ในส่วนของคุณสมบัติปลูกฝัง ให้กับอุปกรณ์ชิ้นนั้น หากเราปลูกฝังอุปกรณ์ชิ้นหนึ่งมากพอจะช่วยเพิ่มสถานะให้อุปกรณ์ชิ้นนั้นได้มากทีเดียว ไอเทมที่จำเป็นในการปลูกฝังอุปกรณ์คือ ทอง และ คริสตัลพัฒนา

สืบทอดอุปกรณ์ เป็นการโอนค่าการอัพเกรดอุปกรณ์ต่างๆ จากอุปกรณ์ชิ้นหนึ่งไปสู่อุปกรณ์อีกชิ้นหนึ่ง เมื่อเราได้รับอุปกรณ์ชิ้นใหม่ที่มีระดับขั้นสูงขึ้น เราก็สามารถโอนค่าการอัพเกรดจากอุปกรณ์ชิ้นเดิมที่เคยใช้อยู่มาสู่อุปกรณ์ชิ้นใหม่ได้ทันที โดยการสืบทอดนี้สิ่งที่จำเป็นต้องใช้คือ ทองเท่านั้น แต่สามารถใช้เพชรเพื่อเพิ่มโอกาสสำเร็จได้ด้วย

CC11

CC12

MU ORIGIN-TH เป็นเกมส์มือถือที่สืบทอดตำนานเกมส์ MMORPG อย่าง MU Online ให้หวนคืนสู่บัลลังก์อีกครั้งบนมือถือ ในเวอร์ชั่นภาษาไทยนี้ SIAMGAME ได้รับลิขสิทธิ์เกมส์ของแท้จากผู้พัฒนา Webzen และพร้อมแล้วที่จะนำบรรยากาศแห่งวันวาน กับความมันส์ในรูปแบบที่คุ้นเคยกลับมาสู่นักรบทุกท่าน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://mu.siamgame.in.th/ หรือ https://www.facebook.com/THMUOnline

CC13

CC14

 

ลิงค์ดาวน์โหลด

16MO

play-button apple-button

 

FLOATING BOTTOM