MU Origin-TH ชวนลองของกองกำลังสีทอง แนะนำระบบพันธมิตรสงคราม

pm1

MU Origin-TH เกมส์มือถือลิขสิทธิ์แท้จาก Webzen ที่นำตำนานหวนคืนมาสู่ผู้เล่นอีกครั้ง แหล่งรวมตัวแห่งใหม่ของสาวก MU คราวนี้จะพาเหล่าผู้กล้ามาท้าทายเหล่า กองกำลังสีทอง และแนะนำ ระบบพันธมิตรสงคราม ให้ทราบกัน

 

ท้าทายเหล่ามอนสเตอร์สุดโหด กองกำลังสีทอง

pm2

หลายท่านคงได้ผ่านตากันมาบ้างแล้วกับมอนสเตอร์สีทองสวยงาม สุดแกร่งที่จะปรากฏขึ้นตามแผนที่ต่างๆ ในเวลาที่กำหนด สำหรับผู้กล้าท่านไหนที่เคยไปท้าทายมาแล้วคงทราบถึงความโหดร้ายของมอนสเตอร์พิเศษเหล่านี้ดี แต่น้อยคนนักที่จะทราบว่าภายใต้ความโหดเหี้ยมของพวกมัน มีของรางวัลที่ไม่ควรพลาดเป็นการตอบแทน

pm3

pm04

กองกำลังสีทอง ใน MU Origin นั้นจะมีกระจายอยู่ในทุกแผนที่ แต่จะเกิดขึ้นตามเวลาที่กำหนด สำหรับเวลาเกิดของมอนสเตอร์สีทองนั้นท่านผู้กล้าสามารถดูได้จากเมนูกิจกรรม ผู้กล้าที่เคยท้าทายกับมอนสเตอร์เหล่านี้คงทราบถึงความแข็งแกร่งของพวกมันเป็นอย่างดี แต่ของรางวัลที่พวกมันจะมอบให้แก่ผู้กล้าที่พิชิตมันลงได้ก็คุ้มค่าด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น Gold จำนวนมหาศาล, คริสตัลอวยพร, คริสตัลวิญญาณ และสมบัติล้ำค่าอีกมากมาย นี่คือหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดที่คุณจะได้รับ Gold และ คริสตัลต่างๆ คงไม่แปลกหากคุณจะพบว่าเหล่าผู้กล้าที่มีพลังรบสูงทั้งหลายจะวนเวียนอยู่กับพวกมัน เพิ่มพลังรบของคุณให้ทัดเทียมแล้วกลายเป็นผู้พิชิตคนใหม่กันเถอะ

ระบบพันธมิตรสงคราม

pm6

หากพูดถึงเกมส์แนว MMORPG อีกระบบที่ผู้เล่นคุ้นเคยกันดีนั่นคือ ระบบกิลด์ แน่นอนว่าใน MU Origin-TH เองก็มีเช่นกัน โดยจะเรียกว่า ระบบพันธมิตรสงคราม นอกจากเหล่าพันธมิตรจะร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข่าวสารกันได้แล้ว การเข้าร่วมใน พันธมิตรสงครามยังเพิ่มความสามารถให้เราจาก Buff จำนวนมาก จะรอช้าอยู่ทำไมรีบมาเข้าร่วมพันธมิตรสงครามกับเพื่อนๆ กันเถอะ

pm7

ผล Buff ต่างๆ ของพันธมิตรสงครามจะเกิดจะต้องอาศัยการรวบรวมวัสดุ จากเหล่าสหาย และค่าผลงานรบ ที่จะหาได้จากการช่วยกันบริจาควัสดุต่างๆ หรือ Gold เข้าสู่ พันธมิตรสงครามนั่นเอง ผลของ Buff จากพันธมิตรสงครามนั้นมี 4 ประเภทด้วยกัน

ผลจากธง เพิ่ม HP สูงสุดให้แก่ผู้ร่วมพันธมิตรสงคราม เลเวลธงยิ่งสูงยิ่งเพิ่ม HP ได้มาก และสามารถสร้างอุปกรณ์ต่างๆ ให้เลเวลสูงขึ้นได้ด้วย

ผลจากแท่นบูชา เพิ่ม EXP ยิ่งเวลาของแท่นบูชาสูงยิ่งเพิ่ม EXP ได้มากขึ้น

ผลจากอาวุธ เพิ่มความเสียหายให้แก่พันธมิตรสงครามทุกคน ยิ่งเลเวลอาวุธยิ่งสูง ความเสียหายยิ่งเพิ่มสูง

ผลจากวงแหวน ดูดซับความเสียหาย ยิ่งเลเวลวงแหวนยิ่งสูงค่าดูดซับความเสียหายยิ่งมากตาม

และคาดว่าในอนาคตระบบพันธมิตรสงครามจะมีการปรับปรุงให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น และมีผลประโยชน์แก่พันธมิตรสงครามขั้นสูงๆ มากขึ้นเช่นกัน อย่ามัวรอช้ารีบสร้างพันธมิตรสงครามร่วมกับเหล่าสหาย และกลายเป็นพันธมิตรสงครามชั้นแนวหน้าให้ได้

pm8

pm9

MU ORIGIN-TH เป็นเกมส์มือถือใหม่ที่สืบทอดตำนานเกมส์ MMORPG อย่าง MU Online ให้หวนคืนสู่บัลลังก์อีกครั้งบนมือถือในเวอร์ชั่นภาษาไทยนี้ SIAMGAME ได้รับลิขสิทธิ์เกมส์ของแท้จากผู้พัฒนา Webzen เราพร้อมแล้วที่จะนำบรรยากาศแห่งวันวาน และความมันส์ในรูปแบบที่คุ้นเคยกลับมาสู่ผู้เล่นทุกท่าน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://mu.siamgame.in.th หรือ https://www.facebook.com/THMUOnline

pm10

ลิงค์ดาวน์โหลด

16MO

play-button apple-button

 

FLOATING BOTTOM