Seven Knights พาส่องอัศวินทั้ง 7 พร้อมคลิปสกิลเด็ด!

ff2

ก่อนจะไปมันส์กันในเกมส์ Seven Knights มหาศึก MMORPG บนหน้าจอมือถือพร้อมกับเหล่าอัศวินทั้ง 7 ในวันที่ 1 ต.ค. นี้ มีข้อมูลคร่าวๆ ของ 7 อัศวินมาให้ส่องกันก่อนเป็นการอุ่นเครื่อง นอกจากนี้ยังมีคลิปสกิลเด็ดๆ ของแต่ละตัวละครมาให้ซี๊ดแบบเต็มอิ่มด้วย ใครโดนใจอัศวินคนไหนก็จองตัวให้ดี

อัศวินทั้ง 7 คนแห่ง Seven Knights

Jave (เจฟ)

Jave

เขาถูกทิ้งที่ซากโบราณสถานแห่งมังกร และใช้ชีวิตเติบโตมาพร้อมกับเหล่ามังกร เขามีพลังที่โดดเด่น มีสัญชาตญาณการทำลายล้าง และมีความดิบเถื่อน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เขาสร้างความกลัวให้กับบรรดามนุษย์ที่พยายามจะเข้าหา เพราะคิดว่าเขาเป็นแค่เด็กตัวเล็กๆ เจฟผู้ซึ่งได้รับบาดแผลในใจ จึงเริ่มเกลียดชังมนุษย์ และตอนนี้ในฐานะเทพผู้พิทักษ์ เขาทุ่มเทให้กับการปกป้องโบราณสถานแห่งมังกรจากเหล่ามอนสเตอร์ที่เข้าใกล้

คลิปแนะนำสกิล

 

Rachel (ราเชล)

Rachel

ลูกสาวคนโตของตระกูลอัคนีที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากทะเลทรายแห่งเปลวไฟ เธอเป็นชนชั้นสูงตัวอย่าง ที่ให้ความสำคัญกับเกียรติยศ และทุ่มเทให้กับการปฏิบัติภารกิจหน้าที่อย่างเต็มที่ เธอเคยเป็นทั้งเพื่อน และอาจารย์ของไอลีน แต่หลังจากที่เธอสูญเสียปู่จากสงครามกับกองทหารรับจ้างแห่งรุ่งอรุณ ทำให้เธอสะเทือนใจอย่างมาก เมื่อเธอมารู้ในภายหลังว่า ไอลีนเป็นหลานของหัวหน้ากองกำลังทหารนั้น ทำให้เธอรู้สึกถึงความทรยศครั้งใหญ่ และเริ่มรังเกียจประชาชนทั่วไป

คลิปแนะนำสกิล

 

Kris (คริส)

Kris

ผู้มีความรุ่งโรจน์ในเส้นทางของนักปราชญ์ มีชาติกำเนิดจากตระกูลผู้สูงศักดิ์แห่งอาณาจักรเทร่า เขาเคยเป็นเพื่อนกับลูดี้ และเคยแข่งขันกันเพื่อชิงตำแหน่งแห่งแสง แต่เนื่องจากเขาหลงกลอุบายของเดลโลนส์ จึงทำให้เขาเกลียดชังลูดี้ และออกจากอาณาจักรเทร่าไป หลังจากที่เขาได้รับพลังของปีศาจ เขาได้รวมพลเหล่าปีศาจมายังดินแดนที่ถูกทอดทิ้ง และกำลังเตรียมบุกรุกอาณาจักรเทร่าอยู่

คลิปแนะนำสกิล

 

Rudy (ลูดี้)

Rudy

เขาเคยเป็นเด็กกำพร้าจากสงคราม แต่ถูกราชาแห่งแสงสมัยที่แล้วเก็บมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม และมีความใฝ่ฝันที่จะเป็นอัศวิน ลูดี้เป็นเพื่อนกับคริส แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นศัตรูที่แย่งชิงตำแหน่งแห่งแสงอีกด้วย คริสถูกเดลโลนส์หลอกล่อ จึงทำให้หลุดจากการเป็นผู้มีสิทธิ์ชิงตำแหน่งแห่งแสง และเขาทั้งสองคนก็แยกจากกัน หลังจากที่เป็นเซเว่นไนท์ เขารู้สึกถึงความกดดัน และความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ จึงบังคับให้ตัวเองฝึกฝนอย่างหนัก

คลิปแนะนำสกิล

 

Dellons (เดลโลนส์)

Dellons

อัศวินดำผู้ลึกลับ ซึ่งตัวตนที่แท้จริงของเขาถูกซ่อนอยู่หลังฉาก เขากระหายอำนาจ และความตายอีกทั้งยังเป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดความไม่ลงรอยไม่ลงรอยกันในกลุ่มของเซเว่นไนท์ ซึ่งก่อให้เกิดความวุ่นวายในทวีปอาร์เด

คลิปแนะนำสกิล

 

Eileen (ไอลีน)

Eileen

ในฐานะหลานของหัวหน้ากองกำลังทหารรับจ้างระดับตำนาน เธอเคยเป็นผู้หญิงขี้กลัว แต่จากการได้พบกับราเชล ทำให้เธอแข็งแกร่งขึ้น และพัฒนากลายเป็นนักรบอย่างเต็มตัว ถึงแม้ว่าผิวเผินจะดูเป็นคนใจกว้าง แต่ด้วยนิสัยที่สุขุมรอบคอบ จึงมีความโด่นเด่นในด้านกลยุทธ์ และยุทธวิธี ในวัยเพียง 17 ปี เธอได้รวมกลุ่มกองกำลังทหารรับจ้างแห่งรุ่งอรุณที่เคยแตกแยกขึ้นมาอีกครั้ง และฟื้นฟูดินแดนโฟดีน่าที่เคยอยู่ภายใต้การครอบครองของโอ๊ค จนได้รับการยอมรับจากประชาชนให้ขึ้นครองอาณาจักรในฐานะจักรพรรดิหญิง

คลิปแนะนำสกิล

 

Spike (สไปค์)

Spike

ความลับเรื่องชาติกำเนิดของเขายังไม่ถูกเปิดเผย แต่ก็มีข่าวลือว่าเขาเป็นลูกชายของเลเนีย ถึงแม้จะคิดว่าเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น แต่เนื่องจากเขามีหัวใจที่เยือกเย็น จึงทำให้ถูกสงสัยเป็นอย่างมาก และอาจเป็นเพราะหัวใจที่เยือกเย็นของเขา ทำให้เขากลายเป็นนักรบผู้บ้าคลั่ง มีความทะเยอทะยานที่จะควบคุมพายุหิมะ

คลิปแนะนำสกิล

Seven Knights จะเปิดดาวน์โหลดพร้อมเริ่มเข้าเล่นเกมส์อย่างเป็นทางการ 1 ต.ค. นี้ ทั้งเวอร์ชั่น Android และ iOS ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://sevenknights.netmarble.com/ และ https://www.facebook.com/7KnightsThailand?fref=nf

 

FLOATING BOTTOM