10 เกมอนิเมะบนมือถือน่าเล่นปี 2022 สำหรับเกมเมอร์สายอนิเมะ

10เกมมือถืออนิเมะ

เกมอนิเมะ ที่มีพื้นฐานมาจาก การ์ตูนอนิเมะ เป็นชื่อเรียกเฉพาะของการ์ตูนญี่ปุ่นที่พวกเขามีเอกลักษณ์ในการนำเสนอเนื้อเรื่อง และ ลายเส้นที่ไม่เหมือนชาติในโลก เราจะเห็นว่าประเทศนี้ได้ผลิตอนิเมะชื่อดังมากมายที่รู้จักไปทั่วโลก ดังนั้นก็ไม่แปลกที่เหล่าผู้พัฒนาได้มีการจับเอาเนื้อเรื่องหรือธีมต่างๆ มาสานต่อเป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์มือถือ ทาง GameMonday ขอนำเสนอ 10 เกมอนิเมะบนมือถือน่าเล่นปี 2022

เกมอนิเมะ ONE PIECE Bounty Rus‪h

One Piece หนึ่งในสุดการ์ตูนแห่งยุคการเดินทางของเหล่ากลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ที่ตามล่าหาสมบัติที่มีหนึ่งเดียวในโลก “วันพีช” แล้วการ์ตูนเรื่องดังกล่าวก็กลายมาเป็นเกมโทรศัพท์มือถือในชื่อ ONE PIECE Bounty Rus‪h จากค่าย Bandai Namco ที่จะพบเจอกับตัวละครในรูปแบบต่างๆ ตั้งแต่ภาคแรกจนถึงปัจจุบัน

btn applestore offbtn googlestore off

อ่านข่าวเกม ONE PIECE คลิกที่นี่


เกมอนิเมะ SLAM DUN‪K Mobile

Slam Dunk Mobile เป็นเกมโทรศัพท์มือถือแนว Sport Games ก็คือบาสเกตบอลที่ดัดแปลงมาจากสุดการ์ตูนระดับตำนานเรื่อง Slam Dunk ในรูปแบบเกมจะมาแบบสตรีทบาสเกตบอล 3Vs3 ด้วยการเอาตัวละครต่างๆ จากอนิเมะกลายในรูปแบบของเกม

btn applestore offbtn googlestore off

อ่านข่าวเกม Slam Dunk Mobile คลิกที่นี่


เกมอนิเมะ Pokémon UNITE

จัดทีม Pokemon มาต่อสู้กันแบบ 5 Vs 5 หรือที่เหล่าเกมเมอร์รู้จักกันในชื่อ MOBA โดยที่ตัวเกม Pokémon Unite จะไม่เหมือนเกม MOBA ปกติด้วยระบบ Gameplay ที่ออกแบบใหม่ ในหนึ่งเกมจะมีความยาวอยู่ที่ 10 นาที

btn applestore offbtn googlestore off

อ่านข่าวเกม Pokémon Unite คลิกที่นี่


เกมอนิเมะ Fate/Grand Order

สงครามจอกศักด์สิทธิ์เป็นหนึ่งอนิเมะชื่อดังที่เกมเมอร์ชาวญี่ปุ่นชื่นชอบเป็นอย่างมาก แล้วในการเปิดตัว Fate/ Grand Order จัดว่าเป็นหนึ่งในเกมสไตล์ RPG ชื่อดังเลยก็ว่าได้สามารถสร้างรายได้ไปทั่วโลก การพบเจอกับเหล่า Servant ที่มีหลากหลายตัวให้สะสม

btn applestore offbtn googlestore off

อ่านข่าวเกม Fate/Grand Order คลิกที่นี่


เกมอนิเมะ Katekyō Hitman Reborn

เส้นทางของการเป็นมาเฟียนั้นไม่ใช้เรื่องที่ง่ายสำหรับเด็กหนุ่มที่อยู่ๆ ก็จะกลายมาเป็นบอสมาเฟียจากอนิเมะเรื่อง Reborn ที่กลายมาเป็นเกมโทรศัพท์มือถือในชื่อ Katekyō HITMAN REBORN มาในรูปแบบเกมแนว Action RPG ใส่คอมโบใส่กัน

btn applestore offbtn googlestore off

อ่านข่าวเกม Reborn คลิกที่นี่


เกมอนิเมะ SLIME – ISEKAI Memories

SLIME – ISEKAI Memories อนิเมะต่างโลกที่เกิดใหม่ในโลกสุดแฟนตาซีกับสไลม์ในชื่อ ริมุรุ ที่จะต้องเดินทางและพัฒนาตัวเองจนกลายเป็นจอมมารผู้ยิ่งใหญ่ ผ่านหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ที่สำคัญคือตัวงานภาพกราฟิกที่สวยงามจัดว่าเป็นเกมมือถือคุณภาพสูงไม่น้อย

btn applestore offbtn googlestore off

อ่านข่าวเกม Slime คลิกที่นี่


เกมอนิเมะ Fullmetal Alchemist Mobile

Square Enix เดินหน้าสานต่ออนิเมะตำนานแขนกลคนแปรธาตุ Fullmetal Alchemist ให้มาในรูปแบบเกม Action RPG กับการเดินทางของสองพี่น้องที่ต้องการหา ศิลานักปราชญ์ เพื่อทำภารกิจบางอย่างที่ไม่สามารถทำได้ด้วยวิธีปกติ ส่วนเรื่องราวก็อ้างอิงมาจากเวอร์ชั่นการ์ตูนทั้งหมด

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Fullmetal Alchemist Mobile คลิกที่นี่


เกมอนิเมะ BLEACH Brave Souls

หนึ่งในการต่อสู้ที่มีระยะเวลากว่า 1,000 ปี เมื่อยมทูต ฮอลโลว์ และ อารินคาร์ สิ่งมีชีวิตที่อาศัยในมิติต่างๆ มาต่อสู้กัน ในเกม BLEACH Brave Souls เป็นเกมนำเสนอในรูปแบบ Action RPG จัดทีมตัวละครที่มีให้เลือกสะสมในรูปแบบต่างๆ มากมายแต่ไฮไลท์หลักๆ ก็คือเรื่องตัวละครที่มีแบบ Chibi

btn applestore offbtn googlestore off

อ่านข่าวเกม BLEACH: Brave Souls คลิกที่นี่


เกมอนิเมะ The Seven Deadly Sins: Grand Cross

The Seven Deadly Sins: Grand Cross ศึกตำนาน 7 อัศวิน ดัดแปลงมาในรูปแบบ RPG ซึ่งเกมนี้จะเป็นการจัดทีมเพื่อตะลุยผ่านโหมดการเล่นต่างๆ การเล่นพื้นฐานจะมาในรูปแบบ Turn Based ผสมผสานการใช้การ์ดความสามารถที่จะต้องจ่ายค่าย Cord ในการใช้งานดังนั้นการวางแผนถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The Seven Deadly Sins คลิกที่นี่


เกมอนิเมะ Dragon Quest Dai: A Hero’s Bonds

Square Enix หนึ่งในค่ายที่มีแฟรนไชส์ชื่อดังมากมมายแล้วเกมอย่าง Dragon Quest Dai ก็ถูกจับมาสร้างเป็นอนิเมะมาหลายครั้ง จนทำให้ไม่แปลกที่ถูกจับมาสร้างเป็นเกมในรูปแบบ RPG ในชื่อ Dragon Quest Dai: A Hero’s Bonds เป็นรูปแบบเกมที่ทำออกมาได้แปลกใหม่และน่าสนใจมากเมื่อเทียบกับเกม RPG ปกติ

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dragon Quest คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM