VINDICTUS ซูมมาให้ส่องภาพ 6 ตัวละครเด็ด

vt-cover

เพิ่งมีข่าวดีให้เกมเมอร์ได้เฮกันไปสำหรับเกมส์ระดับเทพตัวใหม่แห่งค่ายการีนา VINDICTUS หรือ Mabinogi Heroes เกมส์แนว Premium Action MORPG ที่กำลังจะเปิดให้บริการให้เกมเมอร์ไทยได้มันส์สนั่นจอเร็วๆ นี้ ระหว่างรอเกมส์จุติเลยขอซูมภาพ 6 ตัวละครเด็ด พร้อมข้อมูลเบื้องต้นของเกมส์นี้มาให้ชมอุ่นเครื่องกันก่อน ซึ่งบอกเลยว่า เด็ดทุกตัวละคร

ข้อมูลเบื้องต้น

vd1

VINDICTUS จะพาเราย้อนกลับไปในยุคที่เหล่า Fomors และสัตว์ร้ายต่างๆ พยายามรุกล้ำดินแดนของมนุษย์ เราจะได้รับบทบาทเป็นนักรบผู้แข็งแกร่ง ต้องลุกขึ้นเผชิญหน้ากับศัตรู เพื่อปกป้องมนุษยชาติ และนำผู้คนเหล่านั้นไปสู่ดินแดนแห่งสรวงสวรรค์ “Erinn” เราต้องฝึกฝนทักษะการต่อสู้ พลังเวทย์ขั้นสูง รวมถึงการใช้สิ่งแวดล้อมต่างๆ รอบตัวเรา เพื่อกำจัดศัตรู และปกป้องผู้คนจากหายนะที่กำลังคืบคลานเข้ามา

 

ตัวละครทั้ง 6 ตัว แห่ง VINDICTUS

vd2

FIONA

อาวุธที่ใช้ Sword or Hammer and Shield นักรบผู้ที่มีความสมดุลทั้งพลังโจมตี และป้องกันเป็นผู้ใช้ดาบ ค้อน และโล่เป็นหลักเพื่อฟาดฟันกับเหล่าศัตรู

VELLA

อาวุธที่ใช้ Dual Swords or Dual Chainblades นักรบที่มีจุดเด่นด้านความรวดเร็วถนัดในการ Counter Attack พร้อมทั้งหลอกล่อ และโจมตีไปพร้อมๆ กัน

EVIE

อาวุธที่ใช้ Staff or Battle Scythe จัดการศัตรูด้วย พลังเวทย์ และศาสตร์แห่งการเล่นแร่แปรธาตุ พร้อมทั้งความสามารถในการช่วยเหลือเพื่อนๆ ในทีมยามคับขัน

LANN

อาวุธที่ใช้ Dual Swords or Dual Spears นักรบที่มีความรวดเร็ว ผู้ซึ่งใช้การหลบหลีก และการโจมตีแบบ Critical อย่างรุนแรงแก่ศัตรูตรงหน้า

KAROK

อาวุธที่ใช้ Battle Pillar or Cestus เป็นทั้ง Berserker และ Tanker สามารถรองรับการโจมตีได้อย่างมหาศาล และพุ่งปะทะกับบอสขนาดใหญ่ โดยไม่มีความเกรงกลัว

KAI

อาวุธที่ใช้ Bow or Cross-Gun นักรบสายโจมตีระยะไกล สามารถสร้างความเสียหายอย่างรวดเร็ว และรุนแรงโดยไม่ต้องเข้าประชิดตัว

vd3

ใครชอบตัวละครสายไหน จะเลือกชาย หรือหญิง ก็จับจองตัวกันไว้ รอเกมส์เปิดเมื่อไรจัดทีมมันสได้เลย ส่วนตอนนี้ก็เข้าไป ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.vin.in.th

 

FLOATING BOTTOM