ศึกชิงปราสาท : Castle Clash อัพเดทฟีเจอร์ใหม่เพียบ

cc0

ศึกชิงปราสาท : Castle Clash เกมส์มือถือแนว Real Time Strategy (RTS) หรือแนววางแผนการรบแห่งค่าย IGG เดินหน้าอัพเดทฟีเจอร์ใหม่ๆ ไว้อ้อนแฟนๆ เพียบ ซึ่งจะมีลูกเล่นอะไรใหม่ๆ มาให้เล่นกันบ้างนั้น มีคลิปพิเศษแนะนำฟีเจอร์เด็ดๆ จากทีม Developer มาให้ชมกันด้วยจ้า

cc1

ฟีเจอร์เด็ดๆ ที่ ศึกชิงปราสาท : Castle Clash เพิ่มเข้ามาใหม่

เพิ่มระบบใหม่ Evolution
ถือว่าเป็นไฮไลด์ประจำแพทช์นี้เลยก็ว่าได้สำหรับการ Evolution หรือระบบวิวัฒนาการฮีโร่ โดยในแพทช์นี้ฮีโร่ที่สามารถวิวัฒนาการได้ Evolution ได้เกือบ 100 ชนิด รูปร่างฮีโร่แต่ละตัวนั้นจะมีการเปลี่ยนแปลง และสวยงามยิ่งกว่าเดิมแบบสุดๆ

cc2

cc3

เพิ่ม Interface ให้สวยงามยิ่งขึ้น

Interface ในหน้าเลือกฮีโร่ สามารถสอบสถานะของฮีโร่ได้ชัดเจนขึ้น นอกจากนี้ยังสวยงานขึ้นกว่าเดิมด้วย

cc4

cc5

Talent Chest

ถ้าเราเก็บสะสมแต้มเกียรติยศให้ถึงตามจำนวนที่กำหนดจะได้รับ Talent Chest ระดับสูง หรืออีกชื่อคือ “หีบความสามารถ LV5” ซึ่งตอนนี้ระดับสูงสุดอยู่ที่ระดับ 5 ในกล่องนี้สามารถสุ่มสกิลรอง LV.ให้ฮีโร่ได้ 1 สกิล ซึ่งแน่นอนว่าการที่เราจะได้กล่องสมบัติระดับสูงมาครองก็ต้องต่อสู้ใน “สนามรบพิศวง” เพื่อเก็บ “ค่าเกียรติยศ” ให้ครบ และตรงตามเงื่อนไขในการเปิดกล่องสมบัติระดับสูง

cc6

ระบบ Farm Point คะแนนเกียรติยศ

เราสามารถนำแต้ม Farm Point หรือ “คะแนนเกียรติยศ” ที่เราสะสมมาได้นั้นไปแลกไอเทมแบบใหม่ๆ ได้ โดยจากเดิมไอเทมมีให้แลกไม่มากนัก แต่หลังจากการอัพเดทแล้วจะเพิ่มไอเทมเข้าไปในทุกหมวดไม่ว่าจะเป็นหมวด Consumable, Gift Pack, Crests และ Hero เรียกได้ว่าจัดเต็ม และสะใจแน่นอน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/CastleClashTH

cc7

 

FLOATING BOTTOM