5 เกมมือถือเล่นกับเพื่อนยอดนิยมบน iOS

top game mobile play with friend 230822 01

เกมมือถือจัดเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่ครองตลาดเกมในปัจจุบันจากหลายปัจจัยที่เอื้อให้ทั้งเล่นสะดวกในทุกสถานที่ พกพาง่าย  มีเกมใหม่ให้เลือกเล่นเยอะมาก และหนึ่งในประเภทเกมที่เป็นที่นิยมก็คือ เกมมือถือเล่นกับเพื่อนที่เราจะได้สนุกไปกับเพื่อน ๆ ได้ตลอดเวลา GameMonday ได้รวมมาไว้ใน 5 เกมมือถือเล่นกับเพื่อนยอดนิยมบน iOS ให้ชวนเพื่อนไปเล่นกันแบบจุใจ

top game mobile play with friend 230822 02

เกมเล่นกับเพื่อนคือ

เกมเล่นกับเพื่อนหรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ Multiplayer Game เป็นเกมที่มีผู้เล่นหลายคนสามารถเล่นได้พร้อมกันในสภาพแวดล้อมเดียวกันซึ่งมีทั้งแบบร่วมมือช่วยเหลือกัน หรือแบบแข่งขันกันสามารถสื่อสารระหว่างผู้เล่นด้วยกันได้เพื่อให้ได้ชัยชนะมาครอบครองนั้นเอง ซึ่งเกมประเภทนี้เป็นเกมที่มีในทุกแพลตฟอร์มให้เลือกเล่นกับเพื่อนกันแบบจุใจ

แนะนำ 5 เกมมือถือเล่นกับเพื่อนยอดนิยมบน iOS

Among Us!

เกม ปั่น ๆ เล่นกับเพื่อนยอดฮิตที่เน้นทำลายมิตรภาพเมื่อเพื่อนที่รู้จักกันอย่างดีเดินทำภารกิจมาด้วยกันดันกลายเป็นตัวร้ายที่จ้องจะเล่นคุณเวลาเผลอ เป็นเกมที่เปิดตั้งแต่ปี 2018 แต่ไม่เป็นที่รู้จักมากนักจากค่าย InnerSloth แต่กลับมาฮิตคนไทยเราเล่นเยอะมากในปี 2020 มาพร้อมความสนุกและความปั่นมาเต็ม ยิ่งเล่นกับเพื่อนที่รู้จักกันดียิ่งปั่นมากขึ้นไปอีก แนะนำว่าต้องลอง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Among Us! คลิกที่นี่


UNO!

เกมที่ถือการ์ดกันจนล้นมือในชีวิตจริง เพิ่มความสะดวกด้วยการมาในรูปแบบเกมมือถือเล่นง่ายมากไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนด้วยกฎ UNO แบบบคลาสิคที่รู้จักกันดี สนุกกันแบบเรียลไทม์ มีโหมดทัวร์นาเม้นต์สำหรับคนที่มั่นใจในดวงและแทคติกส่วนบุคคล มีกิจกรรมให้เข้าร่วมเป็นแชมป์ในกระดาน leaderboards หรืออยากเล่นร่วมมือกับเพื่อน หรือคนรู้ใจก็มีให้เล่นในโหมด 2v2 ครอบคลุมความสนุก คนที่ชื่นชอบ UNO ห้ามพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม UNO! คลิกที่นี่


Brawl Stars

เกมมือถือเอาใจคอชอบลุยเล่นกับเพื่อนแบบ 3v3 ที่เน้นต่อสู้ประจัญบาน มีโหมดให้เลือกเล่นแบบเยอะมากทั้งเดี่ยว,คู่,ทีม, PvE, PvP พิเศษ,โหมดแบทเทิลรอยัลแบบผู้เล่นหลายคน มีตัวละครให้สะสมอัปเกรดหลากหลายความสามารถ เพิ่มระดับและรวบรวมสกินสุดจะเท่ มีภารกิจพิเศษ งานภาพดูง่าย แผนที่ท้าทาย เป็นอีกหนึ่งเกมที่เล่นแล้วเพลินจัด ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Brawl Stars คลิกที่นี่


Secret Neighbor

เกมเอาชีวิตรอดมือถือเล่นกับเพื่อนจากภาค Spin-off ของเกม Hello Neighbor เกมนี้แบ่งออกเป็นสองฝ่าย คือเล่นเป็นผู้บุกรุกที่ต้องร่วมมือกับเพื่อนในทีม ปลดล็อคชั้นใต้ดิน ไขความลับต่าง ๆ แต่ถ้าหากคุณเล่นเป็นเพื่อนบ้านสิ่งที่ต้องทำคือแอบให้เนียนคอยปั่นให้ระแวงคนอื่นในทีม วางกับดักกำจัดผู้บุกรุก ปกป้องความลับ เกมนี้ต้องลื่นไหลเอาตัวรอดกันแบบปลาไหลเรียกพ่อ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off

อ่านข่าวเกม Secret Neighbor คลิกที่นี่


Basketball Arena – Sports Game

มาต่อกันที่เกมมือถือกีฬาเล่นกับเพื่อนที่มาพร้อมความท้าทายในการควบคุมกีฬาบาสเก็ตบอลแบบผู้เล่นหลายคน ประสานงานระหว่างทีมในตำแหน่งต่าง ๆ  ปลดปล่อยความสามารถใช้พลังพิเศษในการทำแต้ม เอาชนะคู่ต่อสู้ ท้าทายคู่ต่อสู้ในทัวร์นาเม้นต์แบบเรียลไทม์

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Basketball Arena – Sports Game คลิกที่นี่


เป็นยังไงกันบ้างกับเกมมือถือเล่นกับเพื่อนยอดนิยมบน iOS ที่เราคัดสรรมาให้ไปเลือกเล่นกันครบทุกแนวเลยไม่ว่าจะเป็นเกมกีฬา เกมเอาตัวรอด เกมต่อสู้ ชวนเพื่อนไปลุยด้วยกันได้เลย และในครั้งหน้า GameMonday จะหยิบเกมแนวไหนมาฝากกันอย่าลืมติดตามกันนะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM